Truyền thông quốc tế "đổ dồn" vào Nguyễn Thị Loan

Khang Nhi (Theo Global Beauties)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hình ảnh của đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Loan đã trở thành tâm điểm của trang thông tin sắc đẹp uy tín nhất hành tinh – Global Beauties.

Cô được giới truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm khi xuất hiện cùng hai thí sinh khác trong tiệc cocktail tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2016.
 Hình ảnh của Nguyễn Thị Loan được đưa lên trang nhất của Global Beauties cuối tuần qua.
Sự kiện mới nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 được tổ chức cuối tuần qua tại Tầng 29 của khu nghỉ dưỡng Westgate Resort và Casino ở Las Vegas, Hoa Kỳ.
 
Đây cũng chính là nơi đón tiếp các thí sinh khi bắt đầu đến tham gia cuộc thi. Bữa tiệc không chỉ giúp các thí sinh thư giãn mà còn góp phần đưa hình ảnh của họ tới gần truyền thông hơn cũng như tập trung hơn khi xuất hiện trước ống kính của buổi phỏng vấn diễn ra sau đó.
 
Bữa tiệc được diễn ra sau khi người đẹp đến từ Iceland đăng tải đoạn video trên snapchat gây bão dư luận. Cô đã ca thán về áp lực cạnh tranh tại cuộc thi. Và sau đó cô đã phải đính chính thông tin đây chỉ là sự hiểu lầm và đã cảm thấy tốt hơn.
 
Tuy vậy, sau cuộc nói chuyện với ban tổ chức, người đẹp đã chính thức chia tay cuộc thi. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 25/10 theo giờ địa phương.
 
 Nguyễn Thị Loan tham gia tập luyện trước đêm chung kết
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần