Trường ĐH Trà Vinh tuyển sinh 7 ngành hệ Đại học từ xa

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Đối tượng và điều kiện xét tuyển: Học sinh có cha hoặc mẹ là người dân tộc thiểu số ở Việt Nam; thuộc khu vực 1 quy định tại Quy chế tuyển sinh vào ĐH, CĐ hệ chính quy thuộc các tỉnh, thành ĐBSCL; đã dự thi vào các trường ĐH năm 2010 các khối A, B, C nhưng không trúng tuyển.

KTĐT - Đối tượng và điều kiện xét tuyển: Học sinh có cha hoặc mẹ là người dân tộc thiểu số ở Việt Nam; thuộc khu vực 1 quy định tại Quy chế tuyển sinh vào ĐH, CĐ hệ chính quy thuộc các tỉnh, thành ĐBSCL; đã dự thi vào các trường ĐH năm 2010 các khối A, B, C nhưng không trúng tuyển.

Trường ĐH Trà Vinh vừa có thông báo tuyển 7 ngành cho hệ Đại học từ xa. Đồng thời, trường tuyển 100 chỉ tiêu các khối A, B, C cho hệ Dự bị Đại học năm 2010.

Đối với hệ ĐH từ xa:

Học tại Trường ĐH Trà Vinh, các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Luật, Sư phạm Ngữ văn (chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn Khmer Nam Bộ, điều kiện tốt nghiệp Trung học sư phạm, ưu tiên Trung học sư phạm Tiểu học) và Tiếng Aanh.

Đối tượng tuyển: Tốt nghiệp THPT, BTTH hoặc TCCN trở lên. Học phí: 2,5 triệu đồng/năm.

Ngoài ra, ĐH Trà Vinh liên kết đào tạo với Trường ĐH Đà Nẵng đào tạo ngành Tài chính - ngân hàng. Đối tượng tuyển: Tốt nghiệp THPT, BTTH hoặc TNCN trở lên. Học phí: 1.250.000 đồng/học kỳ.

Cả 2 trường đều xét tuyển (không phải qua kỳ thi tuyển).

Thí sinh nộp hồ sơ gồm: Phiếu dự tuyển (theo mẫu của trường); Bản Photo có công chứng các văn bằng; 4 ảnh cỡ 3 x 4; 2 bì thư có dán tem và ghi địa chỉ liên lạc.

Người muốn dự học có thể liên hệ mua và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Đào tạo trực tuyến và từ xa - Trường ĐH Trà Vinh: Số 126, phường 5, TP Trà Vinh. ĐT: 074. 6274 222.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/8/2010. Dự kiến khai giảng: Tháng 9/2010.

Tuyển sinh hệ Dự bị Đại học năm 2010:

Đối tượng và điều kiện xét tuyển: Học sinh có cha hoặc mẹ là người dân tộc thiểu số ở Việt Nam; thuộc khu vực 1 quy định tại Quy chế tuyển sinh vào ĐH, CĐ hệ chính quy thuộc các tỉnh, thành ĐBSCL; đã dự thi vào các trường ĐH năm 2010 các khối A, B, C nhưng không trúng tuyển.

Trường xét tuyển: Khối A: 35 chỉ tiêu; Khối B: 35 chỉ tiêu và Khối C: 30 chỉ tiêu. Điểm xét tuyển: những thí sinh có tổng điểm 3 môn từ 4 điểm trở lên và không có môn nào bị 0 điểm.

Hồ sơ xét tuyển gồm: Đơn đăng ký xét tuyển Dự bị Đại học năm học 2010 (theo mẫu); Bản sao học bạ THPT (hoặc THBT, THCN); bản sao chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (THPT, THBT, THCN, THN) đối với học sinh vừa tốt nghiệp năm 2010, hoặc bằng tốt nghiệp đối với học sinh đã tốt nghiệp từ 2009 về trước; bản sao Giấy khai sinh; Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có); bản sao hộ khẩu thường trú của học sinh; Giấy chứng nhận kết quả thi ĐH/phiếu báo điểm năm 2010 do trường ĐH cấp (có đóng dấu đỏ của trường); hai phong bì có dán tem và ghi địa chỉ người nhận.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển: Từ ngày 20/8/2010 đến 20/9/2010. Trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Dự bị ĐH qua đường bưu điện (học sinh nộp hồ sơ cho trường bằng chuyển phát nhanh), hoặc gửi trực tiếp tại Trường đại học Trà Vinh - Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng: Số 126, phường 5, TP Trà Vinh. ĐT: 074. 3855944.