Từ chối tân binh Viettel, Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội FC

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước những thông tin sau khi chia tay CLB Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ gia nhập tân binh Viettel. Tuy nhiên, thủ môn người Thanh Hóa đã chính thức là người của Hà Nội FC.

Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội FC
Theo nguồn tin từ Hà Nội FC, hợp đồng hai bên có thời hạn 1 năm và người hùng của tuyển U23 Việt Nam sẽ kí hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy vào chiều nay (28/1). Dự kiến, Tiến Dũng sẽ ra mắt đội bóng mới vào ngày mai (29/1).
Bùi Tiến Dũng năm nay 21 tuổi, là thủ môn dự bị của CLB Thanh Hóa. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Tiến Dũng được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam và tỏa sáng giúp đội nhà giành HCB tại Giải vô địch U23 châu Á ở Trung Quốc vào đầu năm 2018.
Với việc đầu quân cho Hà Nội FC sẽ giúp Bùi Tiến Dũng được hội ngộ với đồng đội cũ Pape Omar cũng như những đàn anh và bạn bè ở U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Hùng Dũng.
Trước thời điểm Tiến Dũng gia nhập Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô có tới 8 tuyển thủ quốc gia gồm: Trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải; tiền đạo Ngân Văn Đại, trung vệ Trần Đình Trọng. Việc bổ sung Tiến Dũng trong đội hình, HLV Chu Đình Nghiêm có lực lượng mạnh trong tay và sẵn sàng bảo vệ chức vô địch V-League mùa giải mới.
Được biết, trong thương vụ chuyển nhượng này, Hà Nội FC không phải trả tiền cho CLB Thanh Hóa. Bởi trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng chủ động thanh lý hợp đồng với đội bóng xứ Thanh và trở thành cầu thủ tự do. Ở giải đấu đầu tiên tại Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng sẽ có trận đấu tại vòng loại AFC Champions League 2019. Ban huấn luyện đã đăng ký tên anh vào danh sách đội và nếu không có gì thay đổi, Dũng sẽ bắt chính ở trận Hà Nội gặp Bangkok Uinted vào ngày 12/2 tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần