Trước “đại chiến” với đội tuyển Yemen, người hâm mộ nhận tin vui từ Đình Trọng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Hàn Quốc, trung vệ Trần Đình Trọng đã có ca phẫu thuật thành công và có thể nhanh chóng trở lại thi đấu.

Trung vệ Trần Đình Trọng đã có ca phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc. Ảnh: VFF
Trước đó, ngày 10/1 trung vệ Trần Đình Trọng đã lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật cùng 2 cầu thủ khác là Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới. Sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng đã phải chia tay VCK Asian Cup 2019, để chuẩn bị cho kế hoạch phẫu thuật gắp mảnh xương nhỏ bị mẻ gần mắt cá.
Trung vệ Đình Trọng là một trong những cầu thủ đóng góp lớn vào thành công của đội tuyển Việt Nam cũng như đội tuyển U23 trong năm 2018. Tại giải U23 châu Á, Đình Trọng cùng Tiến Dũng và Duy Mạnh đã tạo nên một bức tường vững chắc trước khung thành của thủ môn Tiến Dũng. Đến Asiad 18 và đặc biệt là AFF Cup 2018, Đình Trọng cùng Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải đã thi đấu xuất sắc để mang về những thành tích đáng kể là vị trí thứ 4 tại Asiad 18 và nhà vô địch tại AFF Cup 2018.
Chia sẻ trước ngày sang Hàn Quốc, trung vệ của CLB Hà Nội cho biết: "Chấn thương của tôi hiện tại không có vấn đề gì quá lớn, tôi vẫn tập luyện như bình thường hay thậm chí có thể thi đấu. Có khá nhiều phía thông tin rằng tôi có thể phải nghỉ 2 hoặc 3 tháng để bình phục chấn thương, nhưng có lẽ trong thời gian tới khi sang Hàn Quốc chẩn đoán một lần nữa thì mới có kết quả chính xác".
Dự kiến, Đình Trọng sẽ hồi phục và trở lại sân cỏ sau 1 tháng nghỉ ngơi. Theo kế hoạch, trong 2 ngày tiếp theo, đến lượt Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới sẽ được các bác sĩ Hàn Quốc xử lý chấn thương đứt dây chằng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần