Tử vi hôm nay 10/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Đến lúc Bảo Bình nghiêm khắc hơn với bản thân

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình lạc quan, vui vẻ nên đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Vì vậy ngày này rất có lợi cho những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật, tự do. Nếu có thời gian bạn nên xem lại chính mình để biết đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 10/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy rất phấn khích, tâm hồn bạn sẵn sàng cho những hoạt động giải trí ngoại khóa. Vận may của bạn rất tốt nên làm gì cũng suôn sẻ, hãy tận hưởng một ngày vui chơi hết mình.
Nhưng đừng quá mải mê vui chơi mà vứt túi xách, đồ đạc lung tung để tránh mất mát. Đặc biệt là những nơi đông người, nơi công cộng thì bạn càng cần phải chú ý nhiều hơn. Cẩn thận một chút sẽ giúp bạn có một ngày hoạt động trọn vẹn.
Chuyện tình yêu của bạn không còn mặn nồng nữa, có lẽ những tổn thương về mặt tình cảm khiến bạn muốn tìm kiếm một không gian yên bình cho mình. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về những chuyện đã qua và điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu bắt đầu ngày đầu tuần với tinh thần vô cùng tươi mới, đầu óc nhạy bén bất ngờ nên bạn có những quyết định rất đúng đắn. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với công việc mình làm và có thể giúp đỡ cho người khác khi họ cần.
Trong công việc, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt nếu như bạn đang đầu tư kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những phương án phù hợp nhất. Nhưng đôi khi bạn cũng nên dùng chút cảm xúc để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.
Bạn thường hay suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy cô đơn và mệt mỏi nhưng bạn che giấu nó rất tốt. Thể hiện ra bên ngoài là một người luôn bình tĩnh nhưng cũng có lúc bạn buồn phiền mà không mấy ai hiểu được.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử làm việc cẩn trọng hơn, bạn không muốn những sai sót khiến bản thân phải quay lại sửa chữa mất quá nhiều thời gian và công sức. Cách thức làm việc khoa học giúp bạn rất nhiều. Hãy lên danh sách những việc cần làm trong ngày và đi theo nó, bạn sẽ không phải rối lên vì quá nhiều thứ mà không biết phải bắt đầu từ đâu.
Bạn đang giữ thái độ cảnh giác vì lo sợ sẽ có ai đó làm hại mình nhưng thực tế bạn vẫn chưa thực sự xác minh được vấn đề. Cuộc sống là trong phúc có họa trong họa có phúc, buồn vui lẫn lộn. Khi gặp phải khó khăn điều quan trọng nhất là phải bình tĩnh, không bao giờ để mất đi sự tự tin và dễ dàng gục ngã.
Mọi thứ trên bàn làm việc của cung hoàng đạo này từ bàn phím, màn hình máy tính, thói quen ngồi đều dần thay đổi cơ thể bạn, gây ra những triệu chứng như đau lưng, cổ, vai gáy. Do đó đừng bỏ qua chi tiết nhỏ này và chỉnh lại dáng ngồi của mình cho đúng cách nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 90.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Khi gặp phải chuyện buồn phiền, Cự Giải thường có suy nghĩ tiêu cực, suy nghĩ nhiều và dường như không thoát ra được. Nếu bạn không kiểm soát được tâm tình của mình thì chỉ khiến bạn ngày càng trở nên bi lụy hơn. Đừng ôm mãi nỗi buồn trong lòng mà hãy chia sẻ với bạn bè hay người thân của mình.
Trong chuyện tình cảm bạn trở nên điên cuồng, mù quáng và lúc nào cũng chỉ hướng về người mà bạn yêu. Bạn nên biết rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là khi hai người cùng nhìn về một phía, cùng một cảm xúc và cùng nắm tay nhau đi trên một con đường.
Tâm trạng ủ rũ, chán nản khiến bạn chẳng muốn đi đâu hay làm bất cứ việc gì. Cơ thể cũng trở nên ì ạch, nhức mỏi. Nếu cứ nằm mãi ở nhà cả ngày như vậy thì chỉ khiến tình trạng xấu đi mà thôi. Hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và vận động một chút chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 5.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử dễ xảy ra tranh chấp. Đó có thể là mâu thuẫn, bất đồng quan điểm về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp. Muốn giải quyết được vấn đề thì cần tìm người đứng ở cùng một lập trường với mình, có như vậy thì bạn mới cảm thấy được giải tỏa, công việc mới có thể giải quyết một cách thuận lợi.
Chòm sao này cần phải điều chỉnh cách giải quyết các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để cảm xúc thả trôi ảnh hưởng tới tâm tính của bạn trong ngày hôm nay. Hơn thế nữa, điều này còn ảnh hưởng cả vấn đề sức khỏe sau này của bạn nữa đấy.
Bạn chẳng cần phải tìm may mắn ở đâu xa. Phước lành và may mắn đều do chính bản thân mình tạo ra. Quan trọng là Sư Tử có thể hiểu được ý nghĩa thực sự của cuộc sống, chúng ta có thể có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.
Con số may mắn của Sư Tử là 24.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có thể sẽ cảm thấy căng thẳng, khó tập trung vào công việc của mình. Công việc chất đống mà sắp đến hạn giao nộp khiến Xử Nữ bối rối, áp lực, khiến tinh thần tụt dốc không phanh.
Công việc bận rộn khiến Xử Nữ chẳng còn tâm trạng nào để yêu đương hay giành thời gian để quan tâm, chăm sóc đối phương. Việc này khiến người ấy có đôi chút buồn chán, chạnh lòng nhưng họ vẫn sẵn sàng cảm thông cho bạn.
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay vì bạn quyết tâm sẽ ở trong nhà, có đi ra ngoài thì cũng chỉ là để mua những thứ thật cần thiết thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 74.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tinh thần của Thiên Bình hôm nay khá uể oải. Mặc dù công việc vẫn chồng chất những bạn vẫn chưa sẵn sàng làm việc. Tâm trí treo lơ lửng trên mây, bạn cần phải tập trung hơn thôi. Nếu không bắt tay vào làm việc ngay thì bạn sẽ không thể hoàn thành đúng hạn.
Hôm nay bạn muốn dành nhiều thời gian với gia đình của mình. Bạn còn đặc biệt vào bếp nấu cơm, cùng gia đình quây quần thưởng thức bữa cơm tối thịnh soạn, tán gẫu chuyện này chuyện kia. Bạn có những giây phút ấm áp, yên bình bên người thân.
Bạn thử uống một cốc nước chanh mật ong sau khi thức dậy sẽ rất tốt cho cơ thể. Uống nước chanh mật ong ấm mỗi sáng giúp bạn thải độc gan, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da mịn màng, trắng trẻo và cải thiện tâm trạng rất tốt.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp hay giận hờn vô cớ nên đây cũng là nguyên nhân khiến bạn trở nên nhạy cảm và dễ ghen tuông hơn. Hãy kiềm chế cảm xúc tốt hơn nếu không sẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi. Mối quan hệ của bạn cũng đứng trước nguy cơ tan vỡ vì đôi bên không tạo cho nhau sự an toàn và tin tưởng.
Một trong những cách bình ổn tâm trí tốt nhất chính là hít thở. Việc này không đơn thuần là bản năng, khi hít thở đúng cách, đầu óc bạn sẽ trở nên tỉnh táo, bình tĩnh hơn rất nhiều. Đừng quên gia tăng suy nghĩ cảm thấy trẻ trung tích cực, bạn càng gìn giữ được tuổi thanh xuân lâu hơn.
Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này cần hạn chế chi tiêu theo cảm xúc vì đó là thói quen mọi người dễ gặp phải như mua một thứ gì đó sau một ngày khó chịu để tâm trạng cảm thấy tốt hơn. Bọ Cạp hãy tìm niềm vui trong những việc làm có ích thay vì tiêu tiền hoang phí nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 86.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Công việc của Nhân Mã diễn ra khá khó khăn nhưng bạn đừng nản chí mà hãy cố gắng phấn đầu vì thành công chỉ thuộc về những người kiên trì nhất.
Tình hình tài chính không mấy khả quan, bạn có xu hướng đổ tiền vào các trò chơi hên xui. Bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.
Vận trình tình cảm khởi sắc, bạn và người ấy có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau. Đây cũng coi như là quãng thời gian thử thách tình yêu của hai người đấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 35.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tâm trạng của Ma Kết không được ổn định. Bạn không kiên định với lựa chọn của mình, muốn có sự thay đổi trong công việc hay cuộc sống. Suy nghĩ nhiều không thể giúp bạn đưa ra quyết định nên cần trực tiếp làm, trải nghiệm và tìm hiểu những điều bạn muốn đế có định hướng rõ ràng hơn.
Bạn nên biết rằng yêu không chỉ bằn lời nói mà cò phải đi kèm với hành động, đòi hỏi sự lựa chọn, sự kiễn nhẫn để yêu ai đó. Ngay cả những ngày bản thân sẽ cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, thấm chí là bị bỏ rơi. Điều quan trọng là bạn phải tin tưởng vào tình yêu của mình.
Ăn nhiều đường có thể khiến cho đường huyết trong cơ thể bị rối loạn, khiến bạn mệt mỏi và gặp nhiều rắc rối khác. Một tác hại của việc này là chứng đau đầu và căng thẳng. Thậm chí là dễ mắc bệnh béo phì, tiểu đường. Bạn cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống của mình sao cho hợp lý.
Con số may mắn của Ma Kết là 86.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình lạc quan, vui vẻ nên đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Vì vậy ngày này rất có lợi cho những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật, tự do. Nếu có thời gian bạn nên xem lại chính mình để biết đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu nhé. Từ đó bạn sẽ biết cách khắc phục nó và phát huy điểm mạnh tốt hơn.
Chòm sao này cần nghiêm túc lên kế hoạch tiết kiệm và tuân thủ theo một cách chặt chẽ. Có vẻ bạn lúc nào cũng than vãn chuyện hết tiền và lúc nào cũng đau đầu về việc tiết kiệm cho tương lai nhưng chưa khi nào có thể thực sự thực hiện nó. Vậy thì đã đến lúc bạn nghiêm khắc hơn với bản thân mình rồi.
Lời khuyên dành cho bạn là nên tạo cho mình thói quen đi ngủ đúng giờ, đừng chỉ vì một bộ phim hay một trò chơi quá hấp dẫn thức muộn nhé. Việc này rất có hại cho sức khỏe của bạn đấy, hơn nữa khi thức dậy vào sáng hôm sau Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, uể oải.
Con số may mắn của Bảo Bình là 52.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư đừng nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua. Hãy cố gắng từng ngày để tiến bộ hơn, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Sự tự tin và luôn nhìn về tương lai sẽ giúp bạn thành công.
Đôi khi bạn cần phải biết rõ rằng miễn cưỡng trong tình yêu là điều không thể. Bạn lầm tưởng đó là tình yêu mà thực ra không phải vậy. Khi yêu một người mình không hề rung động thì đó chỉ là tình yêu giả tạo và kết cục của nó thì chẳng ai dám nói tới.
Một khi tình yêu đã không còn, miễn cưỡng ở bên nhau lừa mình dối người, càng khiến đối phương bị tổn thương nhiều hơn. Và cả bản thân bạn cũng thế. Đừng vì quá cô đơn mà nắm đại lấy tay một người khác. Khi đó bạn không chỉ làm tổn tương chính mình mà người khác cũng trở thành nạn nhân.
Con số may mắn của Song Ngư là 3
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần