Tử vi hôm nay 1/10 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đối diện với một số quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 1/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sẽ phải đối diện với một số quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 5 của cung Bạch Dương khá thuận lợi. Thời gian làm việc, học tập, vui chơi của bạn khá hài hòa. Tuy nhiên, bạn vẫn không cảm thấy hài lòng về những việc mà mình đã làm được trong một ngày. Bạch Dương luôn muốn làm mọi việc thật hoàn hảo.
Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có gì thay đổi. Bạch Dương nhiều tham vọng trong sự nghiệp nên chuyện tình cảm không quá làm Bạch Dương bận tâm.
Sức khỏe có điều cần lo lắng, vì thời tiết thay đổi thất thường có hay có mưa dông bất chợt nên bản mệnh cần đề phòng, tránh để cơ thể bị dính mưa, cảm lạnh.
Con số may mắn của Bạch Dương là 80
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Công việc của Kim Ngưu hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Thành công của bạn dựa vào đúng năng lực của bạn. Hãy tận dụng khả năng tập trung và sáng tạo của mình để phát huy hơn nữa những thế mạnh của bản thân nhé. Một ngày làm việc có hiệu quả cao đối với bạn.
Tình yêu của bạn hôm nay không có nhiều chuyển biến. Bạn và người ấy cũng giống như bao cặp đôi khác, có những lúc rất yêu thương, hiểu nhau nhưng đôi khi lại xảy ra những tranh cãi, xung đột. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà bạn và người ấy biết trân trọng nhau hơn.
Tình hình tài chính của bạn đã cải thiện đáng kể. Nhờ vào việc lập kế hoạch chi tiêu một cách hợp lí, tiết kiệm tối đa những khoản chi phí không cần thiết giúp bạn có được kha khá tiền. Hãy suy nghĩ về những định tương lai vì bạn có thể thực hiện được nó đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử trong ngày hôm nay có vận trình công việc rất tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách đặt ra trước mắt mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng những vũ khí mà mình có trong tay.
Một trong những vũ khí hiệu quả của Song Tử trong thứ 5 này chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi. Bạn biến hóa mọi thứ một cách thần kì, cái cây có thể có nhiều màu sắc chứ không chỉ đơn giản là màu xanh khi xuân về và màu vàng khi thu sang.
Tuy vậy, chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay không được tốt. Bạn bày tỏ tình cảm quá nồng nhiệt có thể khiến cho người ấy sợ hãi và hoang mang. Cứ tiến từ từ, để người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn là chân thành và dần mở lòng ra với bạn thì hơn.
Con số may mắn của Song Tư là 45
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải có một ngày làm việc không được suôn sẻ cho lắm. Bạn có những hành động khó hiểu vì bạn đang bị cảm xúc chi phối. Những cảm xúc dễ kích động, ý kiến chủ quan áp đặt lên mọi người khiến bầu không khi làm việc hôm nay rất căng thẳng.
Nếu bạn muốn chăm sóc tốt cho ai đó trước hết hãy học cách chăm sóc tốt cho bản thân mình. Để bản thân chịu nhiều tổn thương, stress nặng nề sẽ khiến bạn có thể bùng nổ cảm xúc bất cứ lúc nào. Thay vì quan tâm quá nhiều đến tâm trạng và suy nghĩ của họ thì hãy yêu bản thân hơn.
Nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy lên kế hoạch ăn uống ngủ nghỉ hợp lí nhé. Nhịn ăn không phải là một phương án tốt. Hãy ăn nhiều rau củ, hoa quả, thịt trắng và hạn chế tinh bột sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn mà vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.
Con số may mắn của Cự Giải là 74
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ngày mới công việc của Sư Tử gặp một vài khó khăn nho nhỏ. Bản mệnh luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng việc đó chính là lý do khiến bạn phạm phải sai lầm. Bạn nên biết cách từ chối và nói thật ra những suy nghĩ của mình.
Trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ phải đối diện với một số quyết định quan trọng. Hôm nay, chính là ngày bạn nên nhìn nhận lại, suy nghĩ lại một cách thấu đáo và toàn diện nhất về chuyện tình cảm.
Một lời khuyên dành cho Sư Tử là bạn không nên đòi hỏi quá nhiều từ người yêu của mình. Không có ai là hoàn hảo, chì vì yêu thương mà người ta bỏ qua cho những cái xấu của nhau mà thôi.
Con số may mắn của Sư Tử là 13
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ rất nhanh nhẹn và linh hoạt trong việc xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực của mình, bản thân bạn cũng là người có nhiều tham vọng trong công việc hiện tại và đặt ra cho mình nhiều mục tiêu.
Bạn đang nỗ lực để đạt được những gì mình đã định, chăm chỉ ngày ngày, gắng sức vượt qua những khó khăn và trở ngại phía trước. Với tinh thần kiên định và ý chí bền bỉ của mình, có lẽ chòm sao này sẽ nhanh chóng thỏa mãn được những tham vọng của mình trong thời gian tới.
Thứ 5 này còn là ngày rất tốt cho túi tiền của Xử Nữ nữa. Công việc tiến triển tốt đẹp nên thu nhập của bạn không cần nói cũng không thể nào tệ được. Bạn còn có thêm những khoản thu ngoài nhờ sự chăm chỉ, cần cù của mình nữa đó.
Con số may mắn của Xử Nữ là 8
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình luôn cố gắng học tập những ký năng, phong cách làm việc của người khác để hoàn thiện con người mình. Tuy nhiên bạn nên biết lựa chọn những gì tốt nhất để áp dụng cho bản thân nhưng đừng vì thế mà đánh mất đi chính con người của mình.
Bạn cần phải cân bằng trong tất cả các mối quan hệ. Đừng quá mải mê đến công việc như hiện tại mà bỏ bê chuyện tình cảm của mình. Người ấy cảm thấy vô cùng tổn thương vì sự vô tâm của bạn đấy. Hãy quan tâm và chăm sóc người ấy nhiều hơn nhé.
Thời tiết nóng nực, không khí ô nhiễm khiến da bạn trở nên tồi tệ hơn. Mụn trứng cá cứ thi nhau mọc lên, khiến bạn cảm thấy rất mất tự tin. Hãy bổ sung thật nhiều thực phẩm mát như hoa quả chứa nhiều vitamin C, rau xanh và uống thật nhiều nước sẽ cải thiện tình trạng da của bạn hơn đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 34
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Những người thuộc cung Bọ Cạp có tính cách đa dạng. Trong công việc Bò Cạp luôn thực hiện một cách nghiêm túc nhưng cách thức thực hiện khiến Bọ Cạp gặp không ít sự phản đối. Bản mệnh nên thực hiện công việc và trao đổi với các thành viên khác để hoàn thiện công việc một cách tốt nhất.
Tính cách khá lạnh lùng chính là điểm quyến rũ nhất của Bọ Cạp. Bạn được người khác giới chú ý. Nhưng cũng chính sự hững hờ đã làm bạn mất đi một vài mối quan hệ.
Sức khỏe hôm nay khá tốt. Bạn đã biết cách xây dựng cho mình một chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao phù hợp.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Đối với Nhân Mã thì ngày hôm nay công việc của chòm sao này đang đứng trước những thách thức lớn. Bạn quá tin vào năng lực của mình mà không chịu kiểm tra lại mọi thứ kĩ càng trước khi đưa vào thực tế.
Thêm vào đó, Mã Mã còn để cho cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Bạn dễ dàng tin tưởng mọi người mà không có bất cứ căn cứ gì hết, chỉ dựa riêng vào phán đoán của mình mà đưa ra nhận định thì có phần phiến diện quá, phải không nào? Hãy khắc phục điều này ngay đi nhé.
Mã Mã còn phải chú ý hơn đến những chuyện liên quan đến tài chính nữa. Bạn không có chính kiến của mình mà dễ bị kẻ xấu kích động nên tiền bạc làm được ra bao nhiêu cũng dễ bị lừa gạt. Nên tham khảo ý kiến của người thân cũng như những người có kinh nghiệm, có chuyên môn trước khi quyết định điều gì nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 52
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết là người biết dung hòa các mối quan hệ. Trong công việc cũng vậy, họ rất được lòng cả đồng nghiệp và sếp. Chính vì thế một ngày làm việc của họ rất suôn sẻ và hiểu quả.
Ma Kết là những người có lòng tự trọng rất cao kể cả trong chuyện tình cảm. Họ là típ người cần sự nhẹ nhàng trong tình yêu. Họ không thích người yêu mình hiểu biết quá nhiều. Nhưng họ lại luôn là người thấu hiểu đối phương.
Vận trình tài chính ổn định, bạn có những khoản thu nho nhỏ trong ngày. Đây là phần thưởng dành cho công sức của bạn trong công việc những ngày vừa qua.
Con số may mắn của Ma Kết là 25
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay chuyện tình cảm của chòm sao này không được tốt cho lắm khi mà đối phương không hài lòng về những gì bạn đang làm mà chỉ muốn gò ép vào khuôn mẫu mà người ấy cho rằng bạn cần phải đạt được mà thôi.
Bạn khó chịu vì suy nghĩ và hành động đó. Tuy bạn không quá ngoan cố nhưng bạn không muốn người khác điều khiển cuộc sống của mình. Bạn yêu tự do và muốn tự mình quyết định, thích sự tự chủ về cảm xúc và tinh thần, không muốn bất cứ ai can thiệp vào làm ảnh hưởng.
Tuy vậy, Bảo Bình vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn tự tin vào năng lực cá nhân và biết cách để giải quyết các vấn đề đang xảy ra. Bạn cân bằng giữa tình cảm và lý trí, chọn cách hài hòa giữa các mối quan hệ chứ không muốn làm mích lòng bất cứ ai.
Con số may mắn của Bảo Bình là 68
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đang tận dụng tốt trực giác và sự nhạy bén của mình. Mục tiêu đã được lên kế hoạch kĩ càng từ trước nên mọi việc được diễn ra vô cùng tốt đẹp. Những tình huống có thể phát sinh cũng được bạn chuẩn bị đầy đủ để tránh được rủi ro.
Tình cảm của bạn cho thấy những dấu hiệu tích cực. Người ấy dường như đang bật đèn xanh cho bạn đấy, còn ngại ngần gì mà không thổ lộ tình cảm chân thành của mình ngay chứ. Đây cũng là cơ hội cho bạn có thể thoát kiếp cô đơn bấy lâu nay rồi đấy.
Hãy chú ý hơn đến khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn. Nếu không cung cấp đủ rau cho cơ thể sẽ khiến bạn dễ gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Tăng cường ăn các loại salad và hoa quả giúp cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng hơn nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần