Tử vi 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình hãy biết nắm bắt vận may

An Nguyên (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự báo hôm nay mỗi việc Bảo Bình làm đều có thần may mắn dẫn lối chỉ đường nên thành công luôn ở trong tầm tay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Dự báo hôm nay mỗi việc Bảo Bình làm đều có thần may mắn dẫn lối chỉ đường nên thành công luôn ở trong tầm tay. Tuy nhiên, may mắn không trường tồn mãi mãi, nó đến thì cũng có thể đi nếu bạn không biết nắm bắt và thể hiện. Do đó, hãy tranh thủ phát huy những ưu điểm để kích hoạt vận may cho tương lai.
Với tình yêu, thái độ của cung hoàng đạo này đã có thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ đối tượng mà bản thân đang để ý đấy.
Bảo Bình thích trò chuyện với mọi người vì điều đó thật sự mang lại cho bạn rất nhiều hứng khởi. Nhờ sự khéo léo và sức hấp dẫn trời phú mà bạn dễ dàng đạt được sự đồng thuận giữa đôi bên, mọi giao dịch đều được tiến hành thuận lợi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 13.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm việc của mình cho đàn em mới vào. Tuy nhiên, điều bạn cần làm là tóm lược những ý chính, vì nếu người đối phương không tỏ thái độ tiêu cực, sẵn sàng lắng nghe thì bạn có thể nói suốt cả ngày.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Stress gây độc hại không cho cho sức khỏe mà cả tinh thần của bạn. Một tâm trí rối loạn có thể làm cho cơ thể hoạt động kém, tinh thần kém minh mẫn. Kết hợp tập thể dục và thiền sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng.
Bạn ngại giao tiếp, gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra bên ngoài. Hãy mở rộng lòng mình, bắt đầu những cuộc gặp mặt, giao tiếp rất quan trọng trong cuộc sống lẫn công việc. Gặp gỡ người quen và xin lời khuyên từ họ sẽ giúp ích cho bạn.
Con số may mắn của Song Ngư là 80.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương hôm nay sẽ chẳng biết mình làm được gì nếu như cứ thực hiện mọi thứ mà không có kế hoạch. Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách đặt ra mục tiêu nhất định và làm thế nào để thực hiện được điều đó. Bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn.
Bạn thường áp đặt những lý thuyết rõ ràng vào trong chuyện tình yêu. Tuy nhiên, tình cảm là thứ mà không có bất kì nguyên tắc nào, mọi thứ được xây dựng dựa trên cảm xúc của chính bạn và người ấy. Đôi khi sự cứng nhắc của bạn khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi.
Chạy bộ 30 phút mỗi ngày sẽ tốt cho sức khỏe của bạn rất nhiều. Bạn vừa có thể đốt cháy calo, cơ thể trở nên dẻo dai, bền bỉ, lại vừa có được thể trạng tốt nhất. Giảm được những cơn đau nhức vai gáy, lưng,… khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có một ngày khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do Kim Ngưu rất thích tham gia các dự án vì cộng đồng và chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn.
Trong công việc, bạn có sự nhạy bén và bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió. Dù vấn đề khó giải quyết đến đâu, những chú Cua vẫn bình tĩnh tìm ra căn nguyên và xử lý gọn gàng đâu ra đấy.
Đồng nghiệp cũng rất yên tâm khi được làm việc chung với bạn. Hơn nữa, sự chín chắn trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói của chòm sao này như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng rất được yêu mến.
Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn độc thân vì biết đâu, trong số những người bạn, người đồng nghiệp bên cạnh có ai đó đã thầm mến bạn từ lâu, chỉ là bạn chưa từng để ý đến mà thôi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Trong công việc hôm nay, Song Tử có chút vội vàng, hấp tấp. Mặc dù tốc độ xử lý tình huống nhanh chóng cho thấy bạn thích ứng tốt với vấn đề nhưng bạn cần phải suy nghĩ kĩ hơn hơn trước khi đưa ra cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn và người ấy đã có sự đồng điệu hơn trong quan điểm sống. Từ hai người trái ngược hoàn toàn từ tính cách cho đến sở thích, nhưng đã biết cách thay đổi từ những điều nhỏ nhắt nhất để có thể dung hòa được với nhau hơn.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, hay nước ngọt rất không tốt cho sức khỏe của bạn. Một cơ thể khỏe mạnh là khi có lối sống lành mạnh. Cho nên đừng vì những lời mời gượng ép của bạn bè mà uống nhiều bia rượu chỉ để vui vẻ.
