TP Hồ Chí Minh: Truy tìm lái xe đâm chết người bỏ chạy

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra xác minh lái xe đâm chết người rồi bỏ chạy.

Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, khoảng 21h ngày 28/4, tại khu vực cầu Kỳ Hà, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh xảy ra 1 vụ TNGT khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ. Một số nhân chứng cho biết, trong quá trình điều khiển xe máy trên đường Võ Chí Công, hướng từ vòng xoay Mỹ Thủy đi quận 7, khi vừa đến cầu Kỳ Hà, chiếc xe máy do người đàn ông này điều khiển đã xảy ra va chạm với một phương tiện khác. Nạn nhân không may bị xe cán qua dẫn đến tử vong. Một số người đi đường cho biết phương tiện gây tai nạn là xe tải. Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế xe tải đã lái xe rời khỏi hiện trường.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an Quận 2 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, truy xét phương tiện gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy. Nạn nhân tên Đỗ Quốc Thống, 55 tuổi, quê Vĩnh Long. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần