Tử vi hôm nay 1/12 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 1/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2020 cho biết, phương diện tài chính của Bạch Dương không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Bạch Dương cân nhắc kĩ.
Thứ tư này công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với Bạch Dương.
Tình yêu của Bạch Dương cũng không có quá nhiều thay đổi. Nhưng hiện tại bạn đang nghĩ đến chuyện tìm "chủ nhân" cho con tim mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.
Con số may mắn của Bạch Dương là 45
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tử vi hôm nay Kim Ngưu có một ngày thứ 3 khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc cuối cùng cũng tới ngày bạn hái được quả ngọt, cấp trên cảm thấy rất hài lòng với kết quả công việc của bạn.
Tình hình sức khỏe của chòm sao này khá ổn định, bạn làm việc với tinh thần vô cùng hào hứng, phấn khởi, những ý tưởng hay ho được ra đời trong ngày hôm nay. Hôm nay quả là một ngày tốt đẹp khiến bạn không thể bỏ lỡ việc biến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.
Bạn dùng khả năng sáng tạo của mình vào công việc và không muốn để cho năng lượng của mình phải lãng phí nên đã làm đến đâu là chắc chắn phải có thành quả đến đó. Chỉ cần quyết tâm cao, bạn có thể sẽ làm được thôi. Chuyện tình cảm êm đẹp khiến cung hoàng đạo này có thêm nhiều động lực.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 21
Song Tử (21/5 - 20/6)
Ngày làm việc hôm nay của Song Tử rất năng động và vui vẻ. Mọi thứ khá tốt đẹp với Song Tử. Một công việc tốt, một môi trường làm việc tốt và những điều đó khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều. Mặc dù bạn thường là người nghiêm khắc trong công việc nhưng hôm nay bạn trở thành người vui tính và rất hòa đồng với các đồng nghiệp của mình.
Song Tử hôm nay nhận được lời tỏ tình của một ai đó nhưng họ không để lộ danh tính cho bạn biết. Bạn khá là vui mừng vì điều này, và cũng không kém phần tò mò.
Tuy nhiên, bạn đã không bộc lộ sự tò mò của mình mà tỏ ra thờ ơ với nó, đó cũng là do bản tính cẩn trọng và cao ngạo của chính mình. Bạn vẫn thường được nhiều yêu thích và tỏ tình kiểu như thế này.
Con số may mắn của Song Tử là 80
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Chủ động, tích cực chính là chìa khóa giúp chòm sao Cự Giải chiếm ưu thế trong công việc suốt 24 giờ tới. Bạn luôn nhẹ nhàng và quan tâm đến người khác nhưng cần thể hiện thái độ dứt khoát để không bị ai khác hiểu nhầm.
May mắn là từ đầu giờ chiều Cự Giải sẽ đón nhận những nguồn vốn đầu tư tuyệt vời, cực kì dồi dào. Bạn có thể sẽ không phải lo lắng gì về các dự án trọng điểm trong khoảng vài ba tháng tới.
Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, ít người hướng tới giá trị nhân văn, đạo đức như bạn và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. Dù làm việc gì bạn cũng xem trọng khía cạnh tình người hơn là lợi nhuận, tiền bạc.
Trước các buổi họp hay sự kiện gì đó quan trọng, khiến bạn hồi hộp, hãy nhai kẹo cao su hoặc ăn thứ gì đó. Theo bản năng tự nhiên của cơ thể, nhai đồ ăn khiến não bộ cảm thấy an toàn và thư giãn, việc này sẽ khiến bạn nhanh chóng giảm căng thẳng.
Con số may mắn của Cự Giải là 69
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Công việc của Sư Tử diễn ra khá thuận lợi, mà phần nhiều thì là nhờ bạn đã xác định hướng đi đúng đắn cho mình. Chòm sao này không để mình bị ảnh hưởng bởi những thứ hào nhoáng, luôn giữ thái độ kiên định với mục tiêu của bản thân.
Chuyện tình cảm vẫn chưa có chuyển biến khi dường như bạn vẫn còn chút nhớ nhung quá khứ nên vẫn chưa thể mở lòng để có thể bắt đầu một điều gì mới. Những gì bạn thể hiện đó là sự bình thản nhưng thực ra là có chút hối tiếc và hạn chế tạo các cơ hội cho người khác. Có lẽ bạn chưa sẵn sàng nhưng hãy cố gắng để bản thân mở rộng mối quan hệ tốt đẹp hơn.
Công việc diễn ra tương đối thuận lợi cho nên bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội tốt sự nghiệp của mình. Dù ở bất cứ đâu cũng gặp những người nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ. Vì vậy một ngày vô cùng thoải mái đang đón chờ bạn cho nên hãy tận dụng tốt nó nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 15
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, công việc của Xử Nữ tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao nên hiểu quả công việc tốt hơn. Hôm nay cũng là ngày bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc cùng với nhóm của mình.
Về tình duyên, Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.
Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.
Con số may mắn của Xử Nữ là 22
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Bình có các mối quan hệ công việc vô cùng tốt và có thể giúp bạn đưa ra những ý tưởng độc đáo. Ngoài ra cũng không có quá nhiều sự thay đổi hay áp lực công việc dành cho bạn hôm nay nên có thể bạn hãy yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn nhé.
Vận tình cảm của chòm sao này hôm nay rất êm đẹp và trở thanh cặp đôi tâm đầu ý hợp. Bạn và người ấy hoàn toàn có thể nghĩ đến hồi ức tốt đẹp đã đi qua. Kỷ niệm đáng nhơ sẽ giúp hai người có được sự gắn kết tình cảm hơn nhưng cũng đừng quên dành nhiều sự quan tâm hơn cho đối phương.
Với những người còn độc thân thì bạn sẽ cần có những cơ hội để gặp gỡ nhiều hơn, sự chủ động là hướng đi rất đúng đắn nếu bạn muốn cải thiện vận trình tình cảm của mình tốt hơn. TÌnh hình sức khỏe cũng khá ổn định và bạn đang biết cách rèn luyện để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của mình bằng những bài tập, chế độ ăn uống lành mạnh.
Con số may mắn của Thiên Bình là 89
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tình hình tài vận ổn định, có nhiều đột phá vào lúc cuối giờ làm. Tuy nhiên, thu chi khá lớn và việc phải làm việc ngoài giờ liên tục khiến Bọ Cạp cảm thấy "bó buộc chân tay" và khá bị động. Nữ Bọ Cạp nên cẩn thận các bệnh ngoài da hoặc bị dị ứng da mặt nặng nề.
Bọ Cạp biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác, sự cảm thông có thể khiến bạn cởi mở với sự thù địch và đôi khi thậm chí là sự phản bội. Tính cách này hoàn toàn không giúp bạn thường ngày nhưng mang lạ cho bạn sự thoải mái, dễ chịu nhất có thể.
Đừng để những bóng đen của quá khứ nhuốm màu những bậc thang của tương lai. Dành thời gian của hôm nay để than vãn về chuyện của ngày hôm qua sẽ không làm cho ngày mai của bạn trở nên tốt đẹp. Thay vào đó, hãy hành động, đừng ngại sai hay thất bại, nếu sai thì sửa vì còn sống là bạn còn cơ hội sửa chữa.
Không có cách nào duy trì tình yêu tốt hơn là để cho mối quan hệ tự phát triển. Và thời gian vui vẻ, hạnh phúc ở bên nhau chính là cơ hội để tình yêu ngày càng thăng hoa. Vì thế, mỗi lúc ở bên nhau bạn nên tạo ra khoảng thời gian vui vẻ hơn là càu nhàu, cáu kỉnh.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 34
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay công việc nhiều hơn so với Nhân Mã, bạn cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn thích sự tự do và thoải mái nên những lúc thế này bạn cần không gian riêng để lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.
Nhưng cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nhân Mã mặc dù có nhiều mối quan hệ bạn bè, và nhiều những mối quan hệ bạn bè xã hội khác, nhưng bạn vẫn cảm thấy cô đơn rất nhiều.
Hãy tìm một ai đó để bạn có thể chia sẻ và giúp bạn cùng vượt qua những khó khăn. Và hãy lên kế hoạch là viêc mà mình thích để không có thời gian nghĩ ngợi linh tinh. Và hãy để ý đến những người xung quanh nhé, vì đâu đó có những người thật sự quan tâm bạn, yêu thầm bạn mà bạn không nhìn thấy họ thôi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 57
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay Ma Kết có khá nhiều vấn đề cần lo lắng cho nên không thể tránh khỏi căng thẳng và áp lực. Có lẽ bạn sẽ phải đặt ra sự so sánh giữa các vấn đề để thấy được cái lợi và hại khi có quyết định một việc nào đó. Thử thách hôm nay sẽ là bài học giúp bạn có nhiều kinh nghiệm quý giá.
Lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên thư giãn để tinh thần được tỉnh táo và sáng suốt nếu như muốn vận trình tốt hơn. Đến lúc đó bạn sẽ có được những lựa chọn chính xác và dễ đạt được hiệu quả như mong muốn. Chuyện vận tiền bạc cũng cần phải thận trọng bởi lòng tin của bạn có thể đang bị kẻ xấu lợi dụng, lừa dối.
Tình yêu của chòm sao này hôm nay không được như ý. Bởi chính bản thân bạn vẫn chưa thực sự có thể cố gắng để vun vén hay cải thiện mối quan hệ này tốt hơn. Chỉ khi bạn thực sự để tâm và dành nhiều thời gian để giải quyết việc này thì mọi chuyện mới có thể tốt đẹp hơn được.
Con số may mắn của Ma Kết là 21
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình được khuyên nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo thì cứ để nó trôi qua đi, tự cho mình, cho ta môt cơ hội để sống tốt hơn, thanh thản hơn.
Bên cạnh đó, sự bao dung của bạn còn khiến người đó nể phục mình hơn, và để người ta tôn trọng mình hơn, cũng là cách để ta cảm thấy cuộc sống an nhiên hơn.
Bảo Bình là người dễ dàng thấu hiểu người khác, nhưng chính bản thân mình lại không thể tự đưa ra quyết định cho bản thân. Bạn sẽ nhờ đến sự tư vấn của bạn bè người thân nhưng hãy nhớ rằng tình cảm là của bạn, trái tim là của bạn và lý trí cũng là của bạn. Chỉ nên lắng nghe những lời khuyên thôi còn quyết định vẫn là ở bạn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 63
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư hôm nay khá thông thái và đầy kịch tính. Ở chỗ làm, bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ khó nhằn mà cấp trên giao phó vào đúng những giây phút then chốt cuối cùng. Đừng quá lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy.
Tài vận ở mức vừa tầm là lời cảnh báo cho thấy, Song Ngư nên án binh bất động chờ thời cơ tốt đẹp vào thời gian tới. Cũng nên vận động tích cực để giữ cơ thể và tâm hồn thư thái, khỏe mạnh.
Để duy trì tình yêu lâu dài cần dựa vào sự tin tưởng đối phương. Tin tưởng người mình yêu bằng bản năng và cảm nhận của chính mình, ngay cả khi bạn nghe được nhiều ý kiến khác nhau của mọi người xung quanh.
Suy nghĩ sai lầm khiến bạn kiếm được ít tiền hơn mọi người đó là cách bạn tư duy về nó. Nếu bạn nghĩ tiền đồng nghĩa với những điều xấu, bạn sẽ chẳng bao giờ theo đuổi được sự nghiệp hay công việc giúp bạn kiếm được nhiều tiền.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.