Tử vi hôm nay 1/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có những tham vọng, ước mơ lớn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 1/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có những tham vọng, ước mơ lớn, chính sự nhiệt huyết này mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/1/2021 cho thấy vận trình sự nghiệp, học tập của Bạch Dương vẫn không mấy sáng sủa, nhiều việc đến cùng một lúc làm bạn khá hoảng hốt, vội vã. Đừng quá lo lắng, người lớn tuổi hoặc các đàn anh đàn chị đi trước sẽ cho bạn lời khuyên thích hợp, hãy tìm đến họ nhé.
Phương diện tình cảm xuất hiện sự ỷ lại. Bình thường Bạch Dương sôi nổi, có phần nóng nảy, hung hăng nhưng lúc mệt mỏi như thế này, bạn cũng cần một chỗ dựa an toàn như bao người khác thôi.
Càng khi đêm tối, cảm giác này của Bạch Dương càng mãnh liệt. Bạn sợ cô đơn, sợ những khó khăn và muốn được động viên, an ủi. Đây là điều hết sức bình thường nên đâu cần xấu hổ, cứ trực tiếp bày tỏ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Lý tưởng tuy rằng cao thượng và tốt đẹp nhưng nếu thoát ly hiện thực, xa rời thực tế thì chắc chắn sẽ không thể thành công. Trong lòng Kim Ngưu ý thức trách nhiệm rất mãnh liệt, tạo áp lực lớn nhưng cũng là động lực để bạn tiến về phía trước, cố gắng vì điều mình mơ.
Chuyện người khác nhờ vả nên thận trọng, lượng sức mình, đừng nhận lời hết. Việc gì làm được, việc gì không làm được, việc gì nên làm, việc gì không nên làm, hãy cân nhắc chính xác.
Kim Ngưu có tính ngoan cố, rất độc lập nhưng lại bảo thủ, trong công việc cũng vậy mà chuyện tình cảm cũng thế. Nhưng tự tách mình khỏi tập thể không phải ý tưởng hay đâu, cần hòa đồng, gắn kết để có thêm sức mạnh, niềm vui và hứng khởi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 18
Song Tử (21/5 - 20/6)
Theo tử vi ngày mới dự báo Song Tử sẽ phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Dù bạn đã cố gắng để chứng minh rằng lựa chọn của mình là đúng, mối quan hệ của bạn và người ấy thực sự nghiêm túc nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan.
Chòm sao này gặp chút rắc rối về tài chính với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào quan trọng và cấp bách thì làm trước, rồi từ từ tính đến việc sau. Nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè để nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Về phương diện sức khỏe của Song Tử không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề nhạy cảm nên cần quan tâm chăm sóc cơ thể của mình hơn. Nếu có thời gian hãy đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, chớ nên để bệnh trở nặng mới lo lắng nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 75
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn, bạn biết mình cần phải làm gì để mang lại cho người ấy cảm giác yêu thương và hạnh phúc. Hơn thế nữa đối phương cũng dành cho bạn những sự quan tâm, chăm sóc chu đáo khiến bạn như chìm đắm trong mật ngọt tình yêu như hồi mới yêu vậy.
Tuy nhiên cung hoàng đạo này lại có xu hướng phản ứng khá gay gắt trước những lời chỉ trích của ai đó, có lẽ bạn vẫn không muốn người khác chê bai khả năng của mình. Thế nhưng đó cũng chỉ là khuyết điểm mà bạn cần phải sửa đổi, việc lắng nghe những ý kiến của người khác sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề thấu đáo hơn. Dù họ nói đúng hay sai thì cũng nên hành xử có chừng mực.
Dù yêu quý những con vật nuôi của mình như thế nào thì cũng không nên ngủ cùng chúng. Vì vật nuôi có thời gian ngủ không nhiều, chúng hay thức giấc và làm rối loạn giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, ngủ chung với vật nuôi còn tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh như giun sán, hen suyễn... Vì vậy để đảm bảo được giấc ngủ của mình thì bạn nên hạn chế việc này.
Con số may mắn của Cự Giải là 34
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Theo tử vi ngày mới vận may của Sư Tử hơi kém, bạn nhàn nhã, ít việc, nhiều thời gian tụ tập nhưng chính vì công việc khó khăn nên mới vô công rồi nghề đến vậy. Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết, thay vì buồn bã ở nhà, Sư Tử cứ ra ngoài giải khuây đi.
Tình hình sức khỏe không ổn định, Sư Tử không nên thức khuya, mệt mỏi kéo dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, dễ bị bệnh tật tấn công. Lúc này, bạn cần mạnh mẽ để giải quyết công việc, không thể nằm bẹp một chỗ được.
Ngoài ra, hôm nay khi ra ngoài hay có công việc gì Sư Tử nên ấn định trước thời gian và thu xếp để đúng hẹn, tránh trường hợp thất hẹn, đến muộn hay quên hẹn với người khác, mất chữ tín lại mất quan hệ.
Con số may mắn của Sư Tử là 96
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Ngày mới của Xử Nữ với những cảm xúc hào hứng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên bạn có thể bị chi phối bởi điều này. Vì vậy hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng áp đặt đối phương phải chạy theo suy nghĩ thất thường của mình, chớ nên để một phút bốc đồng mà khiến mối quan hệ tình cảm xảy ra mâu thuẫn không đáng có.
Công việc của cung hoàng đạo này gặp phải một chút khó khăn đừng để bản thân mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên tỉnh táo, giải quyết từng vấn đề thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi. Đây cũng là bài học cho bạn cần phải thận trọng hơn trong những nhiệm vụ sắp tới.
Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể nhanh chóng có được nguồn năng lượng dồi dào thì Xử Nữ cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ. Bữa sáng cũng rất quan trọng, nó giúp bạn làm việc tỉnh táo và sảng khoái hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 35
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp chút trục trặc, bạn bắt đầu nảy sinh nhiều nghi ngờ với đối phương, cảm thấy người ấy đang cố giấu diếm mình một điều gì đó. Có lẽ chỉ là do bạn đang quá nhạy cảm và đa nghi thôi. Hãy thẳng thắn chia sẻ với nửa kia những khúc mắc trong lòng để cả hai có được sự tin tưởng, đó mới là điều giúp mối quan hệ vững chắc được.
Những hoài nghi này có thể giết chết tình yêu của bạn và người mình yêu thương đấy. Sự thật là ai cũng có những tâm sự, nỗi niềm riêng mà không thể giãi bày được. Vì vậy cung hoàng đạo này cần lí trí hơn, đừng để cảm xúc dẫn dắt mình đi sai đường hay có những suy nghĩ tiêu cực nhé.
Thiên Bình nên tập trung hơn nữa trong công việc. Mặc dù chưa gặp phải sai sót gì nhưng nếu cứ để tâm tinh mãi lơ lửng trên mây như vậy thì rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng, hãy chấn chỉnh lại ngay đi nhé. Bởi sai một ly là đi một dặm, đặc biệt là những dự án quan trọng, ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 64
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bất luận sức chiến đấu của Bọ Cạp mạnh cỡ nào thì bạn cũng có lúc mất thăng bằng. Người mạnh mẽ nhất không phải là người cứng rắn nhất mà là người hài hòa nhất, biết lúc nào nên cứng, lúc nào nên mềm, dung hòa cuộc sống của chính mình.
Bình tâm chính là điều còn thiếu của Bọ Cạp. Bạn lao theo những mục tiêu lớn, cố gắng hết sức để đạt đến thành công nhưng lại không cảm thấy hài lòng, không có cảm giác hạnh phúc thực sự.
Tối hôm nay, sau khi hoàn tất công việc, học tập, Bọ Cạp hãy dành thời gian cho sở thích của mình. Đọc sách, nghe nhạc, xem phim hay bất cứ điều gì mà từ lâu bạn đã không còn đủ bình tĩnh và thời gian để thực hiện.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 35
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã nên tích cực trao đổi, trò chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp nhé. Điều này rất có lợi cho công việc của bạn, khi chúng ta giao lưu với nhau nhiều sẽ hiểu ý nhau hơn, phối hợp cũng ăn ý và trôi chảy hơn. Việc mâu thuẫn hay bất đồng cũng vơi bớt dần.
Ngoài ra cung hoàng đạo này này cũng chưa tìm được cách phát huy hết tài năng trong công việc. Nếu có thể tận dụng tốt nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào của mình sẽ dễ dàng thành công hơn, không bị bó buộc bởi những nguyên tắc mà đưa ra được ý tưởng độc đáo và mang lại hiệu quả như mong đợi.
Nhân Mã hãy cố gắng khai phá những khả năng tiềm ẩn bên trong mình nhiều hơn nữa thì chắc chắn bạn còn đạt được những thành quả lớn lao trên con đường sự nghiệp của mình. Chính sự tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn không ngừng tiến bước về phía trước, chinh phục những đỉnh cao mới.
Con số may mắn của Nhân Mã là 22
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Vận trình tình cảm cực kỳ thịnh vượng, nên Ma Kết chuẩn bị tinh thần mà đón mừng nhân duyên đi. Chú ý trang phục, lời nói, hành động để ghi ấn tượng ban đầu thật tốt với đối phương nhé. Bạn bắt đầu biết rung động trước người khác giới rồi đấy.
Đề tài hai người nói với nhau thường do Ma Kết quyết định. Bạn chủ động, điềm đạm và hiểu biết nhưng đừng lôi quá nhiều những vấn đề to tát hay công việc vào cuộc vui nhé, sẽ khiến người ta cảm thấy nhàm chán.
Một chút thông tin lá cải cũng có thể thành câu chuyện phiếm giữa hai bạn. Ma Kết cần cập nhật tình hình cuộc sống theo hướng trẻ trung, năng động hơn một chút, đừng để bản thân thành người lạc hậu.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình hãy tiếp tục theo đuổi đam mê công việc của mình dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có được thành công. Bên cạnh đó cũng không đừng lười biếng hay chủ quan, nhưng để duy trì được vị trí tốt thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.
Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, dường như mối quan hệ của bạn và người ấy không còn mặn nồng như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Thế nhưng, bạn đang để cái tôi của mình quá cao, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã trải qua rất nhiều khó khăn và nỗ lực vì vậy đừng vội vàng nói buông.
Tình hình tài chính của Bảo Bình hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, ... Nếu không biết cân đối thu chi sớm thì bạn sẽ lâm vào tình trạng nợ nần mất thôi. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.
Con số may mắn của Bảo Bình là 46
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có những tham vọng, ước mơ lớn, chính sự nhiệt huyết này mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực trong công việc. Hơn thế nữa, sự sáng tạo và những ý tưởng độc đáo không giống ai được bạn thử áp dụng một cách khéo léo. Hãy phát huy thật nhiều những thế mạnh của mình hơn để đạt được mục tiêu của mình nhé.
Đừng lo ngại về hình thức của bản thân nhưng không nên quá xuề xòa, chòm sao này hãy nhớ rằng luôn phải sạch sẽ, gọn gàng khi xuất hiện trước mặt người ấy. Quan trọng hơn nữa là nhà cửa cũng phải sạch và thơm để đối phương khi nào cũng mong ngóng được trở về tổ ấm của mình.
Ngồi trên ghế và xem ti vi hàng giờ là một trong số những việc gây hại cho sức khỏe. Để có một thể chất tốt thì tập thể dục thường xuyên là việc bạn nên làm không chỉ lúc này mà nên duy trì lâu dài. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng. Vì thế, ngay lập tức hãy hành động thay vì chỉ suy nghĩ.
Con số may mắn của Song Ngư là 71
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.