Tử vi hôm nay 10/8 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhận được nhiều lời khen ngợi

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 10/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương trở nên mẫn cảm, dễ xúc động, dễ kích động hơn thường ngày. Bạn đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới hành động của mình, đưa ra những quyết định không đúng đắn. Tốt nhất nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi cá nhân của mình.

Dương Cưu hãy tự mình lao động để kiếm tiền chi trả cho cuộc sống, dù bạn có sinh ra trong gia đình giàu có hoặc trúng số độc đắc thì chúng ta vẫn nên độc lập và tự kiếm tiền để nuôi sống mình. Lao động chân chính không chỉ giúp ta kiếm sống, mà còn giúp chúng ta khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, góp phần xây dựng gia đình xã hội lành mạnh.

Phương pháp thải độc cho cơ thể tốt nhất là ăn uống lành mạnh, ưu tiên nhiều thực phẩm có khả năng giải độc như nước cam, nước chanh. Uống một ly nước cam hoặc chanh vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch cơ thể và đây là đồ uống giải độc tốt nhất.

Con số may mắn của Bạch Dương là 42

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ Hai, Kim Ngưu tràn đầy năng lượng, hào hứng bắt tay vào công việc. Đầu óc của bạn hôm nay cũng hoạt động rất nhạy bén, những ý tưởng mới của bạn được cấp trên và đồng nghiệp nhiệt tình hưởng ứng và ủng hộ.

Chuyện tình cảm có những chuyến biến tích cực. Qua cách trò chuyện, giao tiếp bạn sẽ hiểu hơn về con người cũng như tính cách của họ. Một người luôn hết lòng giúp đỡ mọi người, thân thiện, hiền lành, luôn hành xử cẩn trọng với tất cả mọi người rất xứng đáng để bạn dành tình cảm.

Để các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt thì bạn nên bổ sung đầy đủ nước cho chúng liên tục. Mỗi ngày nên uống khoảng 2 lít nước giúp thải độc tốt hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 - 20/6)

Tử vi hàng ngày của 12 chòm sao dự báo hôm nay tâm lí của Song Tử có vẻ bất hòa, không ổn định, bạn không biết tại sao mình cứ nổi nóng liên tục với mọi người như thế.

Tuy nhiên, sự bất ổn này xuất phát từ nội tại bản thân mà do tác động từ một vài yếu tố bên ngoài nên Song Tử cũng đừng có lo lắng. Hãy kiềm chế và học cách chấp nhận, rồi 24 tiếng sẽ trôi qua nhanh thôi.

Xem bói tình duyên, Song Tử có tự lừa mình dối người thế nào thì cũng vẫn có sự thực là duyên phận vẫn chưa đến, mà duyên thì đâu thể cưỡng cầu. Muốn thoát khỏi tình trạng độc thân này thì bạn cần phải chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Song Tử là 8

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Vốn là người hào hiệp, hôm nay bạn cũng thể hiện tình cảm chân thành này đến với người thân cũng như những người mới quen, song đừng đi quá xa vì chúng có thể gây hiểu lầm.

Đôi khi Cự Giải không biết mục đích sống của mình là gì điều gì mới là quan trọng nhất, muốn ở bên ai và có được cái gì bởi thường chạy theo xu thế xã hội, chịu áp lực từ phía gia đình và nhiều thứ khác. Để xác định được giá trị cơ bản trong cuộc sống, chúng ta cần học tập làm việc, đóng góp cho xã hội, yêu thương và hiểu chính mình.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng cũng nên để ý tới những cơn đau nhức. Nếu Cự Giải nhận thấy có dấu hiệu đau nhiều hơn và cảm giác cơ thể bị căng cứng khi ngủ dậy thì bạn nên nghĩ đến chuyện tập thể dục càng sớm càng tốt.

Con số may mắn của Cự Giải là 49

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay rất dễ bị tổn thương vì những câu nói bông đùa của ai đó. Điều quan trọng là bạn biết mình là ai, ở vị trí nào, tự tin vào bản thân và đừng để người ngoài tác động tới bạn quá nhiều. Cuộc sống của bạn thì chỉ có bạn mới quyết định được.

Bạn thường dành thời gian cho công việc và sở thích cá nhân, không có quá nhiều thời gian ra ngoài vui chơi cùng bạn bè hay giao lưu tình cảm thực sự là điều đáng tiếc của bạn. Đừng chỉ trò chuyện với mọi người qua điện thoại hay mạng xã hội mãi như thế. Đôi lúc nên cùng hẹn hò nhau đến một quán café nào đó để nói chuyện và thay đổi không khí.

Bạn là người có hơi hướng nghệ thuật, yêu âm nhạc nên bạn rất hào hứng khi tham gia một lớp học âm nhạc. Dù khả năng của bạn có như thế nào thì bạn cũng có thêm nhiều kĩ năng hơn. Nhờ đó bạn có thể giải tỏa căng thẳng, cũng như tăng thêm tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.

Con số may mắn của Sư Tử là 46

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng phương diện tình cảm của Xử Nữ xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc bạn mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia. Khi đối phương nhẹ nhàng nhắc nhở thì bạn còn cáu gắt khiến người ấy nghĩ rằng bạn thay lòng đổi dạ.

Bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng thuyết phục của mình, dường như lời nói chính là vũ khí sắc bén nhất của cung hoàng đạo này. Bạn nên phát huy thế mạnh này, mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để đấy. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng chúng, những mục đích không tốt chỉ mang tới sự rắc rối mà thôi.

Sức khỏe của Xử Nữ có một số dấu hiệu bất thường đáng lo ngại. Đặc biệt là về mắt và hệ tiêu hóa. Bạn sau mỗi ngày là việc nhiều với máy tính thì nên dùng đến các phương pháp chăm sóc mắt, cũng như thực hiện chế độ ăn uống đủ chất, tránh ăn quá nhiều đồ ăn nhanh cay nóng nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 23

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có xu hướng cô lập bản thân, thậm chí bạn cũng không mấy nhiệt thành với các mối quan hệ thân thiết hay mang lại lợi ích cho bạn. Đừng ấu trĩ như thế vì chính bạn đang loại bỏ đi cơ hội của mình đấy. Càng khép mình thì bạn càng làm mọi người nhìn bạn với ánh mắt khác biệt thôi.

Trong cuộc sống ai cũng đều phải đối mặt với những khó khăn, thử thách nhưng mọi khổ cực chỉ là tạm thời mà thôi, bạn hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này. Điều quan trọng là bạn chỉ cần cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua, tận hưởng những giấy phút hạnh phúc mỗi ngày.

Hãy tự cởi bỏ mình khỏi những suy nghĩ mông lung. Có thể suy nghĩ rằng vận may của bạn không thể kéo dài mãi sẽ khiến bạn lo lắng nhiều về tương lai mà không thể quên những điều tốt đẹp ở hiện tại. Điều này có thể dễ dàng khiến những hi vọng mơ ước của bạn không còn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 70

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thứ 2 Bọ Cạp nhận được nhiều niềm vui trong công việc, bạn không chỉ hoàn thành công việc của mình mà còn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ người khác. Đây mà một phẩm chất cá nhân tuyệt vời nhờ đó mà mọi người rất nể trọng và đánh giá cao về bạn.

Chòm sao này không chỉ có kỹ năng làm việc xuất sắc mà còn tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người trong và ngoài cơ quan. Bạn biết bản thân thuộc nhóm nào và cố gắng hết sức để củng cố tập thể, nhờ vậy mà công việc cũng không quá căng thẳng hay áp lực. Bạn có một tình yêu đẹp, nhưng cũng đừng quên dành thời gian để gia tăng thu nhập cho bản thân.

Bởi tiền bạc chính là vũ khí trong mọi mối quan hệ, không cần phải có nhiều nhưng phải đủ dể nuôi dưỡng một tình yêu, dù không ai dám nói ra nưng việc thiếu tiền chính là một nguyên nhân khiến tình yêu khó được thăng hoa.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 43

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã xảy ra bất đồng trong quan điểm giải quyết vấn đề công việc. Có thể bạn thấy suy nghĩ của mình là đúng, nhưng dù sao người đó cũng là cấp trên nên hãy thận trọng từng lời nói, hành động. Đừng chọn lúc họ đang cáu để khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình nhé nếu bạn không muốn bị giao thêm việc.

Tâm trạng của bạn không thực sự vui vẻ, hăng hái nhưng nhìn chung Nhân Mã sẽ có một ngày ổn định. Mọi vấn đề đều được giải quyết nếu chòm sao này thể hiện sự chân thành. Suy nghĩ cẩn thận sẽ cứu Nhân Mã khỏi sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian.

Dù là công việc nào thì bạn cũng cần thực hiện theo kế hoạch đã lên trước đó chứ không phải là theo ngẫu hứng hay bộc phát. Việc này sẽ giúp cho bạn khi tiến hành không rơi vào thế bị động, đồng thời giảm thiểu được rủi ro mắc phải vì trong kế hoạch bạn đã tính toán và lường trước được vấn đề để tìm phương án giải quyết rồi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cố gắng tiết chế cảm xúc của mình, đừng để cảm xúc tiêu cực và mãnh mẽ của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị sợ hãi. Có thể bạn chỉ muốn nói ra hay làm để thỏa mãn bản thân nhưng khiến người khác bị tổn thương đấy.

Hi vọng hão huyền càng nhiều thì thất vọng cũng càng nhiều mà thôi. Có phải bạn đang lo lắng rằng vận may tài chính của mình sắp hết hay việc kinh doanh của bạn đang trì trệ dần. Hãy tập trung vào từng mục tiêu nhỏ mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng trước khi nghĩ đến những chuyện vẩn vơ.

Thời gian rỗi bạn nên tìm kiếm và đọc một vài cuốn sách yêu thích. Đọc sách tăng cường hoạt động cho não bộ của bạn và sẽ giúp bạn trở nên hoạt ngôn và thông minh hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 67

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ 2 đầu tuần này Bảo Bình có thể tự do làm bất cứ những gì mình thích để hoàn thành những dự định của mình. Song bạn có phần bướng bỉnh và ngoan cố khi bị người khác gò ép vào khuôn khổ. Đừng thể hiện những lời nói và hành động thái quá vì nó rất dễ làm tổn thương người khác.

Trong hôm nay, Bảo Bảo giải quyêt các vấn đề từ tình cảm đến công việc đều bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Song cũng nên chấp nhận rằng sẽ có người phản ứng mạnh mẽ, bộc trực, bởi không phải ai cũng độc lập, điềm tĩnh và vô tư như bạn. Những người xuất sắc thường không hài lòng với chức vụ, bằng cấp, danh vọng mà họ đạt được.

Họ luôn có nhiều ý tưởng mới, chia sẻ suy nghĩ của mình chứ không phải là những kiến thức chung chung, và đặc biệt không bao giờ khoác lác về chính mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 23

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay hãy mạnh dạn nói ra những ý kiến, ý tưởng của mình nhé. Bạn có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, vậy thì sao không tận dụng nó cơ chứ. Hãy tự tin và quyết đoán lên nào.

Bạn không chỉ tìm thấy được hướng đi đúng đắn cho mình mà còn có thể được quý nhân giúp đỡ trên chặng đường phía trước, giúp bạn đạt được mục tiêu nữa đó.

Song Ngư nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, nếu bạn ngừng giữa chừng hoặc giảm thời gian luyện tâm thì chắc chắn thể trạng và cảm xúc của bạn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Bạn cảm thấy dễ căng thẳng, chán nản hơn, không tập trung, tỉnh táo khi làm việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 61

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần