Tử vi hôm nay 11/2 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có thể vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 11/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có thể vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm tay ba vì sự vô tư của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày 11/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng lời hứa không phải là thứ mà Bạch Dương có thể mang ra làm trò đùa đâu nhé. Đã hứa rồi bạn nên giữ lấy lời, đừng như nước chảy bèo trôi, cuối cùng bản thân mất uy tín, thậm chí còn rước thêm rắc rối vào người.
Làm việc tập thể, điều mà Dương Dương đang quên dần thì phải. Khi được giao nhiệm vụ mới, bạn tự mình mày mò, mất thời gian khá lâu mới có thể tìm ra hướng giải quyết. Hiệu quả công việc giảm sút đáng kể. Nên nhớ rằng, sức mạnh tập thể vô cùng lớn lao, bạn nên tận dụng khéo léo để nó trở thành bàn đạp cho sự thăng tiến của chính bạn trong tương lai.
Tài lộc trong ngày không lý tưởng, Bạch Dương cần cắt giảm chi tiêu, tích lũy chút tiền phòng thân, đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra lại trở tay không kịp thì nguy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 34
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, tinh thần Kim Ngưu tràn đầy hứng khởi. Bạn tự hào về những điều mình đã làm được trong thời gian qua. Cảm giác càng làm việc càng hăng say, đầy nhiệt huyết.
Vào giữa ngày, rất có thể Kim Ngưu sẽ có một buổi hẹn hò. Dù là lần đầu tiên gặp gỡ, nhưng ấn tượng mà đối phương để lại trong bạn vô cùng sâu sắc. Rất nhanh chóng, bạn xin số điện thoại và vẽ ra hàng đống kế hoạch để tiến tới chinh phục trái tim nàng/chàng.
Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá lý tưởng. Đây là khoảng thời gian bạn làm ít mà vẫn thu hoạch khá nhiều bởi có được khoản thưởng tết kha khá. Tạm hài lòng với những gì mình đang có, hãy lên kế hoạch cụ thể, mục tiêu phấn đấu cho năm mới nhé, dự là sẽ gặt hái được nhiều thành quả hơn trước.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 29
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng lại khá kiệm lời. Nghĩa là bạn ít khi nhờ người khác giúp đỡ hoặc trao đổi hợp tác với đồng nghiệp, dù đó là vấn đề rất cần sự chia sẻ của mọi người. Bạn tự tin mình có thể làm tốt mọi chuyện cố chấp tới mức cứng đầu và lập dị.
Chính vì không biết thể hiện cảm xúc, tỏ ra lạnh lùng mà chòm sao này không có nhiều bạn thân hay đồng nghiệp tốt. Mặc dù bạn làm việc độc lập rất hiệu quả nhưng khi ở trong tập thể thì lại rất kém hiệu quả, điều này chỉ khiến bạn tự làm khổ mình, đến lúc kiệt sức cũng không thể san sẻ với ai. Cũng vì thế mà sức khỏe của Song Tử lâm vào tình trạng đáng báo động.
Chòm sao này đang đối mặt với các căn bệnh nghề nghiệp liên quan tới xương khớp gây nhức mỏi khó chịu liên miên. Tốt hơn hết bạn nên đi kiểm tra chứ đừng chủ quan để bệnh tình càng tiến triển nặng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chăm chỉ vận động, rèn luyện thể dục thể thao giúp cơ thể dẻo dai và bền bỉ hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 71
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Bói tử vi 12 chòm sao cho thấy Cự Giải đứng trước ngưỡng cửa tình yêu còn nhiều ngập ngừng do dự. Bạn lo lắng về nhiều thứ khi thực sự yêu thương nhau mới có thể vượt qua. Khi đã làm rõ những vấn đề mình thắc mắc thì bạn sẽ chẳng phí hoài thời gian cho những mối quan hệ khác đâu. Bạnbiết rằng mình cần phải gìn giữ hạnh phúc khó khăn lắm mới có được này.
Bạn cảm thấy u sầu khi nghĩ về quá khứ sôi nổi của mình. Hồi tưởng là việc rất bình thường, không có gì xấu cả. Nhưng quan trọng là không được cho phép bản thân quá đắm chìm vào đó. Hãy nghĩ đến những điều thú vị, tốt đẹp mà bạn đã đạt được. Điều đó thể hiện rằng cung hoàng đạo này đang hạnh phúc, ít nhất là với cuộc sống ổn định và yên bình.
Có thể trong ngày bạn sẽ bị tổn hao tiền bạc. Cự Giải cần cố gắng tỉnh táo hơn, phối hợp tốt hơn với mọi người trong các vấn đề về tài chính. Đơn thương độc mã dễ khiến bạn mắc bẫy, dâng tiền bạc cho người không đáng tin. Ngoài ra, công việc cũng nảy sinh nhiều vấn đề, bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết.
Con số may mắn của Cự Giải là 53
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Khóc vì niềm hạnh phúc là điều mà có lẽ Sư Tử sẽ tự mình trải nghiệm trong ngày hôm nay. Gặt hái thành công lớn trong phương diện học hành hoặc công việc, bạn có thể tự hào vì điều đó. Sau bao thời gian nỗ lực, trải qua biết bao sóng gió, cuối cùng thành công cũng nằm trong tầm tay của bạn rồi, còn gì hạnh phúc hơn thế nữa.
Tình hình tài chính của bạn khá ổn trong ngày. Nhưng nếu có ai đó đề nghị vay tiền, nên từ chối khéo. Đó không phải vì bạn ki bo, mà đơn giản là bạn cảnh giác với những người chưa thể đặt niềm tin tuyệt đối được. Trên thực tế, không phải ai cũng biết điều và có ý thức trả nợ đúng thời hạn, vẫn nên cẩn thận thì hơn.
Thay đổi kiểu tóc mới, màu tóc mới, phong cách thời trang mới... là điều mà bạn cũng nên thử làm xem sao. Tâm trạng đang phấn khởi thế kia, bản thân có thêm chút thay đổi, cảm giác như niềm vui được nhân đôi thì phải.
Con số may mắn của Sư Tử là 90
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có thể vướng vào những rắc rối trong chuyện tình cảm tay ba vì sự vô tư của mình. Có thể bạn không có ý gì khác, chỉ đối xử quan tâm bạn bè bình thường như những người khác, nhưng đối phương lại hiểu lầm tình cảm của bạn và ôm hi vọng.
Cung hoàng đạo này muốn thoát khỏi thế giới mơ mộng và đối mặt với hiện thực của mình, bạn muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn, không do dự nữa vậy thì hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất, biến nó thành thói quen và luôn nghĩ rằng con đường mình đã chọn là tốt nhất.
Vận trình tài chính không thật sự tốt, vì tính chi tiêu không suy nghĩ mà cuối tháng bạn lại lâm vào cảnh nợ nần chồng chất rồi đấy nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình dành phần lớn thời gian và công sức cho việc làm đẹp và trang trí lại không gian sống của mình. Trước khi thực hiện việc này, hãy tìm hiểu kĩ lưỡng một chút. Nghe theo lời khuyên của những chuyên gia và bạn sẽ thấy những quyết định thay đổi của mình là vô cùng đúng đắn. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến gia đình của mình về vấn đề này.
Về phương diện công việc, chòm sao này rất có thể sẽ gặp phải một số tranh chấp và mâu thuẫn. Đó là một vấn đề nhỏ mà bạn thảo luận với một đồng nghiệp hoặc một đối tác kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn khi làm những chuyện liên quan đến tiền bạc.
Đứng trước tình yêu, Thiên Bình chẳng thể giữ nổi lý trí cho mình. Bạn còn có lúc mù quáng không hề hay biết rằng mình đã mắc phải sai lầm mà mặc kệ mọi sự. Bạn và người ấy yêu thương sâu sắc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có được mọi thứ mình muốn đâu. Yêu là cho đi và nhận lại, nếu bạn chỉ chăm chăm nhận về mình những điều tốt đẹp thì có lẽ sẽ chẳng thể bền lâu.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Chuyện xui mà Bọ Cạp gặp phải dạo gần đây chủ yếu thể hiện ở phương diện tình cảm. Cách nói chuyện vô tư tới mức vô duyên gây ra không ít rắc rối cho bạn. Trong không gian lãng mạn chỉ có hai người, bạn đừng lôi chuyện bài vở, công việc vào nhé, nhạt nhẽo vô cùng, cứ như thế tình cảm chẳng thể thăng hoa nổi đâu.
Công việc tiến triển khá thuận lợi. Dạo gần đây Bọ Cạp rất có ý thức về việc thay đổi bản thân. Cảm giác như bạn của ngày hôm qua cũ kĩ, lạc hậu rồi, phải nhanh chóng thay đổi để theo kịp xu hướng thời đại. Tư tưởng ấy rất đúng lúc và kịp thời, giúp mang lại không ít thuận lợi cho công việc hiện tại của bạn.
Phương diện tài chính khả quan, các nguồn thu vẫn trên đà ổn định và thu về không ít "lộc lá". Nhưng khi ra ngoài không nên để ví tiền hớ hênh, kẻo làm mồi nhử kẻ gian, tiền bạc lại "không canh mà bay".
Con số may mắn của Bọ Cạp là 90
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã nên kiên nhẫn và kiềm chế tính nóng nảy của mình, nếu không muốn mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đôi khi bạn vì quá nóng nảy, chưa kịp suy nghĩ đã hành động theo cảm tính dẫn tới hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới cả công việc và tình cảm.
Chòm sao này bề ngoài nhìn hiền lành nhưng trong lòng luôn có những con sóng cuộn trào, khi nó muốn bùng nổ thì bạn càng không thể lơ là. Nếu biết phát huy sở trường đúng hướng thì nguồn năng lượng này sẽ giúp bạn mạnh mẽ và tự chủ hơn bao giờ hết. Do bị cảm xúc ảnh hưởng nên các quyết định trong ngày của Nhân Mã cũng không được hợp lý cho lắm.
Với chuyện tình cảm, nếu nhận thấy mối quan hệ không thể duy trì được nữa thì hãy mạnh dạn chấm dứt. Bạn đừng quá bi lụy mà ôm đau khổ một mình, bạn xứng đáng nhận những thứ tốt đẹp hơn và để cả hai tìm được lối đi riêng phù hợp hơn thay vì cố gắng mà kết quả chẳng đi đến đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 78
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết quan tâm nhất là các vấn đề xoay quanh cuộc sống tình cảm. Nếu bạn còn đang độc thân, hãy dành thời gian xem xét lại những tiêu chuẩn của mình. Nếu bạn đang chờ đợi một hình mẫu người yêu hoàn hảo, hãy nghĩ xem điều đó có thực tế và hợp lý hay không.
Cung hoàng đạo này đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng e sợ lời nói cũng những người xung quanh. Suy cho cùng, buồn vui sướng khổ chỉ bản thân mình mới biết và hiểu rõ nhất, người khác chẳng thể nào chia sẻ hay chịu đựng cùng bạn. Chính vì thế đừng phó mặc hạnh phúc của mình vào tay người khác.
Tron ngày mới này, Ma Kết có thể sẽ gặp vài khó khăn trong công việc, song bạn dễ dàng vượt qua và giành được những thành quả đáng khen ngợi. Sống thực tế nên bạn không mất quá nhiều thời gian để lo sợ hay buồn bã, đánh giá vấn đề đúng cách để có được những mục tiêu mình muốn.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Có vẻ như Bảo Bình đang đăm chiêu vấn đề gì đó. Thậm chí khi ăn cơm trưa bạn cũng ngây người ra, nghĩ tới những cử chỉ, hành động, thái độ của đồng nghiệp. Lời khuyên dành cho bạn, khi ăn cơm đừng suy nghĩ bất cứ điều gì, tốt nhất là "tập trung vào chuyên môn" để không bị cắn vào lưỡi, đau dạ dày hay ảnh hưởng hệ tiêu hóa.
Trong bất cứ buổi thương thuyết, thảo luận nào diễn ra ngày hôm nay, Bảo Bình đều có lợi thế. Dù đối phương là ai, ý kiến của bạn cũng sẽ được tiếp nhận. Nhìn chung, hai bên sẽ chẳng bên nào chịu thiệt.
Trong tình yêu, Bảo Bình cứ ngỡ quan điểm của mình là chính xác. Nhưng trải qua một thời gian ngắn bên nhau, có lẽ cách suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi rất nhiều. Mọi thứ chỉ là tương đối thôi, vì thế bạn cũng đừng ép đối phương phải làm theo chủ kiến của mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 7
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư thực sự thích theo đuổi khát vọng và lí tưởng. Bạn mơ tưởng tới những điều tốt đẹp nhưng lại quên mất rằng hiện thực phũ phàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, khi những kỳ vọng đặt ra không thành hiện thực thì rất dễ thất vọng, sụp đổ và muốn buông xuôi tất cả.
Chòm sao này luôn có sở thích và niềm đam mê khám phá những điều mới mẻ, thú vị hay các nền văn hóa mới lạ. Vì vậy bạn cũng rất thích hợp làm việc trong các ngành như du lịch, nghiên cứu văn hóa, nghiên cứu xã hội, vừa giúp thỏa mãn sở thích mà lại có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.
Song Ngư luôn muốn dấn thân vào các lĩnh vực mới mẻ, ít người khai phá vì muốn mình trở thành người tiên phong. Nhưng bất cứ con đường nào cũng có khó khăn, vì thế dù nỗ lực nhiều nhưng chưa đạt được mục tiêu thì cũng đừng bỏ cuộc, hãy tích cực lên nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 34
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần