Trường THCS Nghĩa Tân kỷ niệm 30 năm thành lập

Minh Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến nay trường THCS Nghĩa Tân trở thành cơ sở giáo dục hiện đại, với cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn Đông Nam Á.

Ngày 20/11, trường THCS Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 30 năm thành lập trường (1987 - 2017). 

Trường THCS Nghĩa Tân kỷ niệm 30 năm thành lập - Ảnh 1
Các đại biểu và học sinh toàn trường làm lễ chào cờ.
Từ một ngôi trường nhỏ ở ven đô được thành lập cách đây 30 năm, cơ sở vật chất nghèo nàn, nhờ được sự quan tâm đầu tư của thành phố và quận Cầu Giấy, đến nay trường THCS Nghĩa Tân trở thành cơ sở giáo dục hiện đại, với cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn Đông Nam Á.
Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT và TP Hà Nội cho các giáo viên trường THCS Nghĩa Tân có thành tích xuất sắc.
Theo cô Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Tân, thời kỳ đầu thành lập, trường chỉ mới có 13 lớp và 459 học sinh, đến nay, trường là cái nôi đào tạo và bồi dưỡng nhân cách cho gần 2.500 học sinh. Ngoài ra, hàng vạn học sinh của nhà trường đã trưởng thành trở thành những công dân tốt cho Thủ đô và đất nước.
Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Tân Nguyễn Mỹ Hảo tặng Giấy khen cho các tập thể lớp xuất sắc trong đợt thi đua Kỷ niệm 30 năm thành lập Trường.
Đội ngũ giáo viên của trường ngày càng được trẻ hóa và có tư duy đổi mới. Từ chỗ chỉ có 45 giáo viên, nay trường đã có 112 giáo viên, đạt chuẩn 100% và trên chuẩn 89%. Hiện nay, các thầy cô giáo trường THCS Nghĩa Tân đã và đang tìm tòi, sáng tạo, áp dụng nhiều ý tưởng hay, phương pháp giảng dạy hiện đại để truyền tải kiến thức tới học trò.
Một tiết mục văn nghệ của các cô giáo nhà trường tại buổi lễ.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 30 năm của toàn thể thầy cô giáo và học sinh, Trường THCS Nghĩa Tân đã có những bước tiến nhanh, mạnh, vững chắc cả về quy mô và chất lượng toàn diện, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô, địa chỉ tin cậy “dạy chữ, rèn người” của Nhân dân phường Nghĩa Tân nói riêng và của quận Cầu Giấy nói chung.

Các cô giáo trường THCS Nghĩa Tân duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.
Qua 30 năm thành lập, trường đã vinh dự nhận nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Ba năm 2007; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2005, năm 2012; Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của UBND TP năm 2004 - 2005, năm 2008 - 2009, năm 2016 - 2017, trường THCS đầu tiên của quận Cầu Giấy đạt chuẩn Quốc gia năm 2005… 
Tiết mục văn nghệ chào mừng thầy cô của học sinh nhà trường.