Trường THCS Dịch Vọng kỷ niệm 65 năm thành lập

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 20/11, trường THCS Dịch Vọng đã tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 65 năm thành lập trường.

 Một tiết mục văn nghệ trong lễ kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập trường THCS Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.
Hiệu trưởng trường THCS Dịch Vọng Lê Thị Thúy Nga chia sẻ, nhìn lại 65 năm với không ít khó khăn và thách thức, thầy và trò trường THCS Dịch Vọng tự hào về chặng đường mình đã đi qua. Từ một ngôi trường với những nếp nhà tranh tre nứa lá, thậm chí có thời điểm phải đi học nhờ trong đình làng Dịch Vọng nay đã trở thành ngôi trường với cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc gia.
Hiệu trưởng trường THCS Dịch Vọng Lê Thị Thúy Nga phát biểu tại lễ kỷ niệm.
Đây là chặng đường không ngừng khẳng định chất lượng giáo dục, toàn diện, giữa vững danh hiệu Lá cờ đầu của nền giáo dục Thủ đô. “Năm học 2019 – 2020 với tỷ lệ học sinh xếp loại Giỏi – Khá chiếm 83,68%, 99,9% xếp loại hạnh kiểm tốt – khá, 25 giải học sinh giỏi cấp quận và TP và văn hóa lớp 9, kết quả thi vào lớp 10 THPT duy trì trong tốp đầu so với các trường trong quận, 65 giải thể dục thể thao cấp quận, TP… là minh chứng rõ nét cho điều đó” – Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thúy Nga cho biết.
 Đại diện Hội Phụ huynh và học sinh tặng hoa chúc mừng trường THCS Dịch Vọng.
Đây cũng là chặng đường xây dựng một môi trường giáo dục an toàn – tôn trọng – hiệu quả, được công nhận danh hiệu “Trường học hạnh phúc”, giải Nhất cấp quận với mô hình “Nhà vệ sinh thân thiện”. Đặc biệt, trường THCS Dịch Vọng đã gây dựng niềm tin yêu trong trái tim Nhân dân trên địa bàn, luôn là “Nôi mẹ hiền” ấm áp với tất cả thế hệ học sinh tại trường.
 Lãnh đạo trường THCS Dịch Vọng, phường Dịch Vọng tri ân lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ.
Hiệu trưởng Lê Thị Thúy Nga xúc động: “Chặng đường 65 năm ấy thật lắm gian lao, khó nhọc, xong cũng chính là chặng vinh quang, ghi dấu sự nỗ lực vươn lên không ngừng của biết bao thế hệ thầy cô giáo tâm huyết, những người đã, đang và sẽ còn tiếp tục gắn bó với sự nghiệp giáo dục và xây dựng trường THCS Dịch Vọng ngày càng phát triển”.
 Trường THCS Dịch Vọng biểu dương các nhà giáo xuất sắc.
Cũng tại buổi lễ, Ban Giám hiệu trường THCS Dịch Vọng đã tôn vinh nguyên lãnh đạo, các thầy cô giáo từng công tác tại trường. Biểu dương các thầy cô, học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác dạy, học và phong trào thi đua chào mừng 65 năm thành lập trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần