Trung vệ Bùi Tiến Dũng chỉ ra lỗi ở bàn thắng của đội tuyển Indonesia

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo trung vệ Bùi Tiến Dũng, bàn thua duy nhất trước ĐT Indonesia ở trận đấu tối 15/10 tại vòng loại World Cup 2022 là do lỗi của cả hệ thống.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tươi như hoa khi trở về Việt Nam
Tối 15/10, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng với tỉ số 3-1 trước ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Với 3 điểm có được, ĐT Việt Nam đã tạm thời lọt vào top 4 đội nhì bảng và tăng bậc trên bảng xếp hạng của FIFA.
Ngay sau khi về đến sân bay Nội Bài, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam. Theo cầu thủ người Hà Tĩnh, dù ĐT Việt Nam giành chiến thắng nhưng ĐT Indonesia là đối thủ rất mạnh và khó chơi.
Cũng theo cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Viettel, việc phải di chuyển xa trong thời gian qua cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu, nhưng ở mỗi trận đấu, toàn đội giành kết quả tốt nên đã quên hết mệt mỏi.
"Theo kế hoạch, ngày 17/10 tôi được nghỉ 1 ngày, tập trung CLB chuẩn bị cho kế hoạch thi đấu sắp tới. Tôi muốn về nhà ngồi cùng gia đình ăn món ăn mình thích. Trước khi sang Indonesia, tôi đã mang 1 ít đồ ăn ở Việt Nam nên cũng đỡ nhớ món ăn Việt" - Bùi Tiến Dũng chia sẻ.
Ở trận đấu với ĐT Indonesia, Việt Nam đã để lọt lưới 1 bàn ở những phút cuối của trận đấu. Nói về tình huống này, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, bàn thua là lỗi của hệ thống, một phần vì ĐT Việt Nam đang thắng cách biệt với tỉ số 3-0, do đó các cầu thủ cũng chủ quan.
"Tôi nghĩ đội tuyển cần cải thiện ở mỗi trận đấu, từng cá nhân một phải làm tốt nhiệm vụ và ra sân với tinh thần cao nhất giành chiến thắng" - Cầu thủ của Viettel chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần