Hà Nội: Truy nã bị cáo bỏ trốn khỏi phiên tòa ở Hà Đông

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ việc bị cáo bỏ trốn khi công an mở khóa còng số 8 để đưa vào phòng xử ở Hà Đông; ngày 20/6, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Trung về tội trốn khỏi nơi giam giữ hoặc trốn khi đang bị áp giải, đang bị xét xử.

 Đối tượng Nguyễn Văn Trung.
Như đã đưa tin, ngày 19/6, Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự huy động lực lượng về phối hợp với Công an quận Hà Đông và các đơn vị nghiệp vụ truy bắt một bị cáo bỏ trốn khỏi phiên tòa để làm rõ, xử lý theo quy định.
Vụ việc xảy ra trong ngày 18/6, Công an quận Hà Đông đã có báo cáo lên Công an TP Hà Nội về việc một bị cáo trốn thoát trong khi các cán bộ công an dẫn giải lên phòng xét xử.
Cụ thể, khoảng 9 giờ 30 phút sáng 18/6, nhiều người dân chứng kiến một người đàn ông khoảng 40 tuổi bỏ chạy khỏi trụ sở Tòa án Nhân dân quận Hà Đông, phía sau là lực lượng chức năng đang truy đuổi.
Được biết, Nguyễn Văn Trung (SN 1983, ở tổ 7 phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) từng có hai tiền án, một tiền sự. Gần đây nhất, tháng 11/2019, Trung bị Công an quận Hà Đông bắt về hành vi “trộm cắp tài sản”, đang cho tại ngoại thì lại gây ra vụ án "tàng trữ, sử dụng trái phép súng quân dụng", "đe dọa giết người" khi dùng báng súng đánh bạn gái đến thương tật.
Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần