Trung vệ Thành Chung: "Quyết tâm không thành người dự bị"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ trước buổi tập sáng 18/3, cầu thủ Nguyễn Thành Chung cho biết những khó khăn của U23 Việt Nam trong thời gian qua là sự kết dính với nhau giữa các cầu thủ.

 Trung vệ Nguyễn Thành Chung trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 18/3
Theo cầu thủ chơi cho Hà Nội FC, ở thời điểm này, khó khăn nhất của U23 Việt Nam là cần thời gian để kết dính với nhau. Nhưng Thành Chung cũng khẳng định, ở giải lần này người hâm mộ hãy chờ diện mạo mới của U23 Việt Nam.
"Ở giải đấu lần này em kỳ vọng toàn đội trước tiên giành ngôi nhất bảng K ở vòng loại để đoạt vé dự vòng chung kết. Tham gia giải trước cho em nhiều cảm xúc, kinh nghiệm, giải lần này em quyết tâm không là người dự bị, thi đấu thật là tốt. Các đối thủ cũng khá tốt, nhưng em không sợ đối thủ bắt bài, quan trọng nhất là mình hoạt động và chiến đấu như thế nào. Còn cách đây một năm, có Công Phượng, Xuân Trường… năm nay không tham dự, nhưng bọn em lớn dìu dắt các em”, Thành Chung nói.
Đánh giá về trận đấu giao hữu với Đài Loan vừa qua, Thành Chung cho biết, đó chỉ là trận đấu tập, không nói nên điều gì. Mặc dù vậy, ở trận đấu đó các cầu thủ cũng thi đấu với quyết tâm và thể hiện năng lực của mình”.
“Trận đấu với Đài Loan em chơi được 1 hiệp, em cần hoàn thiện hơn nữa ở trận đấu sắp tới. Cũng qua trận đấu vừa rồi, em nhận thấy cần thêm thời gian để gắn kết hơn. Tất cả các bạn, các em đều chơi máu lửa với quyết tâm cao nhất”, Thành Chung chia sẻ.
Nói về đồng đội trong màu áo Hà Nội FC Trần Đình Trọng, Thành Chung chia sẻ: “ Mức độ ảnh hưởng của Đình Trọng trong năm vừa rồi rất tốt, khi thiếu Đình Trọng mọi người bên cạnh xao nhãng không tập trung các tình huống. Khi có Đình Trọng thì tập trung hơn, bảo ban anh em rất tốt.
Em đánh giá cao Đình Trọng ở khả năng độc tình huống phán đoán tốt, khả năng Đình Trọng sẽ thi đấu được ở U23 châu Á còn khả năng bao nhiêu thì em ko rõ. Tầm quan trọng của Đình Trọng là rất quan trọng với các cấp độ và tuyển U23 Việt Nam”, Thành Chung cho biết thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần