Trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội bế giảng năm học 2019-2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/7, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội, Sở TT&TT Hà Nội, trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2019-2020 cho 1.462 học sinh.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Hiệu trưởng trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội Nguyễn Phúc Anh cho rằng, năm học 2019-2020 là một năm học rất đặc biệt và có nhiều biến động, một năm học kéo dài hơn 10 tháng do dịch bệnh.
"Trong năm học này, mặc dù chịu sực tác động mạnh của đại dịch Covid-19, nhưng với phương châm “dừng việc đến trường nhưng không dừng việc học, việc thi”, thầy trò nhà trường đã bứt phá vươn lên bằng những giải pháp kịp thời phù hợp thực tế, cách làm sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” - ông Nguyễn Phúc Anh cho biết.
Được biết, năm học 2019 - 2020 toàn trường có 37 lớp với 1.462 học sinh, gồm: Tiểu học (94 học sinh), trung học cơ sở (614 học sinh), trung học phổ thông (754 học sinh). Trong đó có 58 học sinh giỏi, 500 học sinh tiên tiến; 22 học sinh được khen thưởng toàn diện; 42 học sinh được khen thưởng từng mặt. Ở cấp tiểu học, 100% số học sinh hoàn thành về kiến thức kỹ năng, năng lực, phẩm chất.
 Đại diện nhà trường trao bằng khen cho các học sinh có thành tích tốt năm học 2019-2020. 
Cũng theo Hiệu trưởng trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội, các hoạt động học tập, tập luyện các môn thi đấu, trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội còn tổ chức nhiều hoạt động Đoàn, tham gia đều đặn, có hiệu quả các phong trào của Sở VH&TT Hà Nội; tổ chức các đợt sinh hoạt giáo dục hướng nghiệp cho học sinh của trường nhằm định hướng tiếp tục phát triển chuyên môn thể dục thể thao và học lên cao, không những hỗ trợ cho các em khi tập luyện và thi đấu mà còn đảm bảo nghề nghiệp cho các em sau này khi hết thành tích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần