Nhặt được của rơi, công nhân môi trường trả lại người bị mất

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bị rơi ví trên đường gom Đại lộ Thăng Long, Trung úy Vũ Đoàn Kết vui mừng và bất ngờ khi nhận lại được giấy tờ, tài sản từ các công nhân VSMT Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco).

Anh Nguyễn Văn Sơn - Công nhân môi trường Chi nhánh Cầu Diễn trao lại tài sản, giấy tờ cho Trung úy Vũ Kết Đoàn.
Ngày 8/9, trong quá trình làm nhiệm vụ duy trì VSMT trên tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long, đến km23 hướng Hòa Lạc về Hà Nội, 2 công nhân của Chi nhánh Cầu Diễn gồm chị Bùi Thị Lương và anh Nguyễn Văn Sơn, tổ sản xuất số 2 phát hiện một chiếc ví bị rơi trên đường.
Sau khi phát hiện chiếc ví, các công nhân VSMT đã tiến hành kiểm tra và nhận thấy trong ví có nhiều loại giấy tờ quan trọng. Anh Nguyễn Văn Sơn cho biết, khi kiểm tra, chúng tôi phát hiện trong ví có khoảng 500.000 đồng và nhiều loại giấy tờ tùy thân quan trọng mang tên Vũ Kết Đoàn, thuộc Đảng bộ Quân đội.
“Ngay sau đó chúng tôi đã báo cáo Ban Giám đốc Chi nhanh Cầu Diễn và được hướng dẫn việc tìm người đánh rơi ví để trả lại. Đến sáng ngày hôm nay (9/9), Trung úy chuyên nghiệp Vũ Kết Đoàn đã liên hệ với chúng tôi để đến nhận lại chiếc ví bị đánh rơi bao gồm tài sản và các loại giấy tờ có liên quan” - anh Nguyễn Văn Sơn cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần