Truy tìm danh tính lái xe làm rơi vãi bùn đất ra đường

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Đội CSGT số 5, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị có chức năng làm rõ danh tính của lái xe làm rơi vãi bùn đất ra đường sáng ngày 29/3.

Trước đó, khoảng ngày 29/3, nhận được tin báo tại khu vực cầu vượt Đàm Quang Trung - Cổ Linh có một vệt đất dài gây nguy hiểm cho người đi đường Đội CSGT số 5 đã lập tức triển khai các tổ công tác lập tức có mặt.
 
Tổ công tác đầu tiên có mặt tại hiện trường gồm Thượng úy Nguyễn Mạnh Dũng, Thượng úy Nguyễn Thành Trung và Trung uý Nguyễn Anh Tiệp đã lập tức lập chốt phân luồng từ xa để cảnh báo các phương tiện và thông báo các đơn vị chức năng.
Nhận thấy vệt đất nhão kéo dài khoảng 50m hướng Hà Nội đi Hưng Yên rất nguy hiểm, trong lúc chờ công nhân môi trường đô thị phối hợp cùng các chiến sĩ trong tổ công tác đã chủ động mượn cuốc, xẻng của người dân chủ động dọn dẹp cho đường thông quang.
Đội CSGT số 5 cũng huy động thêm nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt ở 2 hướng đầu cầu, tạo thành dải phân cách mềm cho người và xe lưu thông an toàn.
Khoảng 1h sau vệt đất đã được dọn dẹp thông quang trước giờ cao điểm. Đội CSGT số 5 cho biết, đang thu thập chứng cứ xác định chiếc xe tải gây ra vụ việc. Khi có đủ căn cứ đơn vị sẽ tiến hành xử lý theo luật định.
Liên quan đến vấn đề này, trao đối với chúng tôi, lãnh đạo Đội CSGT số 5, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, đến thời điểm 15h30 ngày 29/3 đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh danh tính đối tượng làm rơi vãi vật liệu ra đường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần