Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đối đầu ở Cánh Diều Vàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu “Những đứa con của làng” được người làm nghề đánh giá cao, là một trong hai tác phẩm lọt vào tranh giải chính thức Phim hay nhất trong Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF) 2014, thì “Hương Ga” lại là bộ phim gây được tiếng vang trong dư luận

Nếu “Những đứa con của làng” được người làm nghề đánh giá cao, là một trong hai tác phẩm lọt vào tranh giải chính thức Phim hay nhất trong Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF) 2014, thì “Hương Ga” lại là bộ phim gây được tiếng vang trong dư luận, là bộ phim đạt doanh thu và hiệu quả truyền thông tốt nhất nhì trong năm.
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đối đầu ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 1
Năm 2014 được coi là năm đánh dấu nhiều sự kiện đặc biệt của của cặp đôi đẹp một thời Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Trong khi hàng loạt bộ phim Trần Bảo Sơn đóng vai chính liên tiếp ra rạp và nhận được nhiều đánh giá khả quan từ giới làm nghề (như "Đập cánh giữa không trung", "Đoạt hồn", Những đứa con của làng"..), thì bộ phim do Trương Ngọc Ánh đảm nhiệm vai chính và nhà sản xuất – “Hương Ga” lại làm dậy sóng dư luận bởi hiệu ứng truyền thông.

Cho đến thời điểm này, các ứng viên Nam/Nữ diễn viên chính, phụ chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng họ đều là những cái tên được xướng lên ở những hạng mục quan trọng. Nhưng năm 2014 cũng là năm cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ tan vỡ.

Cánh Diều Vàng 2015 có đến 137 phim đăng ký dự giải, trong đó có 17 phim điện ảnh đáng chú ý. Đáng nói, hai bộ phim bộ phim “Đập cánh giữa không trung” (nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh trong năm 2014) và “Trúng số” (bộ phim có doanh thu cao thứ 2 mùa phim Tết vừa qua) không được tham gia giải giải thưởng này, do đăng ký muộn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần