Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm - Hà Nội vượt lũ cùng học sinh Trường Tiểu học Phú Tân, Thừa Thiên Huế

Oanh Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Những phần quà với tổng giá trị là 170 triệu đồng và tiền mặt đã được đoàn công tác trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội trao cho học sinh trường Tiểu học Phú Tân (Thừa Thiên Huế) để vượt lũ, tiếp tục đến trường.

Do tình hình mưa lũ dâng cao nhiều lần kéo dài, học sinh của Trường Tiểu học Phú Tân (huyện Phú Vang, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế), phải nghỉ học một thời gian để tránh bão. Hiện tại, học sinh Trường Tiểu học Phú Tân vẫn chưa thể quay lại trường. Toàn bộ đầm, phá, nhà cửa nơi đây bị ngập sâu, trường học vẫn  ngồn ngang bùn đất, sách, vở bị ngập lũ không dùng lại được, bàn, ghế, tủ, thiết bị trường học, đồ dùng khác cũng bị hỏng nặng nề.
 Đoàn công tác Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội trao quà ủng hộ học sinh Trường Tiểu học Phú Tân, Thừa Thiên Huế.
Hướng về miền Trung yêu thương - nơi đồng bào đang phải gánh chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, đoàn công tác Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội đã bắt đầu hành trình cùng học sinh miền Trung vượt lũ tại Trường Tiểu học Phú Tân, để chia sẻ với những khó khăn của học sinh nơi đây sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục hành trình đến trường.
Tại đây, đoàn công tác của Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội đã trao tận tay các học sinh Trường Tiểu học Phú Tân những phần quà với tổng giá trị là 170 triệu đồng gồm: balo, vở, đồ dùng học tập và trao tiền mặt cho 270 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hành trình hỗ trợ học sinh vùng lũ của Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội là hoạt động ý nghĩa góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra. Trong thời gian tới, hành trình này của thầy và trò Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội sẽ tiếp tục chung tay vượt lũ cùng thầy cô tỉnh Quảng Bình của Miền Trung thân yêu.