Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản: "Hạnh phúc với lá phiếu cử tri"

Điệp Quyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng 23/5, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã đi bỏ phiếu bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

6 giờ sáng 23/5, tại khu vực bỏ phiếu số 4, phòng sinh hoạt cộng đồng chung cư 34T, Trung Hòa- Nhân Chính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, không khí rực rỡ cờ hoa, mọi công tác đã chuẩn bị sẵn sàng cho Ngày hội toàn dân.
Cờ hoa rực rỡ tại khu vực bỏ phiếu số 4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
6h45, lễ khai mạc Ngày hội bầu cử khu vực bỏ phiếu số 4 được bắt đầu. Sau các thủ tục: Đọc nội quy phòng bỏ phiếu; kiểm tra, niêm phong hòm phiếu theo quy định, ông Nguyễn Khang - Tổ trưởng Tổ bầu cử số 4, Tổ trưởng Tổ dân phố số 17, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy đã trân trọng mời các cử tri thực hiện bỏ phiếu.
Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản (giữa) cùng các cử tri chào cờ khai mạc Ngày hội bầu cử

Sau khi thực hiện quyền bầu cử, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản cho biết bản thân rất phấn khởi khi đi bầu cử. Vui mừng hơn, đó là tuy đợt bầu cử này thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh Covid- 19 có diễn biến phức tạp nhưng nhờ công tác chuẩn bị bầu cử đồng bộ, chu đáo nên đã lan tỏa tinh thần náo nức đến cử tri, ai cũng vui mừng, hạnh phúc khi đi bầu cử.
 Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản thực hiện bỏ phiếu 
Ông Lê Ngọc Trọng, 76 tuổi- cử tri có mặt sớm nhất tại khu vực bỏ phiếu số 4- phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy cho biết: “Khi đến đây tôi cảm nhận được không khí bầu cử rất sôi nổi; khâu tổ chức, sắp xếp được tiến hành chu đáo. Tôi rất tin tưởng đợt bầu cử lần này sẽ chọn ra được những đại biểu xứng đáng vào Quốc hội và HĐND các cấp”.
 Ông Lê Ngọc Trọng, 76 tuổi- cử tri có mặt sớm nhất tại khu vực bỏ phiếu số 4 nghiên cứu danh sách cử tri
Ông Bùi Quý Như, 94 tuổi, cử tri cao tuổi nhất khu vực bỏ phiếu số 4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy rất vinh dự khi được cầm lá phiếu cử tri để bầu ra những người có đủ đức đủ tài, lãnh đạo đất nước ngày càng phồn vinh.
 
 Ông Bùi Quý Như, 94 tuổi, cử tri cao tuổi nhất khu vực bỏ phiếu số 4, phường Trung Hòa thực hiện bỏ phiếu
Còn em Phạm Thị Bích Ngọc, 18 tuổi, cử tri trẻ tuổi nhất khu vực bỏ phiếu này bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi lần đầu tiên được cầm lá phiếu cử tri đi bầu cử. Em hy vọng sẽ chọn được những đại biểu là đại diện cho Nhân dân, nói lên tiếng nói của Nhân dân và có những đóng góp to lớn để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp.
 Cử tri Nông Thị Vân Anh, Kế toán viên rất ấn tượng về công tác chuẩn bị của Tổ bầu cử số 4
Khu vực bỏ phiếu số 4, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy có 3.058 cử tri thuộc các tổ dân phố: 13,14,15,16,17 và 18- cũng là khu vực bỏ phiếu có đông cử tri nhất phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.
 100% cử tri được đo thân nhiệt trước khi vào khu vực bỏ phiếu
Khi đến khu vực bầu cử, cử tri sẽ được bộ phận y tế kiểm tra thân nhiệt, thực hiện khai báo y tế. Cử tri đứng trong điều kiện giãn cách đảm bao an toàn phòng chống dịch. Khu vực bỏ phiếu có hướng dẫn bằng mũi tên, cử tri sẽ đi theo vòng khép kín.
 Sau khi cử tri hoàn tất bỏ phiếu, tổ bầu cử sẽ đóng dấu "Đã bỏ phiếu" trên thẻ cử tri
Cử tri Nông Thị Vân Anh, Kế toán viên bày tỏ: “Công tác tổ chức bầu cử rất quy củ, chu đáo. Cử tri chúng tôi rất phấn khởi vì đã hoàn thành nghĩa vụ công dân của mình”.