Tử vi hôm nay 11/1 của 12 cung hoàng đạo: Tâm trạng của Song Ngư không được tốt

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - thứ Hai ngày 11/1/2021, của 12 cung hoàng đạo: Tâm trạng của Song Ngư không được tốt nên bạn dễ dàng “xù lông” lên nếu có ai châm chích hay thậm chí là chỉ góp ý với bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 11/1/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy nỗi bất an đang dấy lên trong lòng Bạch Dương mà bạn không hiểu lý do vì đâu. Để đảm bảo sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì. Đừng lo lắng khi việc đó thậm chí còn chưa xảy ra dù chỉ là những đấu hiệu nhỏ nhất.
Có thể cung hoàng đạo này không có ác ý nhưng trong ngày bạn nên cẩn trọng trong việc sử dụng ngôn từ, tránh những từ ngữ xúc phạm hoặc có tính nguyền rủa để tránh làm tổn hại những mối quan hệ thâ thiết đã mất nhiều năm xây dựng. Hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình tốt để không xảy ra những việc đáng tiếc.
Nước được xem là mỹ phẩm tự nhiên không thể thiếu cho làn da. Nếu không uống nước trong vài giờ, da sẽ trở nên khô, thiếu sức sống, giảm độ đàn hồi, đẩy nhanh quá trình hình thành nếp nhăn. Vẻ bề ngoài rạng rỡ sẽ giúp bạn có được ấn tượng tốt với mọi người. Vì vậy, dù Bạch Dương là nam giới hay nữ giới thì hãy nhớ uống nước thường xuyên hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tinh thần của Kim Ngưu trong ngày đầu tuần này rất lạc quan, vui vẻ. Với tâm hồn mơ mộng, yêu nghệ thuật bạn nhìn thấy thứ gì cũng đáng yêu và mang nét đẹp riêng mà người khác khó có thể khám phá ra. Hôm nay cũng rất lợi cho những người làm nghệ thuật hay sáng tạo.
Luôn giữ thái độ tích cực, ngay cả khi gặp phải khó khăn sẽ giúp cung hoàng đạo này tỉnh táo hơn trong khi suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết vấn đề. Hơn nữa, nên tiếp xúc với những người có thái độ tích cực bởi vì môi trường xung quanh cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách hành động của chúng ta.
Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, bạn dần hoàn tất được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Nhìn chung Kim Ngưu có một ngày tương đối thuận lợi và không có nhiều biến động.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc. Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn kết quả chung nữa. Bạn cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự tập trung cần thiết để cải thiện tình trạng này.
Tình hình tài chính của người kinh doanh buôn bán sẽ khá tích cực và tốt đẹp. Bạn có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới. Còn đối với người làm công ăn lương, dù công việc không đạt hiệu quả tốt nhưng may mắn không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập.
Về phương diện tình cảm, nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của Song Tử dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ. Đừng tự trách bản thân bởi chưa chắc nguyên do đã đến từ bạn. Rất có thể đối phương đang có tình cảm ngoài luồng khác.
Con số may mắn của Song Tử là 63
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay Cự Giải có hứng thú với việc theo đuổi những điều mới mẻ và náo nhiệt. Bất kỳ điều gì mà bạn cảm thấy thích thú thì bạn sẽ tìm hiểu cho bằng được, bất kể là thời gian có hay không, với bạn không quan trọng. Để việc nghiên cứu không bị gián đoạn thì trong hôm nay Cự Giải nên rời xa cái điện thoại nha, bởi sẽ có một số cuộc điện thoại khiến bạn không vui đó.
Giữa bạn và vài người bạn thân có thể đang xảy ra mâu thuẫn khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng. Bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của họ để tìm ra nguyên nhân và sốc lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn chán nản và quyết định từ bỏ thì tất cả công sức của cả đội cũng như mọi tâm huyết của bạn từ trước tới giờ trở thành hư vô đó.
Cự Giải được bạn bè yêu quý bởi sự năng động và giàu tình cảm. Tuy nhiên, ưu điểm cũng là nhược điểm, Cự Giải cũng dễ bị tình cảm chi phối, dễ bị người khác lợi dụng lòng tốt. Cuối ngày, hãy tự thưởng cho mình một buổi tối thư giãn với cuốn ngôn tình và một tách trà ấm nóng nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 5
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có thể hạ cái tối của mình xuống, nhún nhường hết mức có thể trước ai đó. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc thúc ép ai đó hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên khi làm việc tập thể thì điều này là vô cùng cần thiết. Đừng sợ khiến người khác phật lòng mà không nói lên suy nghĩ của mình nhé.
Chòm sao này thường nghĩ rằng không nợ nần thì cuộc sống của mình sẽ thoải mái, thế nhưng những người giàu là vì họ biết tận dụng nguồn lực của nhiều người đấy. Đừng tăng thêm gánh nặng cho bản thân vì sự thiếu hiểu biết về tiền bạc như thế. Nhất là bạn đang có ý định kinh doanh thì rất cần sự hỗ trợ tài chính tốt.
Hãy tuân thủ một chế độ ăn uống cân bằng cùng với trái cây và rau xanh lành mạnh. Sư Tử có thể ăn trái cây và rau quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, như chất chống oxy hóa và vitamin, giúp cho các tế bào da khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì thói quen rèn luyện thể chất hàng ngày để cơ thể dồi dào năng lượng.
Con số may mắn của Sư Tử là 23
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ sẽ có một ngày được lòng mọi người, nhưng bù lại, bản thân bạn cũng cần phải có thái độ nghiêm cẩn và thực sự cầu thị. Sự chính trực và nhiệt tình của sẽ giúp bạn giành được sự tín nhiệm của lãnh đạo và dễ dàng được giao cho các dự án trọng điểm.
Song cung hoàng đạo này cần tinh ý một chút nếu không bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tiềm năng. Về phương diện tình duyên của bạn và người ấy cũng đang bước vào giai đoạn khá thăng trầm. Cả hai không mấy quan tâm đến đối phương khiến cho mối quan hệ của đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng và đi dần vào bế tắc.
Các bữa ăn trong ngày của bạn phải đảm bảo cân bằng đủ giữa các loại thực phẩm để hộp cơm có đủ những loại vitamin cần thiết cho da như vitamin B và vitamin C, từ đó sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh sức đề kháng tốt hơn. Với chế độ ăn uống lành mạnh, Xử Nữ sẽ cảm thấy thể chất cải thiện lên từng ngày.
Con số may mắn của Xử Nữ là 78
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi hàng ngày cho biết Thiên Bình cảm thấy bối rối, hoang mang vì không chịu được áp lực trong công việc hiện tại. Dù đã suy nghĩ rất nhiều nhưng bạn vẫn chưa tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, có lẽ lúc này bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm để xin họ một vài lời khuyên cần thiết.
Đối với chuyện tình yêu, chòm sao này hãy để đối phương lạc lối vào những mê cung của nỗi nhớ bằng những quan tâm nho nhỏ, dễ thương. Điều đó khiến họ thích thú khi hồi tưởng lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bạn. Đôi khi việc luôn kề cạnh bên nhau liên tục không phải là việc tốt, mà có thể gây sự nhàm chán trong mối quan hệ của hai người.
Hạn chế tiếp xúc với những người xấu hoặc mang tư tưởng tiêu cực, tránh để họ kéo tâm trạng của bạn xuống dốc. Nhất là những lúc bạn đang mất phương hướng, tâm trí không đủ tỉnh táo để biết đâu là đúng, đâu là sai. Vì vậy ngay từ đầu hãy biết chọn bạn chơi để bản thân được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 86
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Thu xếp công việc để nghỉ ngơi Bọ Cạp nhé, cho dù hôm nay có là đầu tuần đi chăng nữa, cơ thể của bạn, sức khỏe của bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại rồi đó. Trực giác của Bọ Cạp trong ngày hôm nay hoạt động khá tốt, hãy làm những gì mà bạn cho là đúng, điều gì mà bạn cảm thấy có phần mạo hiểm thì không nên làm.
Thói quen đọc sách của Bọ Cạp mang lại rất nhiều điều bổ ích, kiến thức của bạn cứ ngày một giàu lên, áp dụng vào trong công việc thì thật hoàn hảo. Bạn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác thoải mái, dễ chịu, chính vì vậy cho dù là người mới quen thì bạn cũng vô cùng tự tin để bắt chuyện.
Bọ Cạp là kẻ "trọng sắc khinh bạn" đấy nhé. Bạn bè đang trách móc bạn chỉ ưu tiên người đó mà không quan tâm tới bạn bè đó. Tuy nhiên, bạn bè hay người thân cũng rất quan trọng đó nhé. Họ đang cần sự trợ giúp của bạn, hãy giúp đỡ họ nhé, kẻo tới lúc không có "chốn mà quay về" đâu Bọ Cạp ạ.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 34
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có tâm lý so sánh, bạn thấy rằng bản thân chăm chỉ nhưng không có được những gì khá hơn so với những người khác. Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ lấy xem ai đó như một thước đo cho mình, bởi mỗi người đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Có thể thành công vì họ phát huy được thế mạnh của mình.
Khoan hãy than khổ, bạn thử kiểm tra xem có chăm chỉ mù quáng hay không. Có khi bạn đang sử dụng thời gian của mình không thực sự hiệu quả đấy. Về phương diện tình cảm êm đẹp hơn cả, chòm sao này và người ấy luôn biết cách quan tâm, chăm sóc, động viên và hỗ trợ đối phương trong công việc cũng như cuộc sống.
Nếu bạn chỉ làm công ăn lương và không có thu nhập từ đầu tư, cũng không có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn khi mỗi năm qua đi đó là biểu hiện cho thấy Nhân Mã đang thụt lùi. Hãy cố gắng ít nhất bằng việc kiếm thêm một công việc bên ngoài nào đó để gia tăng thu nhập của mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề khó khăn và nghiêm trọng hơn. Hãy nhớ thể chất khỏe mạnh thì mới có thể làm tốt mọi việc.
Các dự án của công việc thêm bên ngoài sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn, đủ để cung hoàng đạo này tiêu xài trong vài ba tháng tới. Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn.
Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn và người ấy nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, câu chuyện của thì tương lai. Nếu thấy mệt mỏi và áp lực vì những căng thẳng công việc đem lại, tốt nhất đừng trút giận vô cớ nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 67
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình căng thẳng liên tục trong một thời gian dài thì mất ngủ là hệ lụy tất yếu. Thiếu ngủ sẽ khiến bạn cáu kỉnh, lo lắng và ngày càng stress hơn. Nếu cả gia đình đều thức ngày càng muộn, hãy giục cả nhà đi ngủ sớm nửa tiếng và tắt hết các thiết bị điện tử từ sớm.
Người không ghi khắc thù hận trong tâm mới chính là người hạnh phúc nhất. Muốn sống một cuộc đời thanh thản, tự tại, ung dung là điều ai cũng muốn nhưng sao bạn không có nó ngay bây giờ bằng cách biết tha thứ, buông bỏ. Vì biết tha thứ, bạn sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho tâm hồn.
Chòm sao này sẽ nhận được một bài học về sự khiêm nhường. Một người thân yêu sẽ cung cấp cho bạn một lời khuyên rất có gía trị nhưng bạn đã lập tức bỏ ngoài tai những lời đó. Dù bạn biết điều đó là đúng nhưng bạn không muốn thừa nhận. Bạn cố gắng tự làm mọi việc nhưng tình hình không mấy khả quan, cuối cùng thì vẫn phải dựa vào sự hỗ trợ của bạn bè và người thân.
Con số may mắn của Bảo Bình là 23
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi ngày mới, tâm trạng của Song Ngư không được tốt nên bạn dễ dàng "xù lông" lên nếu có ai châm chích hay thậm chí là chỉ góp ý với bạn. Song Ngư cần nhớ hồ càng yên ả thì hồ càng sâu, bạn im lặng cũng là cách chứng minh bạn mạnh mẽ. Nếu ngay lập tức phản ứng lại thì chẳng phải bạn chỉ ngang bằng như họ thôi sao.
Việc lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm là rất tốt nhưng khi áp dụng vào hoàn cảnh thực tế của mình thì nên chọn lọc vì không phải lời khuyên nào cũng tốt, cũng phù hợp. Nếu không muốn vấp phải sai lầm đáng tiếc thì tốt nhất bạn cứ nên dành thời gian dài để suy nghĩ cho thấu đáo.
Hôm nay thần May mắn sẽ mỉm cười với Song Ngư đó. Có thể là bạn nhận được một sự giúp đỡ khi gặp khó khăn hoặc cũng thể bỗng dưng cái ví dày thêm đột biến. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan quá nhé, nếu tham gia vào những trò đỏ đen, may rủi thì bạn sẽ thất bại hoàn toàn đó.
Con số may mắn của Song Ngư là 90
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần