Tử vi hôm nay 10/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi chủ nhật ngày 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình của Bạch Dương không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tâm tính ngạo mạn của bạn khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Bạn không muốn mình trở nên yếu thế, không khoan dung hòa ái nên khó lấy lòng người khác.
Lúc hẹn hò với người ấy, Dương cưu nên khiêm tốt một chút để không khí thoải mái hơn. Bạn có tự tôn thì người khác cũng có, đừng áp đặt quá mà gây ra hiểu lầm. Con người bạn có rất nhiều điểm rốt, hãy thể hiện nó ra để ghi điểm nhé.
Khác với quan hệ yêu đương, quan hệ với người nhà và bạn bè của bạn lại rất thoải mái và thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau, chẳng hề có gánh nặng gì cả, dù có thể hiện hơi quá một chút cũng được bỏ qua. Nếu vậy, hôm nay hãy để tình yêu nghỉ ngơi đi và dành thời gian cho tình bạn, tình thân.
Con số may mắn của Bạch Dương là 45
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có thể bắt đầu kế hoạch vui chơi, nghỉ ngơi của mình rồi đấy. Vận tài chính ổn và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắp hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.
Nhưng có lẽ nghỉ ngơi hôm nay thôi, thời gian tới bạn sẽ cần phải có những cố gắng hơn nữa nếu như muốn mình khởi động sự nghiệp với tài chính vững chắc. Mong muốn của bạn để bắt đầu một gia đình, một mối quan hệ nghiêm túc có thể có được cơ hội và nếu bạn biết nắm bắt rất có thể nó sẽ thành hiện thực trong thời gian tới.
Bạn có thể gặp một sự thay đổi lớn trong cuộc sống tình yêu. Có lẽ đây là thời điểm bạn sẽ thể hiện quan điểm về tình yêu của cuộc sống của bạn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.
Trong công việc, một khi đã giao việc cho hay thì hãy tin tưởng họ thực sự, để họ thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm.
Hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của đối phương vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Nhất là cuộc sống hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc của hai người và cũng là điểm khiến bạn và người ấy bị thu hút ở nhau.
Con số may mắn của Song Tử là 42
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Chủ nhật của Cự Giải nhân khí dồi dào, bất luận là cùng bạn bè ra ngoài hay hẹn hò với người yêu đều vô cùng hài lòng. Gợi ý những quán cà phê nhỏ xinh hay những tiệm sách đẹp đẽ sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn và thoải mái.
Đi dạo, mua sắm, chơi thể thao, rong chơi nhàn nhã tận hưởng cuối tuần là những hoạt động cơ bản của Cự Giải, nếu có cơ hội thì còn phát sinh một mối quan hệ mới với người vô tình gặp gỡ trên đường, khá thích thú.
Uống say không có lợi cho sức khỏe nhưng nếu bạn bè lâu ngày mới tụ tập một bữa thì quẩy tới bến cũng chẳng sao, có mấy khi Cự Giải buông mình thả phanh thế này đâu.
Con số may mắn của Cự Giải là 3
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Theo tử vi ngày mới, Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn chủ nhật này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.
Đây cũng là lý do khiến cung hoàng đạo này này tiêu khá nhiều tiền trong ngày mới này, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính chặt chẽ và khôn ngoan hơn nữa.
Ngoài ra Sư Tử cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui sẽ mài mòn năng lượng, thể chất của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này đấy. Vì vậy hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Cung Xử Nữ đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được sự vui vẻ cần thiết. Với Xử Nữ chẳng bao giờ nên bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống.
Ra ngoài mua sắm và vui chơi dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của bạn nhưng điều này có thể mang lại lợi ích thực tế và niềm vui cho bạn. Bạn có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu các cuộc tụ tập hay thử thức tán tỉnh một ai đó bạn muốn.
Với những Xử Nữ có nơi có chốn thì kế hoạch vui chơi bên người thân đủ để thấy bạn hào hứng suốt một ngày dù nó có thể khiến cho bạn cạn kiệt sức lực khi kết thúc ngày nghỉ của mình.
Con số may mắn của Xử Nữ là 75
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tình hình tài chính của Thiên Bình khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc là mấy nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy nhớ dành ra một số tiền để tiết kiệm một khoản phòng thân nhé.
Đối với chuyện tình cảm, cung hoàng đọa này thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Trong khi đó người độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì hết, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.
Về phương diện sức khỏe của Thiên Bình không khả quan cho lắm, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt đấy, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài nữa.
Con số may mắn của Thiên Bình là 15
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Hôm nay là ngày hết sức bận rộn của Bọ Cạp, cần phải căng sức giải quyết nhiều sự tình, đi đi lại lại mất công mất sức. Vì thế bạn hãy chuẩn bị tinh thần, đừng thoái chí nản lòng, cố gắng lên, dù tiêu tốn cuối tuần nhưng được việc là tốt rồi.
Chuyện tình cảm nhất định phải vững vàng, có khúc mắc nhanh chóng xử lý nếu không dây dưa thì đôi bên nhạt nhẽo, tâm tư rạn nứt, không thể cứu vãn được nữa. Lúc ấy có hối hận thì cũng đã muộn màng.
Đừng ghen tuông với người khác mà cả giận mất khôn, để người ngoài chỉ trỏ mà bản thân mình cũng không lợi lộc gì. Tin tưởng vào bản thân và tôn trọng những giá trị mình đang sở hữu, mỗi người đều có năng lực riêng, không cần phải làm bản sao của ai cả.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 9
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có hứng thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái hòa mình vào đám đông. Vì không muốn ở một mình nên bạn đã rủ rê bạn bè đi chơi, tụ tập ở một điểm nào đó rồi trò chuyện thật vui vẻ với nhau. Việc này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa bớt những căng thẳng, áp lực sau một tuần làm việc vất vả.
Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt bạn càng phấn chấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Cung hoàng đạo này cũng biết lắng nghe những lời góp ý k của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, hữu ích và có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.
Song Nhân Mã cần lưu ý tới sức khỏe vì nó không ổn định lắm đâu, bạn là ngườ khá ham vui nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì cả. Thậm chí còn không quan tâm đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên cân nặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.
Con số may mắn của Nhân Mã là 63
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có một ngày thuận lợi cả về công việc lẫn tình cảm. Bạn là người biết cách điều phối công việc và chuyện cá nhân vì vậy nó luôn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Thêm vào đó, công việc cuối tuần không nhiều và hoạt động ổn định nên nó giúp cho bạn có được những thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.
Đồng thời, tình yêu của Ma Kết có đủ thời gian và yêu thương để bắt đầu việc chia sẻ hay dành sự quan tâm đến nhau. Chí vì vậy, bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp kể cả chuyện tình cảm gia đình và cá nhân. Khả năng gắn kết mọi người vào các hoạt động chung của bạn khá tốt nên dường như ngày mới của bạn chẳng thể nào nảy sinh một xích mích nhỏ nào.
Có điều Ma Kết nên chú ý đến sức khỏe của mình một chút nếu như không muốn bạn có gặp phải rắc rối do sự trở nặng của bệnh tình. Hãy chăm sóc sức khỏe ngay khi có những bất thường.
Con số may mắn của Ma Kết là 7
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Phương diện tài chính cá nhân gặp một số vấn đề, vì nghe nhầm tin tức mà phán đoán sai tình hình, đầu tư thất bát lại phải gánh khoản chi tiêu, sinh hoạt phí lớn nên lại càng lâm vào khó khăn. Bảo Bình khá căng thẳng, cũng buồn và đau đầu vì tiền.
Bảo Bình mua đồ không cần thiết về nhà, mua phải đồ xấu, đồ đểu, đồ không phù hợp. Việc học tập không hiệu quả, tiếp thu kém, lĩnh vực mới mẻ thì nhiều mà năng lực thì hạn chế nên rất buồn phiền, chán nản.
Tốt nhất là cần tăng ca, làm thêm giờ, học thêm giờ để cải thiện tình hình, lấy cần cù bù thông minh, cố gắng đuổi kịp tiến độ. Nếu lười nhác, không quyết liệt Bảo Bảo sẽ bị thụt lùi so với những người cùng trang lứa khác.
Con số may mắn của Bảo Bình là 13
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích.
Chòm sao này hay mơ mộng nên hãy ra ngoài hẹn hò cùng ai đó, tới nơi có cảnh sắc tự nhiên để thay đổi không khí thôi nào. Không nhất thiết là phải đi cùng người yêu, đó có thể là bạn thân, là gia đình hoặc người bạn mới quen nào đó đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
Bỏ thói quen ăn khuya sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, lại không lo bệnh tiêu hóa, dạ dày. Đừng vì vui miệng mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên thức quá khuya để bụng đói rồi lại tìm cái gì đó để ăn, ăn đúng bữa và cân bằng dinh dưỡng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 56
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.