Trường THCS Nghĩa Tân bàn giao công trình “Nhà vệ sinh thân thiện” tặng trường THCS Chu Minh, huyện Ba Vì

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/1, tại trường THCS Chu Minh (huyện Ba Vì) đã diễn ra lễ khánh thành và bàn giao công trình “Nhà vệ sinh thân thiện” cho học sinh nhà trường. Đây là công trình do thầy, trò và phụ huynh trường THCS Nghĩa Tân tổ chức vận động ủng hộ, thiết kế, tổ chức thi công và trao tặng cho thầy trò trường THCS Chu Minh.

Đại diện 2 trường bàn giao công trình.

Chu Minh là một xã còn khó khăn của huyện Ba Vì, trong những năm qua, mặc dù địa phương có nhiều cố gắng, nhưng cơ sở vật chất của nhà trường vẫn còn nhiều thiếu thốn, xuống cấp, nhiều hạng mục không đảm bảo được nhu cầu tối thiểu của học sinh, đặc biệt là nhà vệ sinh dành cho học sinh đã xuống cấp nhiều.
Vì thế, với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn chia sẻ những khó khăn với thầy và trò trường THCS Chu Minh, ngay từ đầu năm học 2019 - 2020, trường THCS Nghĩa Tân đã phát động phong trào quyên góp để gây quỹ cải tạo công trình “Nhà vệ sinh thân thiện” tới các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh tại trường THCS Nghĩa Tân.
Cô Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Tân phát biểu tại buổi lễ.

Ngay sau khi phát động, phong trào này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, đông đảo của học sinh, phụ huynh và giáo viên. Cô Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Tân chia sẻ: “Chỉ trong thời gian ngắn phát động, Nhà trường đã nhận được sự ủng hộ về tiền mặt là hơn 120 triệu đồng và lập tức tiến hành việc xây dựng để đảm bảo công trình được hoàn thiện sớm nhất.
Đặc biệt, quá trình xây dựng cũng được chính các phụ huynh của trường THCS Nghĩa Tân trực tiếp thực hiện và giám sát một cách chỉn chu, an toàn. Tôi hy vọng công trình này nói riêng cũng như tình yêu thương, sự quan tâm, chia sẻ của thầy trò và phụ huynh trường THCS Nghĩa Tân nói chung sẽ giúp khắc phục được phần nào những khó khăn của các em học sinh tại trường THCS Chu Minh, giúp các em yên tâm học tập và phát triển trong môi trường thuận lợi nhất".
Nhân dịp này, đại diện phụ huynh, Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh trường THCS Nghĩa Tân đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các học sinh vượt khó, có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Chu Minh.
Cũng tại buổi lễ, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được các em học sinh biểu diễn thể hiện sự đoàn kết, nhân ái giữa 2 nhà trường.
Một số hình ảnh trong chương trình khánh thành và bàn giao:
 
Đại trường THCS Nghĩa Tân trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần