Truyền cảm hứng khám phá Hà Nội cho khán giả quốc tế

Tú Anh thực hiện
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị bên lề Lễ ký kết ngày 20/5, bà Sunita Rajan - Phó Chủ tịch cấp cao khu vực châu Á -Thái Bình Dương, đại diện CNN khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore và Việt Nam khẳng định, chương trình hợp tác lần này có nhiều đổi mới so với những chiến dịch quảng bá trước đây.

 Bà Sunita Rajan
Điểm nổi bật của chương trình hợp tác lần này là gì, thưa bà?
- Đây là chiến dịch mới của CNN, tập trung vào việc giới thiệu Hà Nội như một cửa ngõ đến với phần còn lại của Việt Nam, để quảng bá cho Thủ đô, giải đua Công thức 1 (F1) và sự kiện thể thao SEA Games sắp tới. Chúng tôi muốn khơi dậy sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới thông qua những cuộc hội thoại trên mạng xã hội.
Với chương trình lần này, CNN sẽ sử dụng cách tiếp cận đa nền tảng. Theo đó, đổi mới một cách sáng tạo hình ảnh Hà Nội trên khắp nội dung TV, nền tảng kỹ thuật số và mạng xã hội trong nửa thập kỷ tới. CNN sẽ tận dụng khả năng quảng bá rộng rãi để nhắm mục tiêu đối tượng yêu thích du lịch trên toàn thế giới. Chúng tôi muốn cung cấp những hình ảnh độc đáo và ít người biết của Hà Nội để khơi gợi sự tò mò của người xem toàn cầu.
Hà Nội đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm bắt đầu hợp tác với CNN vào năm 2016. Trong năm 2019, Hà Nội là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều II và hướng tới giải đua Công thức 1 vào năm tới. CNN sẽ hỗ trợ Hà Nội như thế nào trong giai đoạn tới?
- Dựa trên sự thành công của các chiến dịch trước đó, CNN sẽ định hình câu chuyện về Hà Nội cho khán giả toàn cầu thông qua lăng kính của các sự kiện mang tầm quốc tế như giải đua F1, SEA Games cũng như câu chuyện đổi mới, văn hóa và nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến hiểu biết, kiến ​​thức, khơi gợi sự tò mò và truyền cảm hứng khám phá Thủ đô Hà Nội cho các khán giả, thông qua màn ảnh cũng như nhiều nền tảng khác của CNN.
Xin cảm ơn bà!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần