Truyền thông Malaysia săn đón “nữ thần” Việt Nam

Khang Nhi - Ảnh: Diệp Anh Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Mercedes Malaysia Fashion Week, truyền thông Malaysia đã quan tâm, săn đón, bất ngờ trước nhan sắc cũng như thân hình như “nữ thần” của người đẹp Việt.

Mới đây, nhà thiết kế (NTK) Phạm Đăng Anh Thư vừa trình làng bộ sưu tập mới tại Mercedes Malaysia Fashion Week. Đáng chú ý, cô là đại diện của Việt Nam trong tổ chức thời trang quốc tế khu vực Đông Nam Á (AFDS) tham gia sự kiện thời trang uy tín tại Malaysia.
 
 
Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My cũng có mặt tại Kuala Lumpur để tham dự show thời trang của nhà thiết kế thân thiết. Huyền My là một trong những nàng thơ quen thuộc của NTK Anh Thư suốt thời gian qua.
 
 
Bởi lẽ Á hậu Việt Nam sở hữu vẻ đẹp công chúa, phù hợp với những bộ váy bồng xoè gắn liền với tên tuổi NTK Anh Thư.
 
Trong lần tham gia này, sự xuất hiện của Huyền My trở thành tâm điểm và cô nhận được sự quan tâm, săn đón của truyền thông nước bạn. Người đẹp cùng nhà thiết kế Anh Thư tất bật với những buổi phỏng vấn trên thảm đỏ trước khi diễn ra chương trình.
 
Đặc biệt, Huyền My xuất hiện trên sân khấu ở vai trò vedette cho buổi trình diễn. Đây là lần hiếm hoi Huyền My thể hiện khả năng catwalk trên sàn diễn thời trang. Người đẹp có cơ hội khoe vẻ đẹp "nữ thần" của mình trong một thiết kế váy dạ hội chất liệu vải trong suốt. Điểm nhấn của chiếc váy nằm ở phần choàng vai cánh tiên cũng được Huyền My thể hiện trọn vẹn bằng những cái xoay dáng cuốn hút. Chính thần thái, bước đi của Á hậu tạo được ấn tượng và được đông đảo khán giả theo dõi ghi lại.
 
 
Bên cạnh bộ váy của Huyền My, hàng loạt những chiếc váy lộng lẫy khác lần lượt được trình làng trên sàn catwalk. Lấy cảm hứng từ thần thoại và những châu chuyện cổ tích, bộ sưu tập nhanh chóng gây dấu ấn với các khán giả và giới mộ điệu thời trang nước bạn. Dựa trên nền những nguyên tắc đặc trưng về phom dáng, chất liệu, NTK Anh Thư tạo nên một dòng thời trang mới đề cao tính ứng dụng. Cô vẫn sử dụng tông màu chủ đạo là pastel chồng màu như ruby – bạc, nude – đỏ, hồng – xám, đồng – rêu.
 
 
NTK Anh Thư chia sẻ: "Bên cạnh các loạt váy dạ hội, váy cưới lộng lẫy vốn là thương hiệu riêng, tôi mong muốn cho ra đời dòng thời trang mang tính ứng dụng cao và phổ cập hơn. Các mẫu thiết vẫn giữ nguyên được những dấu ấn tinh giản nhất mà tôi theo đuổi suốt thời gian qua". Đây cũng là một bước tiến quan trọng cho phát triển thương hiệu thời trang của NTK Anh Thư.

 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần