Tú Dưa khoe tình bạn của "vợ lẽ con chồng"

Linh Anh - Ảnh: Quý Đoàn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần đầu tiên, tối 27/10, trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên ''Tiếng yêu cất lời'', cựu thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu - ca sĩ, nhạc sĩ Tú Dưa công khai giới thiệu đến khán giả 3 trong 4 người con của mình.

Đặc biệt, anh cùng người vợ hiện tại và 2 cô con gái của các vợ trước đã có màn biểu diễn xúc động đánh dấu sự xuất hiện của ban nhạc gia đình.
Vợ thứ 3 của Tú Dưa - ca sĩ Lam Trang (thứ 2 từ phải sang) chia sẻ, cô coi 2 người con gái của chồng: Linh Nhi, Ngân Hà như những người bạn, hơn là con chồng. Vì khoảng cách tuổi tác giữa họ không nhiều.
Tú Dưa cho biết, 20 năm trước với quyết định có con khiến con đường ca hát của anh gặp nhiều mất mát. Nhưng đến giờ anh thấy mình hạnh phúc vì mỗi bữa cơm anh ăn là do cô con gái đảm nhiệm. Trong đêm liveshow kỷ niệm 20 mang chủ đề ''Tiếng yêu cất lời'' 4 thành viên của gia đình Tú Dưa đã cùng chia sẻ cảm xúc và đặc biệt cùng cất lên tiếng hát để đánh dấu mốc con đường ca hát của 1 gia đình nghệ sĩ.
MC Thành Trung tếu táo: Tú Dưa là người giàu có nhất showbiz vì có được đến 4 người con. Su là con trai thứ 4 và là con của cựu thành viên Quả Dưa Hấu với người vợ hiện tại - Lam Trang.
Trong liveshow ''Tiếng yêu cất lời'' không thể thiếu người bạn thân Tuấn Hưng. Dù đã cháy hết mình cho đêm diễn tại phố đi bộ tối 26/10, nhưng đến với đêm nhạc của bạn, Tuấn Hưng vẫn không quên hát những ca khúc do Tú Dưa sáng tác và tạo hít cho anh như: Nắm lấy tay anh, Hối hận trong anh… Đặc biệt, màn song ca ca khúc ''Tình bạn'' được Tú Dưa hoàn thành trong thời khắc đặc biệt: Khi Tuấn Hưng gặp tai nạn xe hơi trên đường đi diễn vào giữa tháng 10 vừa qua, đã đẩy liveshow lên cao trào của những cảm xúc giữa đời thực và âm nhạc.
Trong liveshow, Tú Dưa cùng những người em, người bạn không chỉ tái hiện những sáng tác của anh, mà còn gợi lại nhiều ca khúc nhạc Việt đã từng đình đám trong chương trình Làn sóng xanh thuở trước.
 
Liveshow 20 năm sự nghiệp của Tú Dưa chắc chắn không thể thiếu vắng Bằng Kiều - người anh cả của ban nhạc Quả Dưa Hấu.
Bằng Kiều và MC Thành Trung không ngần ngại tung hứng mập mờ kể chuyện những mối tình làm nên các sáng tác của anh chàng nhạc sĩ sinh ra ở Hà Nội.
Nhưng trên tất cả cảm xúc của liveshow, của người chủ đêm tiệc đó là sự hội ngộ sau 20 năm của các thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu
Với 2 ca khúc ''Mưa'' và ''Hè muộn'' Tú Dưa, Bằng Kiều, Tuấn Hưng… khép lại hơn 3 tiếng của đêm diễn, nhưng cũng gợi lại cho khán giả những năm tháng đầy hào quang ban nhạc đình đám xưa kia, đặc biệt là cảm xúc lắng đọng của tình nghệ sĩ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần