Tử vi hôm nay 10/2 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có thể mất hoặc bị người khác lừa tiền

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 10/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có thể mất của hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày 10/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người tình cảm và yếu mềm nhưng không hề dễ dãi, sự nhạy cảm giúp bạn cảm nhận được tình yêu một cách chân thực, dịu dàng mà không kém phần mãnh liệt. Nhờ thế mà có nhiều mối quan hệ hứa hẹn tiến triển rất tốt đẹp. Bạn không lo cô đơn, lẻ bóng mãi đâu nhé.
Về phương diện công việc không suôn sẻ, trôi chảy được như thế khi có nhiều đối thủ cạnh tranh, gây áp lực khiến cung hoàng đạo này phải vất vả chống đỡ. Thế nhưng bạn vẫn duy trì được trạng thái như hiện này là nhờ năng lực xuất sắc cùng tinh thần quật cường đấy. Vượt qua sóng gió mọi chuyện sẽ tốt hơn, cố lên nhé.
Trong ngày, Bạch Dương cũng phải chú ý bởi có thể mất của hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc. Cho nên tất cả những việc liên quan tới tài chính thì bạn đều phải thận trọng, không tính toán xem xét kĩ tuyệt đối không xuất tiền. Tốt hơn hết là đừng mang theo đồ đạc giá trị lớn kẻo bị kẻ xấu dòm ngó.
Con số may mắn của Bạch Dương là 34

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu thích những mối quan hệ mang tính cởi mở và thoải mái, có thể khiến bản thân cảm thấy tự nhiên vui vẻ. Vì thế chòm sao này thường xuyên kết bạn bốn phương, đi đây đi đó gặp ai cũng nói cười và kết thân.
Đáng tiếc tình yêu lại chẳng như ý, có lẽ hai bạn không thể chung đường được rồi. Cung hoàng đạo chểnh mảng chuyện công việc nhưng nhờ có người giúp đỡ mà tình hình không tệ, gặp may thôi đấy nhé, cần phải chú ý hơn đi kẻo cấp trên phê bình, đồng nghiệp trách móc, vị trí của bản thân không phải là bất biến đâu. Tài chính vì thế mà kém hơn trước nhiều, thu nhập đang thu hẹp đáng kể đấy.
Ngoài ra, khi đi lại Kim Ngưu chú ý cẩn thận, quan sát trước sau để tránh tai nạn hoặc bất ngờ bị thương, va chạm. Bạn tuyệt đối không được vội vàng nóng nảy, nhanh một phút chậm cả đời, không đáng đâu. Đi đâu làm gì cũng phải lưu tâm tới bản thân mình trước tiên nhé.vô tình làm tổn thương người khác, lời nói vô hình mà có dao đấy nhé, suy nghĩ kĩ mới mở lời.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử vì không tập trung tinh thần nên hiệu quả công việc không cao. Thậm chí có bạn còn phải xin gia hạn thêm thời gian để hoàn thành nhiệm vụ được giao trong ngày, đây chính là hậu quả của việc không sắp xếp khoa học và thiếu tỉnh táo đấy.
Bạn không mấy bận tâm khi tình yêu chưa tới, với bạn đó không phải là mối quan tâm hàng đầu. Bạn muốn sống thật vui vẻ, đi thật nhiều nơi và làm những điều mình thích. Chòm sao này cảm thấy hài lòng cuộc sống độc thân, tự do như hiện tại và muốn để chuyện tình cảm đến một cách tự nhiên nhất.
Tình yêu chỉ là một thứ gia vị mà bạn muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi. Thật đáng khen khi Song Tử biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó. Bạn bè của bạn cũng dễ dàng nhận ra vô tư và tự tin của bạn, chẳng mấy khi thấy bạn than phiền về việc không thấy người yêu chưa xuất hiện cả.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải trong ngày hôm nay dường như không thể ngẩng mặt lên được với đám công việc chất cao như núi, nhất định trong ngày hôm nay bạn sẽ phải giải quyết hết đám này, đây là thử thách và cũng là cơ hội để bạn vươn lên trong sự nghiệp, chỉ cần Cự Giải kiên trì và không ngừng nỗ lực là được.
Bạn đang dần dần nhận ra tầm quan trọng của một người trong cuộc sống của mình mà bạn vẫn thường coi họ không có vai trò gì ngoài việc quấy nhiễu bạn.
Sự thật là mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ là bạn không nhận ra rằng họ vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bạn, để bạn thấy được những gì tích cực nhất trong mỗi tình huống mà bạn phải đối mặt.
Con số may mắn của Cự Giải là 32
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử cứng rắn với các quyết định của mình và gây áp lực cho bản thân để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Điều này đẩy nhanh hiệu quả và mang tới kết quả khả quan trong sự nghiệp, đưa bạn lên con đường thăng tiến rất rõ rệt.
Nhưng mặt khác, chạy đua khiến cung hoàng đạo này vô cùng căng thẳng mệt mỏi, bạn gần như kiệt sức vào cuối ngày. Hãy thư giãn với nước ấm pha chút tinh dầu trà hoặc oải hương để thân thể cùng tinh thần hoàn toàn thả lỏng, giấc ngủ sẽ sâu và có chất lượng tốt hơn, nạp lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.
Bạn khá ngại giao tiếp qua lại, đưa đẩy không chân thành nhưng đây là một phần cuộc sống. Có lúc người nhờ mình, có lúc mình nhờ người là không tránh khỏi nên vẫn cố gắng duy trì lịch sự xã giao, đừng từ chối quá mức thẳng thừng, sẽ lưu lại ấn tượng không tốt đâu.
Con số may mắn của Sư Tử là 45
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có một ngày không mấy suôn sẻ. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình khi có biết bao nhiêu sóng gió ập tới khiến bạn chẳng được nghỉ ngơi, tiền bạc cũng vơi cạn, đau lòng mà chẳng cách nào giữ lại. Song bạn cần phải mạnh mẽ hơn để đối diện với chúng thay vì suy nghĩ bỏ cuộc.
Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, dù bạn đã cố gắng hết sức để giải quyết nhưng nỗ lực của bạn không thu về được điều gì cả. Các vấn đề không may mắn liên tiếp xảy ra khiến cung hoàng đạo này không thể chống đỡ kịp, thế cục hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn và vô cùng bế tắc.
Lúc này Xử Nữ cần hết sức bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề khách quan nhất, tìm ra nguyên nhân mấu chốt của sự việc và giải quyết từng chuyện một. Nếu cứ cuống cuồng, vội vã lên cũng chẳng giúp được gì đâu, chỉ khiến mọi chuyện thêm rối rối và tồi tệ hơn mà thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 78
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Công việc không mới mức quá tệ nhưng cho dù có cố gắng tới đâu thì Thiên Bình cũng không thể phát huy được thực lực của mình. Chưa kể bạn còn dễ dàng vướng vào mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không may rơi vào một cuộc tranh đấu thì bạn không nên đề cao tinh thần ăn thua, thay vào đó cứ cố gắng hết mình là được.
Khi tiếp xúc với người khác, Thiên Bình nên chú ý thái độ. Có thể đối phương nói chuyện "nhạt như nước ốc" nhưng bạn vẫn nên yên lặng lắng nghe, đừng phản ứng lại luôn, nếu không, mối quan hệ sẽ bị rạn nứt đó.
Hôm nay, Thiên Bình rất quyết đoán, những điều Thiên Bình phân vân lâu nay (chẳng hạn như có nên đồng ý với lời "tỉnh tò" của bạn ấy không, có nên đi học thêm chỗ khác không) sẽ được quyết định nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, nếu Thiên Bình có cơ hội để được đi du lịch, đi chơi xa thì đừng bỏ lỡ chúng nhé!
Con số may mắn của Thiên Bình là 57
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp càng lo sợ thất bại lại càng dễ thất bại, vì thế hãy luôn nỗ lực để thành công. Ngay lúc này nếu bạn không tỉnh ngộ mà chấn chỉnh lại, tích cực thay đổi thái độ và hành động sáng suốt hơn thì bạn sẽ còn tiếp tục xuống dốc.
Bản mệnh có năng lực chỉ là bạn quá cố chấp trong nhiều vấn đề, đề cao sĩ diện mà quên mất đại cục khiến bản thân lâm vào bế tắc. Không ai có thể dẫn dắt bạn mà phải tự mình nhận ra, thay đổi bản thân. Ngoài ra các khoản tiền đầu tư hay thời gian công sức đều cần tính toán kĩ trước khi tiến hành, tránh lãng phí.
Sức khỏe là quan trọng, dù rất lo lắng và đang vướng vào rắc rối nhưng Bọ Cạp đừng quên nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn thân thể. Càng những lúc như thế này bạn càng phải tỉnh táo và khỏe mạnh để có sức làm việc, cố gắng quá độ mà ốm thì mọi chuyện tệ hại hơn nhiều.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn. Hơn thế nữa, hiệu quả cũng không được cao.
Buổi tối bạn nên nghỉ ngơi hoặc đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau. Chòm sao này hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng thì quá tốt rồi.
Phương diện tài chính trong ngày cũng khá tốt khi các nguồn thu tăng lên nhanh chóng. Mặc dù khởi đầu chỉ là những khoản nhỏ thôi nhưng đó cũng là công sức mà Nhân Mã bỏ ra, đừng coi thường hoặc tiêu xài mà không suy tính cẩn trọng nhé bởi có tiền núi cũng sẽ tan biến sớm nếu như bạn chi tiêu hoang phí.
Con số may mắn của Nhân Mã là 56
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết nên giữ vững lập trường của mình, đừng để bị lung lay vì những lời "bàn ra tán vào" của người khác nhé. May mắn là với bất cứ ý tưởng nào mà bạn đưa ra đều nhận được sự tán đồng, ủng hộ của mọi người.
Thế nhưng, đừng nghĩ điều đó là tốt, những điều "mồm năm miệng mười" chỉ có tác dụng tham khảo thôi nha, chi bằng thay vì lâng lâng sung sướng thì bạn nên bắt tay vào việc hiện thực hóa ý tưởng ngay và luôn.
Dù trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn tìm thấy một mục đích để hướng tới mà bạn tự coi là lí tưởng cho mình. Đôi khi, chúng là những điều hoàn toàn thực tế mà thôi, nhưng cảm giác có đích đến để bản thân phấn đấu, cố gắng, cho bạn cơ hội và động lực để vươn lên. Với bạn, việc đó đã trở thành bản năng, bởi thế, bạn không nhất thiết phải nghi ngại quá nhiều về khả năng của chính mình đâu.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình làm việc theo cảm hứng và phát triển những khả năng của bản thân một cách tự nhiên. Trong công việc, chòm sao này hướng tới những cách giải quyết vấn đề đa chiều, tôn trọng ý kiến đóng góp của những người xung quanh để hoàn thiện sản phẩm.
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có những giây phút bất ngờ rung động trước đối tượng vừa gặp gỡ lần đầu nhưng với bản tính trầm tĩnh và tự chủ nên bạn vẫn kiềm chế. Bạn cũng hoài nghi đó chỉ là tình cảm nhất thời, không hề có cơ sở, hoàn toàn đi ngược với nguyên tắc tình cảm từ trước tới nay nhưng không sao, vạn sự tùy duyên, thả lỏng ra mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi.
Những ngày mùa đông cần bổ sung năng lượng để giữ ấm cơ thể, đúng là dịp tốt để Bảo Bình thỏa mãn niềm vui ẩm thực và sở thích ăn uống của mình. Nhưng đừng nên ăn vô tổ chức, chú ý tới chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý kẻo sau đó sẽ phải đau đầu vì vóc dáng của mình đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 80
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi chướng ngại khi mình muốn.
Cũng nhờ vậy mà cung hoàng đạo này được đánh giá cao về năng lực cũng như tinh thần làm việc không ngừng nghỉ. Với đồng nghiệp, bạn là người vui vẻ, thân thiện, có thể truyền cảm hứng và năng lượng cho mọi người. Cũng nhờ tính cách lạc quan ấy mà mọi người rất yêu mến bạn.
Tâm trạng tốt như này, đừng bỏ lỡ những cuộc hèn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng, ngại gì mà không thử vận may của mình phải không nào. Người đã có đôi có cặp tận hưởng giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, một ngày trôi qua vô cùng êm đềm.
Con số may mắn của Song Ngư là 35
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.