Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ công bố lịch thi vào lớp 10 năm 2021

Nguyễn Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội vừa thông báo về việc tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ năm 2021.

Theo đó, Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ tuyển sinh trên toàn quốc, đáp ứng điều kiện xếp loại hạnh kiểm, học lực cả năm của các lớp cấp THCS từ khá trở lên; xếp loại tốt nghiệp THCS từ khá trở lên. Các điều kiện này sẽ được kiểm tra khi thí sinh trúng tuyển và nhập học.

Năm nay, trường tuyển 450 chỉ tiêu, trong đó hệ chuyên là 324 chỉ tiêu, hệ chuyên có học bổng là 36 và hệ không chuyên là 90.

Cụ thể như sau:
 

Các thí sinh sẽ phải tham gia bài thi 3 môn.

Môn 1 là Đánh giá năng lực ngoại ngữ (hệ số 2), hình thức thi là trắc nghiệm và tự luận. Thời gian làm bài trong 90 phút.

Môn 2 là Đánh giá năng lực Toán và Khoa học tự nhiên (hệ số 1), thí sinh làm bài trong 55 phút với hình thức trắc nghiệm.

Môn 3 là Đánh giá năng lực Văn và Khoa học xã hội (hệ số 1), hình thức thi là trắc nghiệm và tự luận. Thời gian làm bài trong 55 phút.

Lệ phí là 450 nghìn đồng, bao gồm lệ phí đăng ký dự thi và lệ phí thi.

Trường phát hành hồ sơ từ ngày 15/4/2021, thí sinh có thể tải mẫu hồ sơ tại địa chỉ website của trường.

Nhà trường nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 5/5 đến hết ngày 20/5/2021 tại phòng P.102 - Văn phòng Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (trong giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ ngày lễ và Chủ Nhật).

Thí sinh xem số báo danh, địa điểm thi, phòng thi và quy chế thi từ ngày 1/6. Nhà trường sẽ không gửi giấy báo dự thi.

Lịch thi vào lớp 10 Trường THPT chuyên Ngoại ngữ vào sáng Chủ Nhật, ngày 6/6/2021.

Cụ thể:
 

Kết quả thi được công bố trước ngày 10/7 tại website của Trường ĐH Ngoại ngữ và Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần