Tử vi hôm nay 12/11 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ dàng giành được thành công

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 12/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ dàng giành được thành công ngoài dự kiến. Trong khi đó, Xử Nữ phải nhận những tin chẳng mấy vui vẻ trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày cho biết, Bạch Dương dễ dàng giành được thành công ngoài dự kiến. Công việc suôn sẻ vô cùng, bạn chẳng cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn đạt được mục tiêu đã định, khiến cho chính bản thân bạn cũng phải thấy bất ngờ.
Tuy nhiên, đừng mải ngủ quên trên chiến thắng. Dù bản thân bạn có nỗ lực, có khả năng nhưng không thể phủ nhận phần may mắn nằm trong đó. Đừng lúc nào cũng vỗ ngực tự hào mình có khả năng siêu việt mà hãy khiêm nhường thôi nhé.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương ngày hôm nay là hãy lắng nghe những gì trái tim mình mách bảo. Chỉ có nó mới có thể xác định chính xác xem bạn nên làm gì. Đừng cố gắng tìm cách giải quyết những vấn đề khó khăn. Mọi thứ chỉ có thể được giải quyết sau khi bạn hiểu được điều mà mình thực sự mong muốn mà thôi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 15
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với sự phản bác của đồng nghiệp vì những suy nghĩ của mình. Dường như bạn đang dựa vào cái gọi là trực giác mách bảo của mình quá nhiều để hành động và điều đó có thể dẫn đến sai sót nghiêm trọng.
Bạn có thể tự hào về năng lực của mình bởi sự thông mình và nhạy cảm, nhưng đôi khi làm việc quá thiên về cảm tính sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định không chính xác. Công việc không thể nào đoán trước được bởi những điều mà bạn cảm thấy. Cân bằng giữa lí trí và cảm xúc sẽ chuyên nghiệp hơn.
Có lẽ bạn nên điều chỉnh lại cách làm việc của mình sao cho phù hợp hơn. Hãy thật tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé. Bạn có khả năng vì vậy tại sao lại không sử dụng chính năng lực thực sự của mình vào làm việc thay vì suy đoán và nhận lại sự thất bại.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử trở nên nhún nhường quá mức trước ý kiến của mọi người xung quanh. Vốn dĩ chòm sao này luôn tỏ ra khéo léo trong giao tiếp nên thường không muốn hơn thua với người khác, bạn cho rằng kết quả ai làm được điều gì mới quan trọng hơn tất cả.
Hôm nay nếu Tử Nhi muốn tỏ tình với người mình thích thì phải thực sự chân thành, dù cho kết quả có ra sao thì đối phương vẫn sẽ quý mến và sẵn sàng duy trì mối quan hệ bình thường với bạn. Bản thân họ cũng không muốn mất đi một người bạn chân thành và đáng yêu như bạn đâu. Ai cũng biết ăn nhiều rau xanh có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên không phải loại rau nào cũng sạch như bạn nghĩ.
Vì vậy trước khi sử dụng bất cứ loại rau củ quả nào bạn cũng nên rửa thật sạch dưới vòi nước chảy, ngâm nước muối khoảng 15 lăm phút đồng thời nấu chín để đảm bảo vệ sinh.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Ngày hôm nay sẽ trôi qua với thái độ lạc quan và tích cực của Cự Giải. Bạn sẽ nhận được những tin tức tốt đẹp liên quan đến sự nghiệp và công việc của mình. Bất kì hành động mua sắm tự do hay bộc phát nào của bạn đều không được hoan nghênh, bởi sẽ gây ra sự lãng phí. Ngày hôm nay bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong những mối quan hệ của mình đó. Bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng sẽ suôn sẻ và thoải mái hơn rất nhiều nếu bạn dành cho đối phương những lời khen "có cánh".
Ai cũng cần có khoảng trời riêng, Cự Giải cũng không phải là ngoại lệ. Bạn ghét bị kiểm soát, bạn không thích mình trở thành vật sở hữu của bất cứ ai. Dù người ấy quan tâm chăm sóc nhưng nếu đi quá ranh giới, bạn sẵn sàng tung hê tất cả.
Bản thân Giải Giải cũng không quá sát sao đến người mình yêu, bởi bạn không thích cảm giác bị trói buộc. Trái tim đã thuộc về nơi đó nhưng không có nghĩa là 24/7 phải kè kè bên nhau. Có thể người ấy không hiểu được suy nghĩ của bạn nên khiến cho hiểu lầm càng thêm trầm trọng.
Con số may mắn của Cự Giải là 73
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay, Sư Tử thể hiện được phẩm chất cá nhân tuyệt vời, đây cũng là cơ hội để bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp, đảm bảo sẽ có một tương lai thành công rực rỡ. Có lẽ những điểm này bạn đã được thừa hưởng từ cha mẹ của mình.
Một số quyết định mà chòm sao này đưa ra trong hôm nay sẽ giúp bạn xác định được hướng đi trong tương lai và cách thức để thực hiện nó. Hãy dũng cảm tiến về phía trước vì chỉ khi bạn bắt đầu tiến hành thì con đường mới dần hiện ra.
Trứng là một thực phẩm chứa nguồn protein dồi dào mà chúng ta có thể bổ sung ngay tại nhà. Bên cạnh đó trong trứng còn chứa nhiều vitamin, canxi, axít folic, phốt pho sẽ giúp bảo vệ xương tối ưu, một tuần nên bổ sung trứng vào thực đơn của mình ít nhất một lần nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 17
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ phải nhận những tin chẳng mấy vui vẻ trong ngày hôm nay. Công việc của bạn đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thử thách. Mặc dù có năng lực nhưng bạn lại không thể phát huy hết khả năng của mình một cách tốt nhất.
Khi làm việc độc lập bạn cho thấy sự nhanh nhẹn của mình bởi các kĩ năng cá nhân của bạn khá tốt. Nhưng khi làm việc nhóm, thì xường như thế mạnh của bạn lại không còn. Bạn không kiểm soát được những lời mình nói ra và dễ gây mất lòng và mâu thuẫn với mọi người.
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Mặc dù đã cố gắng mở lòng nhưng bạn không thể thực sự tin tưởng để trao tình cảm của mình cho ai. Chỉ vì quá nhạy cảm mà bạn phủ nhận những điểm tốt của đối phương mà chỉ nhìn thấy điểm xấu của người ta mà thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 63
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình hôm nay có thể sẽ có phần tổn hao về tiền bạc. Bạn hào phóng với bạn bè, tuy sống thực tế nhưng bạn không tiếc điều gì cho những người bạn thân thiết của mình.
Bạn có thể sẽ chẳng cần suy tính mà cho bạn bè vay tiền để qua lúc khó khăn, dù bạn đã xác định rằng khoản tiền đó sẽ chẳng lấy lại nữa mà hoàn toàn là giúp đỡ để bạn không quá túng thiếu mà thôi. Làm việc tốt mà chẳng cần báo đáp chính là như vậy.
Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Thiên Bình những thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống. Bạn có thể sẽ tìm thấy một công việc mới trong lĩnh vực bảo hiểm, bất động sản hoặc vận tải. Bên cạnh đó, cảm xúc của bạn rất dễ bị chi phối và ảnh hưởng bởi những điều vô cùng nhỏ nhặt.
Con số may mắn của Thiên Bình là 23
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp có những cảm xúc rất mạnh mẽ, vì vậy bạn sẵn sàng gạt phăng mọi thứ trong lúc tức giận. Mặc dù chòm sao này có tài nhưng đôi khi lại để những cảm xúc bốc đồng làm hỏng việc khiến bao công sức nỗ lực bấy lâu nay thành uổng phí.
Bọ cạp hay tò mò, thích khám phá về những điều bí ẩn và sâu sắc, nhất là về bản chất và động lực của con người. Đây cũng là lý do bạn hay tìm hiểu nguyên do của mọi vấn đề, nó cũng là cá tính riêng mà không phải ai cũng có được.
Đôi khi ghen tuông cũng là một phần gia vị của tình yêu, nhưng chúng ta không nên ghen một cách thái quá sẽ khiến đối phương cảm thấy bị ngộp thở và kết quả cuối cùng sẽ hoàn toàn ngược lại. Bạn hãy tỏ ra thật vui vẻ, tươi cười vì chẳng ai thích một người luôn mang bộ mặt khó đăm đăm cả.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 53
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Chuyện tình cảm của Nhân Mã vẫn bình bình như vậy, chẳng có chuyến biến gì. Bạn vẫn còn đơn côi lẻ bóng, bạn tận hưởng cảm giác tự do ấy nhưng cũng có lúc bạn chạnh lòng vì mình chẳng có ai bên cạnh khi nhìn bạn bè ai ai cũng có đôi có cặp, yêu nhau thắm thiếp ngoài kia.
Đôi khi bạn phản ứng có phần tiêu cực, ganh ghét với họ, thậm chí là những lời nói quá đà, thể hiện sự ích kỉ và xấu tính khiến cho những người xung quanh không thể hiểu được tại sao một người vốn vui vẻ lại có thể thay đổi như vậy.
Nhưng đó cũng chỉ là những giây phút thiếu kiểm soát của bạn mà thôi. Vốn dĩ bạn là người tốt và nhiệt tình. Thay vì nghĩ đến những chuyện không vui hãy tập trung sức lực vào công việc của mình nhiều hơn bởi nó mới là việc bạn cần quan tâm nhất lúc này.
Con số may mắn của Nhân Mã là 19
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết đang mong chờ một tín hiệu tích cực từ người nào đó, nếu được hướng tới những điều đúng đắn thì năng lượng của chòm sao này là bất tận. Đây là lúc bạn có thể làm mọi việc một cách rất tốt bằng toàn bộ tài năng và sức lực của mình.
Chòm sao này thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc và nó khiến tình trạng sức khỏe ngày càng yếu kém hơn nếu không biết cách xử lý đúng đắn. Ma Kết nên tìm những phương thức giải trí phù hợp mà bản thân thực sự yêu thích, ví dụ chỉ cần nghe nhạc trước khi đi ngủ hoặc trước khi quay lại công việc cũng giúp bạn có thêm năng lượng rồi.
Đừng bao giờ nói dối chỉ để làm cái cớ biện minh cho sự yếu kém của mình, thay vào đó hãy hướng suy nghĩ ra xa hơn, nghĩ về tương lai nhiều hơn, bạn sẽ bớt suy tưởng ở hiện tại.
Con số may mắn của Ma Kết là 45
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay Bảo Bình cảm thấy thiếu kiên nhẫn khi mà mọi người xung quanh cứ bàn tán về mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Bạn muốn tung hê tất cả và nói cho mọi người biết rằng đó là chuyện riêng tư của bản thân bạn, không cần ai góp ý.
Dù bạn biết mọi người cũng chỉ là có ý tốt, nhưng đôi khi bạn thấy mệt mỏi và phiền phức khi mà chuyện cá nhân của mình bị đem ra bàn tán như ngoài đường ngoài chợ. Bạn không muốn phải thỏa hiệp với những thói xấu tồn tại đã lâu của mọi người.
Bảo Bình ngày hôm nay có quyền mong đợi về một chuyến ghé thăm đặc biệt - những người lạ bất ngờ có thể sẽ làm thay đổi cách nhìn nhận của bạn về cuộc sống. Hãy thật cẩn thận với những xung động cảm xúc. Những ý tưởng mới mẻ có thể sẽ mang đến những rủi ro, không phải vì chúng mang lại sự tiêu cực, mà bởi vì bạn cần thời gian để cân nhắc kĩ hơn về mọi thứ và chấp nhận sự thật.
Trong công việc, bạn có được những bước tiến quan trọng bởi khả năng sáng tạo của mình. Bạn đưa ra những ý tưởng táo bạo và chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên, hôm nay thần May Mắn đứng về phía Bảo Bình nên bạn sẽ không phải gánh chịu hậu quả từ những hành động liều lĩnh của mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 74
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư không nên nhìn nhận và đánh giá ai đó qua vẻ ngoài của họ, nhất là khi bạn chưa tiếp xúc, chưa trò chuyện. Khi chưa hiểu về bản chất của đối phương thì tốt nhất đừng kết luận một cách nóng vội.
Ai cũng có cuộc sống riêng và cần thời gian nhất định để lấp đầy năng lượng cho chính mình. Bạn yêu người ấy nhưng đôi khi cũng nên để họ một mình, có thời gian để kết nối với thế giới bên ngoài cũng như tự chăm sóc bản thân, chỉ là tạm thời xa cách một chút để họ nhận ra mức độ quan trọng của bạn từ đó sẽ trân quý bạn hơn mà thôi.
Ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng hay uống một cốc nước lọc lớn, trước khi đánh răng và ăn sáng. Bạn có thể uống một cách từ từ chứ không cần thiết phải uống hết trong một lần, tuy nhiên đó là một thói quen rất tốt để đảm bảo sức khỏe mỗi ngày.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.