Truyện trinh thám bí ẩn của J.K. Rowling chính thức lên phim

Theo Thethaovanhoa.vn
Chia sẻ Zalo

Một số tập hiện đã sẵn sàng lên sóng tại Anh vào đầu mùa hè này, tuy nhiên, tựa mới không phải thứ duy nhất Cinemax thay đổi so với truyện gốc ban đầu của J.K. Rowling.

2 ngôi sao trong C.B. Strike.

Nếu “loạt phim thám tử dựa trên tiểu thuyết của J.K. Rowling” là điều khán giả chờ đợi thì đây, nó đã ra lò. Như một phần trong chi tiết chương trình năm sau, Cinemax vừa tiết lộ ngày phát hành C.B. Strike, tác phẩm chuyển thể từ truyện của tác giả Harry Potter.
Seri, với sự tham gia diễn xuất của Tom Burke và Holliday Grainger, theo chân Cormoran Strike, một cựu quân nhân đã dùng những kỹ năng quân đội để giải quyết nhiều vụ án bí ẩn ở London và hơn thế.
Lần chuyển thể này sẽ mang lên truyền hình cả ba phần trong seri truyện về Strike, được Rowling viết dưới bút danh Robert Galbraith. HBO trước đó đã thông báo sẽ đưa bộ phim về phân phối tại Mỹ, tuy nhiên sau đó nó lại thuộc về Cinemax.
Bộ 3 tác phẩm về Strike của Rowling
Seri ban đầu định lên sóng ở Anh đầu mùa hè này với tên Strike, nhưng có lẽ sau được chuyển thành C.B. Strike để tránh nhầm lẫn với Strike Back, một seri khác cũng năm trong danh sách chiếu của Cinemax năm 2018.
C.B. Strike không phải là tác phẩm đầu tiên của Rowling lên sóng truyền hình Mỹ. HBO đã từng chiếu The Casual Vacancy hồi tháng 4/2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần