Trưởng ban Tổ chức Thành uỷ Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu Đảng tại quận Đống Đa

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/11, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Đống Đa.

 Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo và lãnh đạo quận Đống Đa trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Đống Đa.
Đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 380 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 8 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 79 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; còn lại là các đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.
Chúc mừng các đảng viên Đảng bộ quận Đống Đa được nhận Huy hiệu Đảng, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trân trọng cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các thế hệ, các đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc cũng như sự chung sức đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ quận
Theo Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo, các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tại buổi lễ đã sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, Bác Hồ và được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ. Các đồng chí là những đảng viên kiên trung, trong hoàn cảnh nào, cương vị nào cũng giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần gương mẫu đi đầu, hết lòng, hết sức phục vụ Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy mong muốn trong thời gian tới, với trí tuệ, tâm huyết của mình, các đảng viên tiếp tục quan tâm, theo dõi đóng góp, thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã triển khai. Đồng thời, phát huy tinh thần trách nhiệm, kinh nghiệm công tác, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và góp phần cùng Đảng bộ quận Đống Đa, Đảng bộ TP hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.