Tử vi hôm nay 10/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp của Bảo Bình có những bước tiến mới

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những dự định, kế hoạch mà Bảo Bình đã thực hiện trong suốt thời gian qua cuối cùng cũng nhận được thành quả xứng đáng. Bạn cảm thấy sự chăm chỉ, nỗ lực cố gắng không ngừng của mình không hề uổng phí. Sự nghiệp cũng nhờ thế mà có bước tiến mới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 10/6/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương xuất hiện một số khó khăn, tuy nhiên bạn đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một.
Nếu còn lo lắng về tương lai bạn cũng đừng sợ hãi đến mức không biết phải làm gì. Ngay từ bây giờ hãy bắt tay vào thực hiện thì bạn sẽ biết được quá trình diễn biến ra sao, cũng tương tự như bạn không thể biết con đường phía trước có bao nhiêu ngã rẽ nếu chỉ đứng yên một chỗ.
Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt nên hãy cố gắng duy trì nhé. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn trông thấy đấy. Nhớ uống thật nhiều nước để bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể trong những ngày hè nóng nực này nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 4
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Hôm nay, Kim Ngưu trở thành một người tràn đầy năng lượng và vô cùng quyết đoán. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào mình cảm thấy hứng thú.
Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa. Đừng vội nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác, bởi nếu cứ làm vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ tự mình hoàn thành được việc gì.
Trên phương diện tình cảm, bạn có tính khí khá thất thường, chính vì vậy mà nhiều khi, người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Thỉnh thoảng nũng nịu cũng tốt thôi, nhưng đừng có bắt người ấy chiều theo mình mọi lúc mọi nơi và trong mọi việc.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 27
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử được nhận rất nhiều lời khen nhờ khả năng phán đoán tốt và giải quyết tốt vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Không quá bất ngờ bởi bạn vốn đã lên kế hoạch cho phương án đó và sẵn sàng ứng phó.
Hôm nay nếu chòm sao này muốn tỏ tình với người mình thích thì phải thực sự chân thành, dù cho kết quả có ra sao thì đối phương vẫn sẽ quý mến và sẵn sàng duy trì mối quan hệ bạn bè. Bản thân người ấy cũng không muốn mất đi một người bạn chân thành và đáng yêu như bạn đâu.
Ngồi làm việc một chỗ liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Khi cơ thể không vận động sẽ ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu, khí huyết kém lưu thông, do đó bạn nên vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 35
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có những bước tiến quan trọng trong cuộc sống và cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp hơn để có thể phát triển sự nghiệp của mình. Bạn xây dựng các mối quan hệ đối tác tốt đẹp đó cũng là nền tảng giúp thúc đẩy công việc mạnh mẽ hơn.
Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh. Hôm nay lợi thế từ việc ngoại giao giúp cho bạn có được những sự hỗ trợ tốt nhất. Tuy nhiên bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong chuyện tình yêu.
Có lẽ nguyên nhân chủ yếu là do sự chủ quan của bạn trong mối quan hệ tình cảm này. Có thể người ấy cảm thấy cô đơn và muốn có được sự sưởi ấm nhưng bạn lại không mang đến thứ họ cần. Tình yêu này có thể lung lay bất cứ lúc nào nếu như bạn không thực sự vun vén và quan tâm đến nó.
Con số may mắn của Cự Giải là 8
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử là người rất trung thành với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là bạn phải làm cho kỳ được mới thôi, cho dù bạn có không nhận được sự ủng hộ của mọi người đi chăng nữa.
Bạn không nên quá cứng đầu trong mọi việc. Có đôi khi, bạn cần phải dừng việc đang làm lại và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. Có thể bạn đang sai lầm ở một bước nào đó mà cứ tưởng là mình đúng đấy.
Sư Tử cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện hoặc tương tác với một người nào đó quá nhiều. Bạn mong rằng người ấy chỉ là của riêng mình thôi và đừng có giữ quan hệ quá thân thiết với những người khác.
Con số may mắn của Sư Tử là 24
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xữ Nữ cần phải giữ quản lý chặt chẽ tài chính của mình hơn nữa nhé bởi rất có khả năng cung hoàng đạo này dễ bị người khác lợi dụng, hào phóng quá mức và cuối cùng tiền bạc chẳng dùng cho mình chẳng thấy đâu mà chỉ thấy ném tiền qua cửa sổ mà thôi.
Trong công việc, bạn cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa. Làm một công việc trong khoảng thời gian dài thì đến lúc nào đó thì bạn cũng sẽ cảm thấy nhàm chán, đó là chuyện khó có thể tránh được. Hãy luôn tự làm mới bản thân và tìm ra cảm hứng làm việc nhé.
Nếu cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi quá thì hãy tự tạo thêm thú vui cho mình bằng cách gặp gỡ bạn bè hay đi chơi, ăn chút gì vào buổi tối để giải tỏa tinh thần. Bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn gấp nhiều lần nếu bạn chia sẻ được đấy, đừng giữ mãi những khó chịu trong lòng.
Con số may mắn của Xử Nữ là 21
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình bắt đầu ngày mới này không mấy suôn sẻ. Công việc của bạn có thể sẽ nảy sinh những tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, chỉ là những mâu thuẫn, khúc mắc về chuyên môn nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
Có lẽ chòm sao này nên tìm cách tiết chế bớt cái tôi của mình và giữ được sự hài hòa ở nơi công sở thay vì cố gắng bảo vệ quan điểm của bản thân nhưng lại khiến cho con đường sự nghiệp sau này trở nên khó khăn hơn khi các mối quan hệ bằng mặt mà không bằng lòng.
Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng có dấu hiệu sa sút khi mà bạn bị cảm xúc lấn át, dễ hành động bốc đồng khiến nửa kia tổn thương. Bạn không hề quan tâm đến các cư xử của mình là đúng hay sai, có gây ra ảnh hưởng xấu gì đối với đối phương hay không.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng vô cùng dồi dào và làm việc bằng niềm đam mê và nhiệt huyết. Không gì có thể ngăn cản bạn tiến tới mục tiêu đã định. Bạn cũng đã có kế hoạch và phương án ứng phó cho những tình huống có thể xảy ra bất ngờ.
Có nhiều cơ hội phát triển mở ra trước mắt của bạn và đừng để trôi qua đáng tiếc nhé. Chẳng phải ai cũng có được cơ hội đâu, thế nên bạn đừng chần chừ gì nữa mà không nắm bắt nó. Hãy cố gắng nhiều hơn để có thể phát huy hết khả năng của mình thì sẽ sớm có được thành công thôi.
Tình trạng sức khỏe của chòm sao này khá tốt. Bạn hoàn toàn có thể theo kịp được tiến độ của công việc mà chẳng gặp chút khó khăn nào. Nhưng nhớ là phải ăn uống ngủ nghỉ khoa học, lành mạnh và bổ sung đầy đủ chất để có nguồn năng lượng tốt nhất nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 56
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Chòm sao này khá bận rộn và sẽ phải có những hành động để thay đổi vận mệnh của mình. Bạn sẽ không có nhiều cơ hội tốt hay may mắn khi nhưng nếu bạn quyết tâm thì mọi thứ đều không có gì là không thể làm được cả.
Chuyện yêu đương có lẽ hôm nay bạn sẽ cần kiểm soát bản thân nhiều hơn thay vì hành động theo bản năng. Bởi nó khiến cho bạn mắc phải những sai lầm và dễ nổi nóng. Mọi thứ sẽ dễ chịu hơn nếu bạn biết cố gắng vì một nửa yêu thương của mình, hiểu và nhường nhịn một chút.
Những hành động cố gắng nào cũng giúp bạn có thể vun vén và duy trì tình cảm vững chắc hơn. Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn cũng nên quan tâm một chút bởi thể trạng không được tốt cho lắm, bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Có lẽ nghỉ ngơi là cách tốt để bạn cải thiện trình trạng này.
Con số may mắn của Nhân Mã là 35
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cảm thấy dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này có thể sẽ cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy vướng phải những khúc mắc và mâu thuẫn mà khó lòng vượt qua nếu không biết nhún nhường.
Bù lại công việc trong ngày này lại diễn ra khá tốt, bạn có thể sẽ chứng tỏ được khả năng của mình trước mặt cấp trên và đồng nghiệp. Ma Kết có thể sẽ giành được nhiều thành công khi phát huy năng lực cá nhân, không thử thách, khó khăn nào có thể khiến cho bạn chùn bước.
Bạn luôn tự tin vào bản thân, cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức của mình, không để những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng năng lực và sự quyết tâm là rất quan trọng, người khác có thể giúp đỡ một lần chứ chẳng thể giúp chòm sao này mãi được.
Con số may mắn của Ma Kết là 6
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Những dự định, kế hoạch mà Bảo Bình đã thực hiện trong suốt thời gian qua cuối cùng cũng nhận được thành quả xứng đáng. Bạn cảm thấy sự chăm chỉ, nỗ lực cố gắng không ngừng của mình không hề uổng phí. Sự nghiệp cũng nhờ thế mà có bước tiến mới.
Về phương diện tình cảm cũng rất êm đẹp. Có thể nói hôm nay là một ngày trọn vẹn của chòm sao này. Bạn và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc nhau và dành cho những lời nói ngọt ngào và ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Hãy dành một buổi tối hẹn hò lãng mạn với người ấy nhé.
Tình hình tài chính có xu hướng sụt giảm, bạn nên kiểm soát chi tiêu của mình hợp lí hơn. Bao nhiêu dự định muốn đi ăn, đi chơi và du lịch thì nên chịu khó tiết kiệm hơn nhé. Đặc biệt là không nên mua những món đồ không thực sự cần thiết chỉ vì bạn thấy thích.
Con số may mắn của Bảo Bình là 24
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, tuy đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ và áp lực từ cấp trên đè xuống nhưng Song Ngư vẫn bình tĩnh xử lý tốt mọi việc. Chính vì vậy mà đồng nghiệp xung quanh không thể không nể phục sự chuyên nghiệp đó của bạn.
Về tình cảm, đây là thời điểm thuận lợi để những người độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người thương, các cặp đôi đang rục rịch tính đến chuyện hôn nhân.
Trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.