Tử vi hôm nay 10/11 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải buồn phiền vì chuyện tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 9/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cảm thấy buồn phiền vì chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, mọi thứ cứ rối tung lên.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/11/2020 cho biết Bạch Dương nên tập trung hoàn thành các công việc càng sớm càng tốt để theo kịp tiến độ. Nếu buổi sáng mà lười biếng thì đến buổi chiều lại vội vàng mà không hoàn thành công việc trong ngày.
Ngoài ra chòm sao này cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, nếu mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, ăn món mình thích và hòa đồng với mọi người xung quanh. Nếu bạn không thích ra ngoài thì sau khi làm xong trở về nhà nghe nhạc, xem phim hoặc làm việc mình thích sẽ thấy vui lắm đấy.
Có thể hôm nay Bạch Dương sẽ gặp lại người cũ, hãy cứ chào hỏi bình thường bởi mọi chuyện đã qua từ lâu rồi và bạn cũng từng rất yêu thương người đó mà. Hiện tại bạn cũng khong còn vấn vương gì nên không phải khó chịu và thù hận trong lòng nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 9
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, Kim Ngưu có thể đón nhận một điều bất ngờ liên quan tới công việc trong ngày hôm nay, có thể là được cất nhắc lên vị trí mới phù hợp với năng lực, sở thích của bạn. Hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận, càng bình tĩnh và rạng rỡ thì mạnh vận may càng mỉm cười với bạn.
Chòm sao này cũng có mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó trong ngày. Nhưng có vẻ như sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu nên đừng ham hố vận động mạnh, thay vào đó bạn có thể xem một bộ phim hành động hoặc đọc sách để khám phá những điều thú vị.
Kim Ngưu hãy bày tỏ sự quan tâm của mình với gia đình bằng cách tự tay chuẩn bị bữa tối cho mọi người đi nào, cũng rất lâu rồi bạn chưa chị xuống bếp mà. Có thể bạn không biết nấu ăn ngon nhưng với nỗ lực của mình thì mọi người cũng cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 - 20/6)
Theo tử vi ngày mới bạn nên cẩn trọng với cách giao thiệp, đừng ăn nói hồ đồ mà khiến người khác có ấn tượng xấu. Đôi khi bạn nghĩ là đùa cho vui nhưng đối phương thì không nên tốt nhất là ngoại trừ người thực sự thân thiết, hãy nghiêm túc và cẩn trọng hơn.
Hôm nay Song Tử quyết định sẽ bắt đầu công cuộc cải cách cuộc sống của chính mình. Có khả năng quá trình này sẽ mang lại kết quả tốt, nhưng chỉ trong một vài lĩnh vực quan trọng. Đừng thay đổi bất cứ điều gì trong tất cả những mối quan hệ trong gia đình của bạn. Tôn trọng các thành viên, đừng khiến cho họ có ác cảm với bạn và lễ phép trong việc giao tiếp cũng như ứng xử với những người lớn tuổi.
Thân thể khá ổn, do hưng phấn nên bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn, sức sống bừng bừng, làm việc học tập hoạt động từ sáng tới chiều không mệt mỏi. Nhưng đừng cố sức quá, vẫn phải nghỉ ngơi đầy đủ nhé bởi sau khi cơn hứng khởi qua đi, áp lực quá lớn sẽ dồn ép thân thể, không tốt chút nào đâu.
Con số may mắn của Song Tử là 23
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Xem tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải ngày hôm nay cảm thấy buồn phiền vì chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu, mọi thứ cứ rối tung lên. Mặc dù bạn và người ấy đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng vẫn thường xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi liên miên khiến cả hai cùng mệt mỏi.
Tình cảm của bạn dành cho người ấy luôn sâu sắc và chẳng bao giờ có ý định từ bỏ hay phản bội, nhưng bạn lại không chắc chắn với tình cảm của người ấy dành cho mình. Mọi thứ đều có thể xảy ra nên cũng là lí do khiến bạn luôn bị tình yêu trói buộc.
Ai mà biết được càng bị quản lý thì bạn càng muốn phá vỡ vòng vây, thế là mâu thuẫn xảy ra thôi. Hãy tâm sự thật tình với đối phương, nói ra những điều bạn nghĩ trong hòa bình thay vì để mâu thuẫn lên cao, đốt cháy tình cảm 2 người.
Con số may mắn của Cự Giải là 57
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội tỏa sáng, thu hút sự chú ý của đám đông, nhất là những người khác phái, do đó nhân duyên trong ngày vượng, tình duyên nợ rộ. Nếu còn độc thân bạn sẽ nhận được những lời ngỏ ý làm quen, hẹn hò, vậy tha hồ mà lựa chọn đối tượng phù hợp.
Chòm sao này cũng biết cách giải quyết các vấn đề khá trôi chảy và khéo léo, bạn còn gây được ấn tượng tốt với vẻ ngoài tươi cười, thái độ nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần. Có vẻ như bạn đã làm rất tốt đấy, hãy cứ phát triển theo định hướng này mà tiến lên thôi.
Do nhận được quá nhiều niềm vui trong ngày nên Sư Tử dễ dàng thỏa thuận với những đề nghị của người khác. Tốt nhất bạn phải dừng lại để cân nhắc một chút vì có thể có những việc bạn không cáng đáng được đâu, đừng hứa cho vui miệng mà ảnh hưởng tới uy tín của bản thân sau này.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tình yêu làm mềm trái tim và thay đổi sự khắt khe kĩ tính ở bạn, chòm sao này sẵn sàng bao dung những lỗi lầm khiếm khuyết của người ấy. Ai cũng thấy lạ, chính bản thân bạn còn không hiểu tại sao mình có thể làm được như vậy cơ mà.
Nhưng Xử Nữ vẫn rất nghiêm khắc với bản thân, yêu cầu công việc không hề thấp chút nào. Ngay từ đầu năm bạn đã có kế hoạch cụ thể và bắt tay ngay vào thực hiện, mục tiêu đương nhiên là cao nên nỗ lực cũng phải bỏ ra nhiều hơn so với thời gian trước. Đây là động lực cũng là áp lực lớn của bạn, sẵn sàng tiến lên đi nào.
Sức khỏe rất đáng lưu tâm, hãy có động thái khôn ngoan hơn khi chăm sóc bản thân, đừng chỉ chăm chăm xem xét những việc quá tủn mủn. Chọn cho mình phương pháp khoa học, nhất quán và thực hiện nghiêm chỉnh để thấy hiệu quả rõ rệt. Cần đồng bộ từ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, lối sống, thói quen cho tới rèn luyện.
Con số may mắn của Xử Nữ là 94
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Sự tự tin của Thiên Bình hôm nay được cao lên cao hơn bao giờ hết. Có thể nói mọi chuyện đang tiến triển rất tốt, bạn không cảm thấy lo sợ hay chùn bước trước khó khăn. Bạn phát huy được năng lực của mình nên có thể vượt quá được mọi thứ.
Đối diện với vấn đề với tinh thần lạc quan và tích cực thì mới có thể giải quyết được mọi chuyện. Hãy xem những khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống. Dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà bước tiếp.
Xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Bạn không nên tự cao, tự đại, kiêu căng với mọi người xung quanh. Khiêm tốn và bao dung sẽ giúp cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 46
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp gặp khó khăn trong việc nắm bắt yêu cầu của người khác nên cảm thấy khó tiến hành. Lời khuyên cho bạn nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì nên tìm hiểu, hỏi lại cho chính xác để sau này đỡ mất công sửa đi sửa lại nhiều lần. Làm việc cẩn thận, chậm nhưng chắc còn hơn là nhanh mà mắc nhiều lỗi sai. Bạn nhận được khá nhiều niềm vui từ các mối quan hệ tình cảm như bạn bè, người thân, người yêu.
Mọi người luôn ủng hộ và giúp đỡ bạn trong công việc cũng như cuộc sống, nếu tài chính dư giả thì hãy mời những người này một bữa thật ngon để thay lời cảm ơn nhé. Bọ Cạp hãy chú ý tới cách giao tiếp của mình, những người thân quen có thể thông cảm với những hành động chưa được lễ phép lắm của bạn.
Tuy nhiên người khác thì không chắc đã như vậy đâu, và nó có thể làm bạn bị mất điểm, gây ấn tượng xấu với mọi người.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 95
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Công việc ngày hôm nay của Nhân Mã đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn là người khôn khéo, nhạy bén, thể hiện sự thông minh và khả năng bao quát vấn đề của mình. Chỉ cần phát huy năng lực của mình bạn sẽ còn có cơ hội thăng tiến trong tương lai.
Bạn có thể sẽ đứng trước vận may lớn trong chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy có sự chân thành, sâu sắc, sự hài hòa từ tính cách lẫn sở thích thì chẳng có lí do gì mà tình yêu không lớn dần theo từng ngày cả. Thậm chí là những bước tiến lớn hơn trong mối quan hệ của mình.
Bạn cũng có những ý tưởng độc đáo, nếu đầu tư nó có thể đem về cho bạn khoản lợi nhuận khổng lồ. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tiến hành những kế hoạch của mình vì vậy đừng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 26
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết hôm nay sẽ có một bước nhảy vọt trong công việc của mình. Nếu bạn cứ giữ vững phong độ như vậy, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Điều quan trọng nhất là bạn sẽ có thể giành chiến thắng này một cách hoàn toàn độc lập mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai.
Cố tỏ ra mạnh mẽ không làm bạn kiên cường hơn mà chỉ khiến bản thân mệt mỏi. Hãy sống thật với chính mình, thể hiện cảm xúc một cách đơn giản và chân thành, dù có lúc thất bại, có lúc khó khăn cũng chẳng sao cả, làm người ai cũng như vậy, vì yếu đuối nên mới cố gắng để nghị lực hơn.
Tình cảm cần có sự thúc đẩy từ cả hai phía, sự lạnh nhạt của bạn làm đối phương buồn đấy. Nếu cũng có cảm xúc với người ấy thì nên thẳng thắn, rõ ràng bày tỏ, tránh xảy ra hiểu lầm đáng tiếc. Có những cử chỉ tuy nhỏ thôi nhưng đủ làm người ta cảm động, bạn chẳng cần đao to búa lớn, phô trương rầm rộ gì đâu.
Con số may mắn của Ma Kết là 31
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình đừng bao giờ coi thường tác dụng của vẻ ngoài đẹp đẽ. Chỉ cần trang điểm một chút thôi bạn đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình. Vì vậy hôm nay trước khi ra khỏi nhà hãy chuẩn bị bề ngoài chỉ là chu nhất có thể.
Nếu làm việc quá căng thẳng hoặc phải gặp phải những chuyện khiến mình khó chịu, buồn chán thì sau khi làm việc bạn có thể đi ra ra ngoài và mua sắm. Đây là cách giải stress vô cùng hữu hiệu, tài chính của bạn cũng khá rủng rỉnh nên có tiêu nhiều hơn một chút cũng không sao đâu. Nếu cảm thấy khó cải thiện tâm trạng của mình thì hãy rủ một người bạn nào đó đi cùng hoặc cùng người yêu tới rạp chiếu phim cho thoải mái.
Tiếng cười sẽ giúp xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi, nhờ vậy tinh thần sẽ phấn chấn trở lại và có sức chiến đấu cho những ngày tháng tiếp theo.
Con số may mắn của Bảo Bình là 80
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi hàng ngày cho thấy Song Ngư cảm thấy nghi ngờ sự hấp dẫn của bản thân đối với những người khác giới, bởi bạn nhận ra rằng "nửa kia" rất thờ ơ và lạnh nhạt với mình. Bạn sẽ nhận thấy rằng họ tán tỉnh người khác mọi lúc mọi nơi, nhưng lại ngoan cố không thèm chú ý đến bạn. Hãy học cách chấp nhận điều đó. Đừng buồn nhé, vẫn có những người nhận ra sức hút từ bên trong của bạn đấy!
Bạn đang nỗ lực làm mới mối quan hệ bằng cách khuyến khích đối phương thay đổi vẻ ngoài nhưng điều này không giải quyết được tận gốc vấn đề. Quan trọng là cảm giác và nội tâm của hai bạn phải thực sự tích cực, thoải mái, cùng hướng về phía trước với mục tiêu chung.
Trong công việc, có những việc tưởng như đã êm xuôi thì lại xuất hiện những diễn biến không được như mong đợi. Đừng quá ngạc nhiên nếu điều đó làm cản trở tốc độ tiến triển của bạn, bởi sự thật là tất cả mọi người đều sẽ vướng phải một trở ngại tương tự Song Ngư mà thôi.
Con số may mắn của Song Ngư là 45
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.