Từ mỗi việc làm vì cộng đồng

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 17/5, Cụm Thi đua số IV TP Hà Nội phối hợp với Đài Phát Thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức giao lưu điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt với chủ đề “Những bông hoa mừng sinh nhật Bác”.

 Các khách mời, gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt giao lưu cùng khán giả

Tại buổi giao lưu, 15 điển hình tiêu biểu nhất của 6 quận trong Cụm Thi đua số IV (Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông, Tây Hồ, Thanh Xuân) trên các lĩnh vực đã trò chuyện, chia sẻ hành trình làm việc tốt trong cuộc sống của họ. Bên cạnh những câu chuyện về những tấm gương hết sức bình dị trong đời sống Thủ đô, còn có những tấm gương công chức, viên chức say nghề, đam mê sáng tạo, đề cao lợi ích của nhân dân lên trên hết.
 

Đại diện lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội và lãnh đạo Cụm thi đua số IV TP trao hoa cho các vị khách mời.

Buổi giao lưu cũng tôn vinh những tấm gương học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ những việc làm hàng ngày có tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Đây là những đóa hoa tươi thắm mừng sinh nhật Bác, là minh chứng sinh động nhất của phong trào Học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đời sống của cán bộ, Nhân dân Cụm thi đua số IV nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung.
 

Tặng danh hiệu Người tốt việc tốt cho 24 cá nhân và Bằng khen cho 2 gia đình.

Nhân dịp này, Chủ tịch Thành phố tặng danh hiệu Người tốt việc tốt cho 24 cá nhân và Bằng khen cho 2 gia đình.