Truy bắt nhanh nhóm đối tượng dùng súng bắn người

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết cơ quan này vừa vận động Nguyễn Văn Phú cùng 4 đối tượng khác ra đầu thú sau khi dùng súng hoa cải bắn chết người.

Theo cơ quan công an, Nguyễn Văn Phú (Phú Vượng), SN 1993 trú tại thôn Chỉ Thiện, xã Mỹ Lộc huyện Thái Thụy đã dùng súng bắn đạn hoa cải bắn chết người. Vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện vào ngày 17/10. Tại cơ quan công an, đối tượng Phú bước đầu khai nhận do mâu thuẫn nợ nần nên đã dùng súng hoa cải để thanh toán lẫn nhau.
 Đối tượng Nguyễn Văn Phú cùng tang vật vụ án
Thượng tá Nguyễn Văn Trịnh – Trưởng công an huyện Thái Thụy cho biết khoảng 17h45 phút ngày 17/10/2019 thuộc địa phận cống Trà Linh, xã Thụy Liên đã xảy ra vụ xô xát, lúc này Nguyễn Văn Phú (Phú Vượng) đã dùng súng đạn hoa cải bắn vào người Trần Văn Phú, SN 1993 trú tại thôn Thần Đoài, xã Thái An. Hậu quả do vết thương quá nặng nên Phú đã chết trên đường đi cấp cứu.
Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự cùng các cơ quan liên quan khác đã tập trung điều tra truy bắt vì đây là các đối tượng đều có tiền án, tiền sự. Đến 14h 20 phút ngày 18/10, tức gần 24 giờ sau khi gây án, Công an huyện đã vận động được đối tượng Nguyễn Văn Phú và 4 đối tượng liên quan ra đầu thú. Đồng thời, thu hồi vật chứng là khẩu súng mà tên Nguyễn Văn Phú dùng để gây án.
Hiện Công an huyện tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần