Truyền thông bất ngờ khi Nam Em vào Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vượt qua hàng chục thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, lần đầu tiên đại diện Việt Nam đặt chân vào Top 8 của Hoa hậu Trái đất – Miss Earth.

Sáng nay (14/10), chuyên trang sắc đẹp Missosology đã chính thức công bố dự đoán lần thứ ba về những thí sinh có khả năng giành giải cao tại Hoa hậu Trái đất 2016. Trong số đó, đại diện của Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã được đánh giá ở vị trí thứ 8 trong top 15 ứng cử viên sáng giá của cuộc thi năm nay.
 
Để có được vị trí đó, ngoài sự nỗ lực không ngừng của Nam Em còn có sự động viên, cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ trong nước và quốc tế dành cho cô. Hi vọng rằng với việc được Missosology đưa lên vị trí Top 15 thí sinh có khả năng giành giải tại cuộc thi, Nam Em sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần để thể hiện hoàn hảo hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam trước ban giám khảo Miss Earth cũng như tạo được dấu ấn tốt đẹp với truyền thông quốc tế như Phạm Hương và Lan Khuê từng thành công.
Trên bảng xếp hạng cũng đã có sự thay đổi khi mỹ nhân Ecuador, Nga soán ngôi của các người đẹp đến từ Venezuela và Hoa Kỳ.
 
Để tiếp tục bình chọn cho Nam Em, người hâm mộ có thể vào chuyên trang: http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=6&t=1333201 rồi lựa chọn Vietnam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em.Tính đến hiện tại, Nam Em đang cùng người đẹp Myanmar chạy đua dẫn đầu số phiếu bình chọn trên trang Missosology. Đây thực sự là sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ trong và ngoài nước dành cho Nam Em.
 

Trên trang chính thức của cuộc thi, những người yêu nhan sắc phụ nữ Việt Nam có thể chọn cho Nam Em có cơ hội giành giải "Người đẹp ảnh" theo đường link http://www.missearth.tv/photogenic.php rồi kéo đến hình ảnh của Nam Em và chọn share (dùng facebook) hoặc tweet (dùng twitter) để bình chọn cho Nam Em.

Cuộc thi "Hoa hậu Trái đất - Miss Earth" là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions của Philippines. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tuyên truyền việc bảo vệ môi trường tự nhiên. Bên cạnh các phần thi sắc đẹp, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần