Tử vi hôm nay 11/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khát khao tìm tới những điều mới lạ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 11/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Vận trình công việc của Song Tử đang từng bước thăng tiến. Trong khi đó, Bạch Dương khát khao tìm tới những điều mới lạ, hay ho trong cuộc sống

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tử vi ngày 11/9/2020 nhận thấy Bạch Dương khát khao tìm tới những điều mới lạ, hay ho trong cuộc sống. Mong tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau mang lại cho bạn sức sáng tạo tuyệt vời trong công việc.

Đôi khi vì mải chạy theo một ý tưởng mới đến nỗi căng thẳng và nó có thể bắt đầu từ cơn tức giận hay buồn phiền của bạn. Điều đó khiến nhiều người muốn xa lánh bạn. Nên nhớ rằng, hoàn thành mục tiêu công việc cũng tốt nhưng nên cân bằng với cuộc sống và trân trọng mối quan hệ xung quanh mình.

Chơi đùa với cảm xúc của người khác là một việc không hay một chút nào đâu những cô nàng Bạch Dương nhé. Trước khi bạn làm ra những hành động lừa dối một ai đó, hãy suy nghĩ về hậu quả mà nó mang lại. Hãy đặt bản thân bạn vào vị trí của họ để cảm nhận xem họ sẽ cảm thấy như thế nào nếu bị lừa dối nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 85

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu khá kín đáo trong chuyện tình cảm, dù không quá biểu đạt ra bên ngoài nhưng ai cũng biết tình yêu của bạn vẫn tiến triển rất tốt. Hôm nay, dự báo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình.

Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.

Kim Ngưu nên thận trọng hơn với những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, cẩn thận trong mọi quyết định tài chính. Đừng vì một phút nông nổi mà đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc tích lũy được bỗng chốc tan biến.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 - 20/6)

Bạn đã sẵn sàng cho một sự khởi đầu hoàn toàn mới trong mối quan hệ với nửa kia của mình. Và lần này, hãy đi thật chậm từng bước một và hết sức cẩn trọng nhé. Nếu có gì vướng mắc trong lòng, hãy nói ra tất cả thay vì giấu diếm và tự mình chịu đựng như trước đây. Điều tồi tệ xảy ra chỉ là khó khăn nhất thời cho cả hai, nhưng về lâu dài, bạn biết chắc rằng sẽ không có vấn đề gì cản đường bạn được nữa.

Vận trình công việc đang từng bước thăng tiến. Song Tử vốn là chòm sao ham học hỏi, biết cách lắng nghe và tiếp thu những thiếu sót của bản thân để tiến bộ từng ngày. May mắn là bạn sớm tìm ra được điểm mạnh của bản thân và có lộ trình cụ thể để vận dụng nó vào công việc.

Cơ thể khỏe mạnh là kết quả của việc duy trì tốt chế độ ăn uống khoa học, siêng tập luyện thể dục thể thao.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay có tinh thần cảnh giác khá cao. Cho dù có một biến đổi nhỏ bạn cũng cẩn thận xem xét, tìm hiểu vì lo rằng đây là tác nhân cho những thay đổi lớn hơn về sau.

Để tăng sự kết nối trong tình cảm hai người, đừng quên tạo ra những bất ngờ nho nhỏ có thể giúp người ấy vui vẻ hơn. Đó có thể là món quà nho nhỏ, một mẩu giấy note ghi lời cổ vũ của bạn, hoặc món bánh người ấy thích được đặt mua sẵn...

Có khả năng những nàng cua Cự Giải ngày hôm nay sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì bị làm phiền bởi một vài người nào đó. Tuy nhiên bạn hãy cố gắng nhẫn nhịn nhé, nhất là khi đó lại là những người vô cùng quan trọng đối với bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày mới có những thay đổi thuận lợi cho Sư Tử. Vì thế, nếu có thay đổi nào bạn đừng suy nghĩ tiêu cực mà hãy đón nhận và xem là cơ hội để thể hiện năng lực bản thân.

Tất nhiên, khi bạn căng thẳng, bạn cũng sẽ không thoải mái khi có ai đó liên tục yêu cầu bạn phải giao tiếp, anh người yêu của bạn cũng như vậy. Những khi anh ấy xuống tinh thần, bạn chỉ cần ở cạnh anh ấy, một cách yên lặng. Khi cảm thấy khá hơn, anh ấy sẽ chủ động nói chuyện và chia sẻ với bạn.

Nguồn năng lượng của những chàng trai cô gái nhà Sư Tử chưa bao giờ dồi dào đến vậy. Điều đó sẽ giúp bạn giải quyết hàng ngàn vấn đề mà không hề cảm thấy mệt mỏi một chút nào. Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn dành một chút thời gian để vui chơi và thư giãn đó nha.

Con số may mắn của Sư Tử là 35

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nử chỉ nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích, chớ tham gia vào những việc có tính bao đồng vì bạn chẳng có đủ thời gian để làm hết mọi việc đâu. Trước khi muốn giúp đỡ người khác thì bạn cần phải tự lo cho mình đã.

Chỉ một vài câu nói bông đùa của người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Xử Nữ không biết rõ được động cơ của họ nhưng rồi bạn sẽ hiểu thôi, đừng lo lắng. Điều quan trọng là tình cảm đối phương dành cho bạn đủ để bỏ qua những thứ xung quanh rồi.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn nhưng vẫn cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh. Dù công việc nhiều nhưng cũng không nên thức khuya quá, nên ngủ sớm và dậy sớm để hoàn thành công việc.

Con số may mắn của Xử Nữ là 9

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, trí tưởng tượng phong phú mang lại cho Thiên Bình những ý tưởng hay ho trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới tính thực tế và khả thi của ý tưởng này trước khi bàn bạc với ai đó nhé.

Khi tập thể dục nên chọn áo cẩn thận, chất liệu áo tập sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Vì vậy, nếu dị ứng hoặc nhạy cảm với loại chất liệu nhất định, việc mặc áo ngực sẽ khiến da nổi mẩn đỏ, ngứa...

Những cô nàng Thiên Bình chớ nên hành động một cách mạo hiểm với số tiền mà mình đang có nhé. Ngay cả với những dự án tưởng chừng như rất hấp dẫn và vô cùng hứa hẹn, bạn cũng không nên đầu tư vào nó cho đến khi bạn tính toán được tất cả những rủi ro tiềm ẩn. Bảo vệ túi tiền của mình một cách chặt chẽ cũng là một việc vô cùng cần thiết đó nha.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Để dễ dàng đi tới mục tiêu, Bò Cạp không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc hay nhận làm thay cho người khác. Lúc này bạn nên ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và những việc quan trọng trước, nếu cảm thấy khó khăn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ.

Quên đi nỗi đau trong quá khứ không phải dễ, bạn cần có thời gian và làm những việc khiến bản thân tin vào tình yêu thêm một lần nữa. Hãy tìm hiểu nhiều hơn trước khi quyết định, nhưng cần khéo léo để tránh xâm phạm vào sự riêng tư của đối phương nhé.

Sức khỏe khá ổn định do thời tiết cũng dễ chịu hơn, bạn cũng ít phải ra ngoài vì công việc đã ngốn hết thời gian hôm nay của bạn rồi. Buổi tối nhớ tập luyện thêm để tăng cường sức khỏe đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đang hết sức băn khoăn, liệu rằng người đầy thú vị mà bạn thường mơ mộng có vô tình đi ngang qua cuộc sống của bạn hay không. Sự thật là mọi việc đều đã được dự tính và sắp xếp từ trước, bạn sẽ chẳng cần làm gì nhiều, ngoài việc để mình xuôi theo những biến động từng ngày.

Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Tính cách thẳng thắn và công tâm không cho phép chòm sao này giấu diếm những suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, lời nói thẳng thật thì dễ mất lòng, thậm chí là tạo ra kẻ thù.

Chuyện tình yêu đôi lứa ngập tràn sắc vui. Chòm sao này đã rất nỗ lực và khéo léo để dung hoà tốt tình yêu hiện tại. Sự quan tâm, nhường nhịn và yêu thương nửa kia hết lòng giúp tình cảm hai người càng thêm khăng khít.

Con số may mắn của Nhân Mã là 35

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn thực tế, không hề mơ mộng, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Tuy nhiên, đừng khô cứng trong cách giải quyết vấn đề đến thế, kết quả nhiều khi là vô hình là khả năng tiềm tàng, cần sự nhạy cảm của bạn mới có thể thấy được.

Khi người ấy gặp chuyện buồn phiền, hãy ở bên để trao cho họ một vòng tay ấm. Khi ta ôm ai đó, oxytocin (còn được gọi là hormone âu yếm) được giải phóng, khiến ta cảm thấy ấm áp và dễ chịu. Chất này cũng là cầu nối cho việc gắn kết giữa người với người.

Những cô nàng Ma Kết chớ nên vội vàng chia sẻ quá nhiều về kế hoạch mới của mình cho người khác biết nhé, ngay cả đối với những người thân thiết nhất với bạn. Những ý tưởng đó quá sức sáng tạo, nhưng nó sẽ không thể nào được đánh giá cao bởi những người bình thường – những người không có khả năng tưởng tượng và sáng tạo tuyệt vời như vậy. Tốt nhất là bạn hãy cứ bắt đầu thực hiện dự án táo bạo của mình, và sẽ chỉ công bố sau khi đã hoàn thành nó.

Con số may mắn của Ma Kết là 83

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 11/9/2020 sẽ là một ngày đáng nhớ với bạn, đặc biệt bởi sự lãng mạn mà bạn nhận được. Bạn dễ dàng tìm cách diễn tả cảm xúc hiện tại của bản thân, bởi thế giới bạn đang sống, những việc bạn đang làm, đặc biệt là những món quà bạn nhận được đều tràn ngập sự ngọt ngào đáng yêu. Tinh thần bạn bởi thế sẽ chìm trong trạng thái mơ mộng ấy cho tới hết ngày.

Vận trình công việc dễ bị chững lại. Khuyên chòm sao này nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nếu muốn khắc phục tốt các sai sót trước đó. Sự bận rộn lúc này sẽ đổi lại cho bạn những kết quả đáng mong chờ.

Chuyện tình cảm chưa có điểm nổi bật. Bảo Bình có xu hướng tin tưởng và mong chờ quá mức vào tình yêu của một người nào đó. Nhưng sẽ thật khổ sở và đau lòng nếu như chỉ chiếm được con người họ chứ không phải là trái tim.

Con số may mắn của Bảo Bình là 54

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày 11/9/2020 Song Ngư cho thấy chuyện tình cảm của bạn khá ổn định, nhưng đã đến lúc cần suy ngẫm lại về dự định trong tương lai hay những vấn đề liên quan đến tình yêu của hai người. Việc đưa ra quyết định chưa bao giờ dễ dàng nên không cần vội. Về phần công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định.

Song Ngư cần linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

Buổi tối sẽ có một sự kiện hấp dẫn chờ đón bạn, vì thế Song Ngư nên cố gắng hoàn tất mọi việc trong ngày để có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi mà không phải bận tâm vì những vấn đề phát sinh trong ngày.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

--------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.