Từ Điện Biên xuống Hà Nội nhận lại xe máy bị mất

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/12, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tiến hành làm thủ tục bàn giao 2 chiếc xe máy về với chủ sở hữu.

Hai người may mắn đó là anh Nguyễn Như Long, 33 tuổi, trú tại Đội 4B, bản Ten, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên Phủ và anh Hoàng Quốc Duẩn trú tại Điền Xá, Nam Trực, Nam Định.
 Đại diện Đội CSGT số 6 trao trả lại phương tiện bị mất cho người dân.
Trước đó, qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, cán bộ Đội CSGT số 6 đã tạm giữ 2 chiếc xe do vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Quá trình xử lý, người vi phạm không đến giải quyết. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, lãnh đạo Đội CSGT số 6 đã chỉ đạo các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSGT số 6 đã xác định đây là tang vật của các vụ án nên đã hoàn thiện thủ tục, thông báo cho người hại đến làm thủ tục nhận lại tài sản bị mất.
Tại trụ sở Đội CSGT số 6, anh Nguyễn Như Long cho biết, chiếc xe máy của mình bị mất từ năm 2011, từ trước đến nay, anh Long và gia đình luôn xác định đây là việc “của đi thay người”, không còn cơ hội để tìm lại. Tuy nhiên, khi nhận được Giấy mời của Đội CSGT số 6 lên làm việc để nhận lại tài sản bị mất, gia đình tôi đã rất vui mừng và phấn khởi.
Cũng tại trụ sở Đội CSGT số 6, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ chiến sỹ Đội CSGT số 6 đã tận tình phục vụ Nhân dân. “Tôi mong rằng các anh luôn phát huy được những nỗ lực sẵn có để tiếp tục làm tốt chức trách được giao. Mong rằng Đội CSGT số 6 nói riêng và lực lượng CSGT Thủ đô tiếp tục có nhiều điểm sáng vì Nhân dân phục vụ” – anh Long cho biết.