Trương Ngọc Ánh sẽ “khuấy đảo” truyền hình thực tế

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Ban Tổ chức chương trình Vietnam’s next top model 2017 đã công bố tên tuổi của nhân vật “cầm trịch” cho phiên bản đặc biệt.

Nếu ở những năm trước, một trong những tiêu chí lựa chọn Host luôn là những siêu mẫu hàng đầu Viêt Nam thì năm nay, với phiên bản “All Stars” năm nay, khi các thí sinh tham gia đều đã là những người mẫu chuyên nghiệp thì việc đào tạo chuyên môn người mẫu sẽ không phải là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn vị trí Host. Để có thể đảm nhiệm tốt vai trò dẫn dắt, truyền lửa cho những “ngôi sao nhỏ” thì phải là một nhân vật hội tụ đầy đủ tố chất của một “ngôi sao lớn” thực sự trong làng giải trí Việt. Và sau một thời gian dài cân nhắc, cuối cùng Ban Tổ chức chương trình đã “chọn mặt gửi vàng” và giao vị trí quan trọng nhất này cho người mẫu kiêm diễn viên, doanh nhân Trương Ngọc Ánh.
 
Có thể nói, cho tới thời điểm này, Trương Ngọc Ánh là một trong rất ít những tên tuổi sau hơn 20 năm trong nghề vẫn còn nguyên vẹn sức hút đối với khán giả và truyền thông. Sở hữu hình thể cân đối và vẻ đẹp cuốn hút riêng, với xuất phát điểm là một người mẫu, Trương Ngọc Ánh là thế hệ người mẫu đầu tiên của Việt Nam và là gương mặt người mẫu sáng giá, liên tục “khuấy đảo” các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế với hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Năm 1992, Trương Ngọc Ánh xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng Hà Nội” và Hoa khôi Noel Hà Nội. Năm 1995, cô tiếp tục ghi dấu ấn với giải thưởng “Người mẫu ăn ảnh” cuộc thi “Tìm kiếm Người mẫu châu Á” và điểm nhấn trong sự nghiệp của Trương Ngọc Ánh là khi cô đạt giải “Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai cập 1998”. Đây có thể nói là thời kì hình ảnh Trương Ngọc Ánh "phủ kín" các trang báo và truyền thông với những thành tích làm rạng danh nước nhà.
 
Qua hơn 20 năm hoạt động, hiện nay, Trương Ngọc Ánh vẫn luôn giữ sức đối với truyền thông và khán giả ở lĩnh vực thời trang, người mẫu. Cô đang là thành viên của Hội Người mẫu Việt Nam, giám khảo của một số cuộc thi sắc đẹp trong nước và đặc biệt, Trương Ngọc Ánh từng giữ vị trí Host cho chương trình truyền hình thực tế hàng đầu về lĩnh vực thời trang tại Việt Nam – chương trình Project Runway – Nhà Thiết kế thời trang Việt Nam trong hai mùa liên tiếp năm 2014 và năm 2015. Cô cũng là một trong những gương mặt trang bìa yêu thích của nhiều tạp chí thời trang uy tín như: Đẹp, Thời Trang Trẻ, Harper's Bazaar, Sành Điệu….

Ngoài ra Trương Ngọc Ánh còn được rất nhiều thương hiệu thế giới lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu của họ tại thị trường Việt Nam như mỹ phẩm: Olay, Oriflame, trang sức cao cấp Trollbeads, PNJ… và thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện thời trang lớn trong và ngoài nước. Có thể nói, Trương Ngọc Ánh là một cái tên bảo chứng cho sự thành công của bất kỳ sự kiện, show diễn thời trang nào mà cô tham gia.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, Trương Ngọc Ánh còn là một minh chứng cho tinh thần lao động miệt mài và nghiêm túc trong vai trò diễn viên. Sau hơn 20 năm với tình yêu, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một nghệ sĩ chân chính cùng sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh đã đạt được những thành quả xứng đáng bằng những giải thưởng điện ảnh danh giá trong và ngoài nước.
 
Khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhân vật của Trương Ngọc Ánh đã góp phần không nhỏ mang lại thành công vang dội cho những bộ phim nổi tiếng của điện ảnh nước nhà như: Hạt mưa rơi bao lâu; Áo lụa Hà Đông; Ngọc Viễn Đông trong hành trình chinh phục khán giả năm châu cùng hàng chục các giải thưởng lớn nhỏ trên khắp thế giới.

Sau khi gặt hát những thành công ở lĩnh vực thời trang và điện ảnh, Trương Ngọc Ánh tiếp tục lấn sân và khẳng định tài năng bản thân trong vai trò doanh nhân và nhà sản xuất phim thông qua các dự án được khán giả đánh giá cao như: “Hương Ga”, “Truy sát” và sắp tới đây là “Sắc đẹp ngàn cân”.
 
Với những thành công và thành tích mà Trương Ngọc Ánh đạt được sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, từ một người mẫu vươn lên và gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực từ thời trang, điện ảnh đến kinh doanh, Trương Ngọc Ánh xứng đáng là một tấm gương, một hình mẫu cho tất cả thế hệ người mẫu trẻ noi theo trên con đường học hỏi để trở thành một “ngôi sao” thực sự trong lĩnh vực giải trí.

Chia sẻ về vai trò mới này, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Ngọc Ánh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được Ban Tổ chức tin tưởng giao cho vị trí quan trọng nhất trong mùa giải đặc biệt nhất này của Vietnam’s next top model. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, hi vọng đây sẽ là cơ hội để Ngọc Ánh có thể chia sẻ cho những bạn người mẫu trẻ, giúp các bạn có đủ hành trang để trở thành một ngôi sao thực sự trong tương lai”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần