Mỹ nhân Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017

Khang Nhi (Theo MW)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối nay, chung kết Hoa hậu Thế giới (Miss World 2017) diễn ra tại Sanya, Hải Nam, Trung Quốc với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Ấn Độ.

Manushi Chhillar - đại diện Ấn Độ - tân Hoa hậu Thế giới 2017 năm nay tròn 20 tuổi. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có cha mẹ làm bác sĩ.

 Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Thế giới 2017

Hiện tại, cô đang là sinh viên trường Đại học y khoa Bhagat Phool Singh của chính phủ dành riêng cho nữ. Giải Á hậu 1,2 được trao cho người đẹp Mexico, Vương quốc Anh.

 Top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 bước vào phần thi ứng xử gồm các đại diện của: Anh, Pháp, Ấn Độ, Kenya và Mexico. Trả lời câu hỏi nghề nào xứng đáng được hưởng lương cao nhất hiện nay và lý do là gì, người đẹp Ấn Độ khẳng định, đó là những bà mẹ bởi bên cạnh vấn đề tiền bạc, những người mẹ còn dành cho chúng ta cả tình yêu và sự tôn trọng. 

 Nhan sắc của Tân Hoa hậu Thế giới 2017
 

Trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chắc suất vào Top 40. Với việc chiến thắng phần thi phụ ""Head to head challenge" (Thách thức đối đầu thông qua hùng biện tiếng Anh), người đẹp có suất vào thẳng top 40, rút ngắn được một nửa chặng đường khó khăn của mình trong đêm thi quyết định. Các đại diện chiến thắng ở phần thi này gồm nhiều đối thủ mạnh của Mỹ Linh như người đẹp: Ấn Độ, Indonesia, Philippines...

 Mỹ Linh trong đêm chung kết cuộc thi, tại phần múa mở màn.

Mới đây, với dự án từ thiện “Cõng điện lên bản”, Đỗ Mỹ Linh còn lọt vào Top 5 dự án nhân ái cùng với các người đẹp đến từ Philippines, Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho Hoa hậu Việt Nam 2016. Thậm chí giám khảo của cuộc thi còn tiết lộ khả năng dự án của Mỹ Linh sẽ giành chiến thắng phần thi này.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội, cao 1m71, nặng 52kg, số đo ba vòng là 87-61-94 cm.

 Top 10 người đẹp xuất sắc nhất Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hiện nay. Trước đêm chung kết, nhiều chuyên trang sắc đẹp đưa ra các dự đoán cho người đăng quang, trong đó đánh giá cao những nhan sắc đến từ Indonesia, Nga, Pháp, Nigieria, Mỹ, Colombia, Trung Quốc, Ấn Độ…Tuy nhiên, rất tiếc Đỗ Mỹ Linh đã trượt Top 15 thí sinh xuất sắc nhất. Top 15 được công bố gồm những người đẹp đến từ các quốc gia: Mông Cổ, Nga, Indonesia, El Salvador, Hàn Quốc, Nigeria, Nam Phi, Nhật Bản, Mexico, Pháp, Jamaica, Ấn Độ, Ma Cao (Trung Quốc), Anh và Kenya. Ban Tổ chức cũng đã công bố Top 10 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 gồm các người đẹp đến từ các quốc gia: Indonesia, Nga, Anh, Hàn Quốc, Jamaica, Mexico, Nam Phi, Ấn Độ, Kenya và Pháp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần