Tử vi hôm nay 11/11 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có vẻ lạc quan, yêu đời

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 11/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có vẻ lạc quan, yêu đời, vui vẻ nhưng dường như sự vô tư quá mức của bạn có thể ảnh hưởng tới người khác.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Thứ 4, bạn có những mong muốn bất thường. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa cảm xúc của mình. Dù mới quen nhau bạn đã đặt quá nhiều hi vọng về chuyện tình cảm một cách không có cơ sở.
Công việc của Bạch Dương hôm nay khá bận rộn và bạn cảm thấy hơi căng thẳng một chút. Tuy nhiên như đã nói ở trên, chỉ cần bạn quyết tâm thì không gì có thể cản bước bạn.
Hôm nay Bạch Dương tích cực mua sắm phục vụ nhu cầu cá nhân cũng như gia đình. Vốn là người tiêu dùng thông minh nên bạn biết mình cần cái gì và sẽ không rút hầu bao cho những thứ không xứng đáng.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay Kim Ngưu phát huy tốt khả năng phán đoán của mình. Tuy nhiên dường như như bạn gặp khó khăn trong việc tiếp thu và học hỏi những thứ mới mẻ. Làm gì có ai thúc ép bạn đâu, vì vậy không cần phải quá vội vàng, hãy học từng thứ một, rồi dần dần từng bước sẽ hiểu ra được vấn đề thôi.
Công việc chồng chất, việc này chưa hết việc kia đã tới khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bối rối. Tuy nhiên lo lắng hay sợ hãi mới là trở ngại mà bạn cần phải vượt qua. Hãy tin vào năng lực của chính bản thân mình bởi nếu bạn không tin thì làm gì có ai dám tin vào bạn đâu.
Mắt là bộ phận rất quan trọng, hơn thế nữa vùng da mắt lại rất mỏng và nhạy cảm và là nơi cần được chăm sóc, bảo vệ hàng ngày, đặc biệt là khi đi đi ra ngoài. Vì thế ánh nắng tiếp xúc trực tiếp vào mắt thì bạn nên thường xuyên đeo kính râm khi ra đường đấy nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có xu hướng phản ứng thái quá khi gặp phải áp lực, điều này chứng tỏ bạn vẫn chưa đủ chín chắn và trưởng thành. Nếu cảm thấy không đủ trải nghiệm, hãy tìm hiểu thêm nhiều kiến thức từ sách vở hoặc những người đi trước nhé.
Cứ mãi dằn vặt về những lỗi lầm sẽ không giúp chúng ta khá hơn vào những lần tiếp theo. Càng suy nghĩ về nó thì tâm trí của bạn càng tiêu cực và sẽ phá hủy đi sự tự tin của bạn. Vì vậy hãy nghĩ tới những thành công mà mình có được, tưởng tượng xem mình cảm thấy thế nào khi có được nó nhé. Dù công việc bận rộn đến mấy thì Song Tử cũng đừng quên bữa sáng của mình.
Bữa sáng vừa đủ, dinh dưỡng hợp lý sẽ cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động, không nên bỏ qua bữa sáng mà chỉ tập trung vào bữa tối, ăn nhiều vào buổi tối gây dư thừa năng lượng và là nguyên nhân chính dẫn đến béo bụng.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Bạn đang quá lý tưởng chuyện tình cảm của mình so với thực tế. Có thể dấu hiệu cho thấy họ rất quan tâm bạn nhưng thực tế nhìn lại bạn sẽ thấy đó là hành động chung của họ đối với mọi người chứ không chỉ riêng bạn.
Nếu bạn nhận thấy những bình luận của ai đó nhắm vào bạn, hãy tự hỏi bản thân tại sao lại như thế. Bạn e dè về một điều gì đó hay bạn lo lắng về những bất ổn trong công việc? Vậy hãy tập trung khắc phục nó thay vì nghe những lời chỉ trích từ người khác.
Sau 8 tiếng làm việc, năng lượng của bạn sẽ về mức thấp nhất. Do đó, bạn cần phải tạm dừng công việc đúng lúc để nghỉ ngơi, ăn uống, tập thể dục, vui chơi... thì mới có thể tái tạo nguồn năng lượng để tiếp tục làm việc lâu dài, và hoàn thành những mục tiêu mỗi ngày. Vì thế, khi trở về nhà nên dành thời gian ăn uống, nghỉ ngơi chứ đừng lao vào công việc ngày đến nỗi quên ăn, quên ngủ.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử đang có quá nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình. Bạn luôn nhận rất nhiều công việc và trách nhiệm hay theo đuổi quá nhiều thú vui và sở thích. Đôi khi chúng khó có thể làm bạn tập trung và hoàn thành tốt mọi thứ được.
Bạn biết rằng thời gian luôn trôi đi vì vậy bạn đang cố gắng làm nhiều việc nhất có thể. Tuy nhiên bạn là không nên quá ôm đồm nhiều việc vì bạn sẽ sớm nhận ra không có việc gì là tốt nhất và mang lại kết quả như mong muốn.
Bỏ bữa không phải là cách tốt để bạn kiểm soát cân nặng của mình đâu. Bạn nên duy trì thói quen ăn sáng lành mạnh hàng ngày. Bởi muốn giữ cho sự trao đổi chất luôn ở tốc độ tối ưu thì bạn cần ăn sáng đều đặn và không bỏ bữa trong ngày.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay Xử Nữ khá bốc đồng nên dễ mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân trong gia đình của bạn. Có lẽ là do sự khác biệt trong cách tư duy giữa các thế hệ, đây là điều khó tránh khỏi nên hãy suy nghĩ thoáng ra một chút bạn sẽ thấy dễ cảm thông hơn.
Khi vấp phải thấp bại, đừng vội đổ thừa cho ai đó, cũng đừng cố che đậy lỗi lầm đó lại. Bạn nên đối mặt với sự thật, dù nó có gây mất lòng đi nữa, hãy thẳng thắn nhìn nhận lỗi lầm của mình để cùng sửa chữa nhé. Không ít người đã phải tốn khá nhiều thời gian đứng trước tủ quần áo chỉ để lựa chọn xem hôm nay mặc gì.
Thực ra chúng ta có quá nhiều việc phải làm vào buổi sáng nên hãy tiết kiệm thời gian bằng cách dành riêng một góc chỉ để quần áo mặc đi làm.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình là người trung thành với bạn bè và các mục tiêu đã đề ra. Nhờ đó bạn gặt hái được thành công nhờ sự tập trung vào những gì bản thân đã đề ra cùng với sự giúp sức của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.
Về mặt tâm lý, chúng ta dễ dàng thực hiện từng công việc nhỏ hơn là thực hiện toàn bộ công việc lớn. Sau khi làm xong một việc, chúng ta có tâm lý thỏa mãn và muốn thực hiện tiếp công việc khác. Vì thế, đừng ôm đồm quá nhiều việc một lúc mà cứ an tâm tiến hành từng nhiệm vụ nhỏ mỗi ngày.
Hôm nay cơ hội đầu tư của Thiên Bình rất lớn, nếu biết nắm bắt và phân tích tình huống đúng đắn thì bạn có thể thu được lợi nhuận lớn cho bản thân.
Chuyện tình cảm không có gì biến động, tuy nhiên Thiên Bình nên chủ động hơn nữa và có chính kiến trong mối quan hệ của mình, đừng cái gì cũng nghe theo người ấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Dường như có điều gì cứ thôi thúc khiến Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn, quan sát nhiều hơn và bất cứ điều gì xảy ra cũng khiến bạn cảm thấy hào hứng. Ngày hôm nay bạn làm việc với tinh thần tràn đầy năng lượng vì thế mà hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể.
Những lời mời gọi lời từ bạn bè khiến bạn không thể nào ngừng thu hút. Tuy nhiên bạn nên biết từ chối khi cần bởi cũng có những ranh giới nên được tạo ra, bạn không cần làm những việc mà bản thân không thực sự thích. Đừng cố gắng làm gì đó chỉ để khiến người khác hài lòng.
Đến 70% cơ thể là nước vì vậy khi không uống đủ nước gan phải làm việc nhiều để khôi phục, thanh lọc và cân bằng lượng nước thiếu hụt. Để quá trình trao đổi chất tốt hơn bạn nên duy trì thói quen uống nước đều đặn khoảng 2 lít mỗi ngày.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có vẻ lạc quan, yêu đời, vui vẻ nhưng dường như sự vô tư quá mức của bạn có thể ảnh hưởng tới người khác. Hãy cố gắng kiểm soát sự thoải mái của bản thân thêm một chút nữa thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn nhiều và mọi người cũng yêu mến bạn hơn đó.
Cuộc sống luôn có tranh đấu, có thể là đối thủ, là đồng nghiệp hay là một người bất kỳ nào đó. Ai cũng muốn biết được đối thủ đang làm gì và cố tìm cách để đối đầu với họ, nhưng việc này chỉ làm lãng phí thời gian và hao tốn năng lượng, thay vào đó hãy tập trung vào mục tiêu của mình thì hơn.
Nhiều người xung quanh vẫn còn đang mắc kẹt trong vấn đề tiền bạc thì trái lại Nhân Mã thấy rất an nhàn, tiền bạn trong túi của bạn khá rủng rỉnh nên không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Mọi việc trong ngày của Ma Kết đều rất thuận lợi. Bạn cảm thấy rất vui và tự hào về những gì mình đẫ làm trong suốt thời gian vừa qua. Kết quả đã chứng mình được năng lực của bạn. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn nhé.
Đôi khi bạn trở nên quá tham vọng nên mong muốn có được thành công một cách nhanh chóng. Nếu chỉ ngồi đó tưởng tượng, mơ mộng thì bạn sẽ khó có thể nào thực hiện được đâu. Hãy thực sự bắt tay vào làm để biết mình cần gì và cải thiện điều gì để có được nó.
Một ngày có thực sự tốt và hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng mỗi khi thức dậy. Bạn nên thức dậy sớm, hoạt động nhẹ nhàng hay nghe nhạc sẽ giúp bạn có được tinh thần lạc quan, tích cực, làm việc cũng hiệu quả hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay bạn có những mong muốn bất thường cả về đồ ăn cũng như mua sắm. Đừng mua đồ thiếu suy tính vì sự thật có rất nhiều thứ mà bạn yêu thích khiến bạn có thể rỗng túi trong chớp mắt nếu bạn không tính toán cụ thể.
Hãy ngừng so sánh bản thân với bất kỳ ai. Bạn chỉ cần tập trung vào những mục tiêu của chính mình là đủ, cũng như những người thành công luôn dùng thành tựu của bản thân như một sự gợi nhớ về nỗ lực của chính mình.
Người ấy rất phụ thuộc vào bạn về mặt cảm xúc, vậy nên nếu bạn cảm thấy áp lực, mệt mỏi thì người ấy cũng không thể vui vẻ, thoải mái được. Hôm nay không phải thời điểm nên làm việc theo cảm hứng vì có thể bạn sẽ phạm phải những lỗi nghiêm trọng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày dự báo vận trình tình cảm của Song Ngư hôm nay vô cùng tốt đẹp. Bạn hạnh phúc vì có được nửa kia luôn biết san sẻ công việc hoặc đó là người rất thông minh, đáng trân trọng. Nếu còn độc thân, bạn cũng có cơ hội cao gặp được nhân duyên ưng ý.
Sự lạc quan, hoài báo và luôn hướng về thành công là điều nên làm, nhưng đừng bao giờ đánh mất giác quan của mình. Để có được thành công, ngoài việc suy nghĩ tích cực thì chúng ta còn phải làm nhiều việc khác nữa, điều này cũng đòi hỏi sự chịu đựng và khiêm tốn nhất định.
Buổi trưa bạn không có đủ thời gian để ngủ một giấc thì cũng nên nghỉ ngơi một chút. Thư giãn cơ thể bằng cách vươn vai, kiễng chân hoặc làm vài động tác hít thở sâu cũng giúp tinh thần tỉnh táo hơn nhiều.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
---------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.