Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đón 79 tân sinh viên khoa Văn hóa du lịch

Lưu Ly
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình chào tân sinh viên (SV) “Chạm vào ước mơ” của khoa Văn hóa - Du lịch (VH-DL), trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã diễn ra sáng 27/9. Trong Chương trình, những thủ khoa, SV nghèo vượt khó của trường đã được nhà trường cùng nhà tài trợ trao thưởng.

TS Lê Thị Thu Hương phát biểu chào mừng tân sinh viên.
Theo Trưởng khoa VH-DL Lê Thị Thu Hương, năm học 2019 - 2020, đồng hành trong 4 năm sẽ là các giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Trong các năm qua, chất lượng đào tạo của khoa được khẳng định từ đợt khảo sát tiếng Anh đầu năm.
Đáng chú ý, khoa VH-DL đã ký với 20 đơn vị sử dụng lao động, các DN này luôn mong muốn phối hợp với khoa đào tạo ra những cử nhân theo nhu cầu thị trường lao động; đặc biệt nhiều DN sẵn sàng nhận SV khi ra trường nếu đáp ứng yêu cầu công việc.
“79 tân SV khoa VH-DL năm nay đã nhập học, nhiệm vụ đặt lên vai các thầy cô giáo trong khoa là làm sao để sinh viện ra trường có việc làm. Tôi mong muốn khoa luôn nhận được sự giúp đỡ của nhà trường để thầy cô hoàn thành nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực văn hóa, du lịch có chất lượng cao” - bà Hương cho hay.
Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đón 79 tân sinh viên khoa Văn hóa du lịch - Ảnh 2
 Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủ đô Hà Nội Đỗ Hồng Cường trao giấy khen cho các thủ khoa năm 2019.
Phát biểu tại chương trình, Phó Hiệu trưởng Đại học Thủ đô Hà Nội Đỗ Hồng Cường đã chào mừng 79 tân SV D2019 của khoa VH-DL. Ông Cường cho biết, với mục tiêu đào tạo đội ngũ SV đáp ứng theo yêu cầu và nhu cầu của thị trường lao động, khoa và trường luôn đồng hành cùng SV bước chân vào thị trường lao động. Với tâm thế sẵn sàng, tham gia toàn cầu hóa và hòa mình vào thị trường lao động, đòi hỏi SV phải vạch cho mình lộ trình, kế hoạch trong 4 năm đại học để tích lũy kiến thức, nghiệp vụ và áp dụng trong tương lai.
Ra mắt logo mới của khoa VH-DL.
Chương trình chào tân SV D2019 cũng là dịp ra mắt logo mới của khoa và trao thưởng cho những thủ khoa đầu vào, SV nghèo vượt khó.