Con số may mắn của Song Tử là 12.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải hôm nay xuất hiện cảm giác nhớ nhà da diết. Bạn đi tìm cảm giác quen thuộc từ những điều bình dị trong cuộc sống để cho tâm hồn được thoải mái và nhẹ nhàng. Dường như bạn cứ muốn mãi là trẻ con để được nũng nịu, được yêu thương, cuộc sống sống ngoài kia phong ba bão táp, vất vả quá rồi.
Phương diện tình cảm trong ngày sẽ có rất nhiều biến động, dù là tốt hay xấu thì nhìn chung hai bạn cũng tìm được tiếng nói chung để cùng nhau giải quyết. Thậm chí sau khi biến cố qua đi, hai người có thể cùng nhìn lại và mỉm cười vì khi ấy mình đã kiên quyết nắm tay nhau vượt qua giông bão.
Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không được tốt lắm. Bạn suy nghĩ quá nhiều về công việc và không nghỉ ngơi đủ để phục hồi sức khỏe. Bạn lo lắng và khủng hoảng bởi những chuyện xảy ra gần đây, hãy cố gắng thư giãn và để cho tâm trí cũng như cơ thể mình nghỉ ngơi chút đi nha.
Con số may mắn của Cự Giải là 45.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hôm nay, Sư Tử gặp một vài khó khăn trong ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Bởi vậy mà khi họ cần sự hỗ trợ từ bạn, bạn cũng chẳng ngần ngại mà giúp đỡ tận tình.
Nếu bạn thiếu tự tin, không nghĩ rằng mình đủ khả năng để khởi nghiệp, hay từ bỏ công việc nhàm chán hiện tại để bắt đầu một công việc khác phù hợp hơn với bản thân. Hãy sẵn sàng dấn thân vào thử thách để khám phá bản thân, đừng ngại khó khăn vì cuộc sống này luôn chứa đựng những điều tốt đẹp, những bài học giúp bạn trưởng thành hơn. An toàn quá không hẳn là hay đâu.
Sư Tử có thể gặp một vài người bạn mới và nhận được nhiều lời khuyên thú vị từ họ. Hãy sử dụng sự nhạy bén của bạn để tạo mối quan hệ xã hội vững chắc, và nắm lấy các cơ hội trong công việc. Tuy vậy, nên xem xét kĩ lưỡng trước khi ra quyết định quan trọng như thay đổi hướng đi.
Con số may mắn của Sư Tử là 85.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay không được như ý, thậm chí là có thể phải đối mặt với sự chia ly. Trong tình yêu, thật sự đau khổ khi phải nói lời chia tay với người mình đã từng gắn bó, chia sẻ buồn vui. Nhưng chia tay không phải là sự kết thúc cho hạnh phúc của bạn, thời gian sẽ giúp bạn vượt qua nhanh thôi.
Công việc cũng không mấy thuận lợi khiến tâm trạng của bạn trở nên nặng nề hơn. Dù bạn đã cố gắng, suy nghĩ, làm việc một cách nghiêm túc nhưng kết quả lại không như mong muốn. Có lẽ bạn nên xem lại cách làm việc của mình và tìm một phương án giải quyết phù hợp hơn.
Hãy cố gắng để cơ thể hoạt động nhiều nhất có thể. Ngồi làm việc liên tục trong khoảng thời gian sẽ khiến bạn đối mặt với những cơn đau nhức cơ, xương khớp. Luyện tập một vài môn thể thao mà bạn yêu thích là gợi ý vô cùng lý tưởng cho bạn vào lúc này.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay Thiên Bình tỏ ra nhiệt tình nhưng lại quá mức cần thiết nên vô tình can thiệp vào những việc không phải của mình, khiến người khác khó chịu. Khi không tìm được sự cân bằng trong các mối quan hệ, bạn bắt đầu có suy nghĩ bi quan về mọi chuyện.
Tử vi hàng ngày khuyên cung hoàng đạo này nếu đã quyết định rời xa người ấy, vì tình cảm dành cho họ đã nhạt phai thì không nên tỏ ra quan tâm, chăm sóc đối phương nữa. Đó sẽ là một sự xúc phạm và đâm lại vào vết thương bạn gây ra cho họ đấy. Hãy chắc rằng bạn sẽ không hối hận với quyết định này.
Tình hình công việc của Thiên Bình trong ngày cuối tuần tương đối ổn định. Bạn không phải lao tâm khổ tứ nhiều với hạng mục đang phụ trách, chủ yếu là để ý các tiểu tiết và vấn đề kỹ thuật trong quá trình vận hành mà thôi. Nhìn chung nếu cứ giữ được sự cân bằng này thì sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió.
Con số may mắn của Thiên Bình là 85.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có khả năng lãnh đạo trời phú, nếu bạn biết phát huy điều này thì bạn sẽ có được nhiều thành công trong cuộc sống. Những gì bạn nhận lại được có thể do sự chăm chỉ, nhiệt huyết của bạn đặt vào trong đó chứ không hoàn toàn là may mắn.
Bạn và người ấy đã cùng nhau trải qua những giai đoạn tưởng chừng như khó khăn nhất, mọi thứ giờ đây đã bắt đầu dần trở về quỹ đạo của nó. Bạn và người ấy thực sự muốn gắn bó lâu dài với nhau, trân trọng tình cảm và sự cố gắng của nhau. Cặp đôi nào cũng gặp những thử thách, nhưng tình yêu đích thực mới đủ sức mạnh để có thể vượt qua.
Thời tiết nóng nực khiến cơ thể bạn cũng cảm giác khó chịu, như lửa đốt. Những nốt mẩn đỏ, ngứa ngay do nóng trong ngày cảng trở nên tồi tệ hơn. Hãy ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả mát như cam, quýt… giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 13.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thứ 7, Nhân Mã cảm thấy như mình vẫn đang giậm chân tại chỗ suốt nhiều ngày qua. Đừng để cuộc sống biến thành một ly nước vô vị, hãy biến sự buồn tẻ thành động lực để bạn tìm kiếm những điều còn ẩn giấu ngay bên trong bạn, và thay đổi thái độ nhìn nhận mọi thứ xung quanh. Thế giới thay đổi khi ta thay đổi, nếu bạn không làm điều đó thì không ai có thể giúp bạn đâu.
Trong tình yêu, bạn sẽ gặp nhiều cơ hội để yêu thương. Đây cũng là khoảng thời gian mà sự đào hoa của bạn phát triển tốt. Tuy nhiên bạn vẫn chưa học được cách phòng vệ mà thậm chí còn dễ dàng trao đi chẳng cần nhận lại một điều gì, hãy tỉnh táo nếu không bạn sẽ chỉ nhận về những tổn thương mà thôi.
Sức khỏe hoàn toàn ổn định, nhưng hãy suy nghĩ tới việc bảo vệ thân thể mình trước khi nó gặp phải bất kỳ sự cố nào. Học cách ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý, kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày không phải là thừa đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 72.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay bạn rất dễ xảy ra xung đột với bạn bè hay người thân của mình. Việc bạn bảo vệ quan điểm của mình không phải là sai nhưng cách bạn hành xử lại không được đúng mực. Bạn cần phải thay đổi nếu không muốn mình làm tổn thương đến những người mà bạn yêu thương.
Các cặp đôi yêu nhau đều phải đối mặt với giai đoạn khủng hoảng, rạn nứt và chia tay. Bạn và người ấy cũng vậy, những cuộc cãi vã xảy ra liên tục khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Điều quan trọng là bạn và người ấy cần buông bỏ được cái tôi cá nhân trong mỗi người để có thể lắng nghe và hòa hợp với nhau hơn.
Bạn được khuyên nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Hãy tìm cách chăm sóc bản thân, giảm bớt căng thẳng và làm những điều khiến mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Đó chính là cách giúp cơ thể bạn sản sinh ra những năng lượng tích cực.
Con số may mắn của Ma Kết là 6.
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.