Tử vi hôm nay 12/2 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một ngày đầu năm không được suôn sẻ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 12/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một ngày đầu năm không được mấy suôn sẻ nếu như để sự nóng nảy của mình trỗi dậy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày 12/2/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương có một ngày đầu năm không được mấy suôn sẻ nếu như để sự nóng nảy của mình trỗi dậy.
Vận tình của bạn có một chút dấu hiệu bốc đồng và khả năng sẽ gây ra những điều không hay đâu nhé, nên giữ mình một chút để mọi chuyện được yên vui. Hôm nay chỉ số may mắn của Bạch Dương không cao nên hãy tránh xa các trò tiêu khiển may rủi và nên dành thời gian để dạo chơi, nghỉ dưỡng bên gia đình thì hơn.
Đôi khi vì bạn bè quá nhưng bản thân lại mình lại chẳng có ai giúp đỡ khi cần đâu. Hãy nhớ một ngày không hề may mắn nên làm gì bạn cũng nên thận trọng để tránh rước vận xui xẻo trọng ngày đầu năm mới nha
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày hôm nay Kim Ngưu tốn khá nhiều phong bao lì xì vì có nhiều em nhỏ đến nhà. Cũng may mắn rằng bạn đã chuẩn bị tiền mừng hợp lí và lên luôn cả danh sách những cái tên có thể xuất hiện nhất vào ngày đầu năm.
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày đầu năm mới khá êm dịu. Bạn nhận được tin nhắn chúc mừng năm mới và những lời yêu thương từ người ấy đầu tiên, và cũng là người đầu tiên nhắn tin chúc mừng đối phương, quả nhiên là tâm đầu ý hợp.
Thời tiết lạnh, bụng dạ cũng không có sức đề kháng tốt như nhiều chòm sao khác nên Kim Ngưu được khuyên tránh ăn những món để nguội như thịt đông chẳng hạn. Một chiếc bánh ngọt vào buổi sáng đầu năm mới cùng chén trà có thể khiến cho Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử là một trong những người có thể tạo nên sự thay đổi đáng kể về kế hoạch tài chính của mình bằng những trò chơi may mắn. Tuy nhiên, đừng quá sa đà mà ham quá lại mất may mắn bởi không phải bạn có cả ngày đều may mắn mà nó chỉ xuất hiện ở một số thời điểm mà thôi.
Nhật vận của Song Tử theo nhận định tử vi ngày mới sẽ có khá nhiều điều thú vị khi bạn dù không có được chuyện tình cảm tốt bởi đôi khi bạn thờ ơ về nó. Nếu bạn có vận trình tốt thì không thể không dành cho người thương yêu những sự quan tâm đặc biệt trong ngày Tết này.
Sức khỏe của bạn không tốt vì vậy nên hạn chế các cuộc vui chơi bù khú nhậu nhẹt mà nên dành thời gian để đi đến những nơi trong lịch trình, thăm hỏi chúc tết và nghỉ ngơi nhé. Tài chính ổn dù có phải chi tiêu nhiều nhưng nó trong hạn mức nên bạn cũng không hề quá bất ngờ với đều này.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Buổi sáng đầu tiên của năm mới, Cự Giải tỉnh dậy đã muốn gọi ngay cho người ấy, cũng vừa vặn nhận được cuộc gọi từ đối phương, vì thế mà rất hạnh phúc.
Phương diện tài chính của Cự Giải ngày hôm nay được đánh giá tốt. Bạn bỏ ra một số tiền không đáng kể cho việc lì xì, nhưng đổi lại cũng nhận được lì xì từ người thân lớn tuổi. Với họ, bạn vẫn là một đứa cháu còn rất bé tuổi, được lì xì cũng là điều xứng đáng.
Buổi tuối, Cự Giải được khuyên nên ở nhà thay vì đi chơi tết cùng đám bạn. Chỉ số an toàn khi ra ngoài của bạn ngày hôm nay không thực sự tốt, rất dễ bị mất cắp nếu đến những nơi đông người.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi hàng ngày cho biết, Sư Tử dậy rất sớm vào ngày đầu năm mới. Bạn ăn vận đẹp, lịch sự để cùng người thân đi chúc tết. Tuy nhiên các bạn Sư Tử nữ sẽ dễ bị điểm trừ trong mắt nhiều người nếu như trang điểm quá đậm. Trang điểm nhẹ nhàng thôi nhé, bạn vốn dĩ đã rất tỏa sáng rồi.
Hôm nay gia đình của Sư Tử có khách quý đến thăm. Không chỉ là chúc tết thông thường, vị khách ấy có thể còn mang tới cho Sư Tử cơ hội công việc trong tương lai. Nếu họ có mang theo trẻ nhỏ, Sư Tử đừng quên lì xì cho bé nhé.
Buổi tối hôm nay Sư Tử có thể phải chi tiêu một khoản đáng kể cho việc đi chơi tết cùng đám bạn của mình. Nếu không ưng ý cách nói của một ai đó trong nhóm cũng không cần tỏ ra khó chịu làm gì đâu nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ ngày mới có khá nhiều khiến bạn được mở mang tầm mắt. Với bạn hôm nay không chỉ là vui chơi mà còn là những bài học trong cách ứng xử, xử lý tình huống mà nếu để ý sẽ rất tốt cho bản thân sau này.
Vì thế thay vì quá vui mà không để ý xung quanh thì bạn cũng nên dành cho mình sự tỉnh táo để quan sát, sẽ có rất nhiều những điều bạn còn thiếu về cách xây dựng mối quan hệ bạn có thể học hỏi đấy. Đối với chuyện tình yêu hôm nay Xử Nữ độc thân có thể hơi không hài lòng bởi những câu hỏi vô duyên của mọi người.
Điều này khiến bạn khó chịu ra mặt và thái độ này có thể sẽ bị người thân của bạn lên án đấy. Thận trọng với cách hành xử của mình nhé Xử Nữ.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay rất tốt. Bạn tuy phải lì xì cho khá nhiều em nhỏ, nhưng đổi lại số tiền bạn nhận được từ những người lớn tuổi khi đến nhà cũng không hề ít. Quả thực được là đứa trẻ trong mắt người lớn có rất nhiều lợi ích.
Ngày đầu năm, Thiên Bình vì muốn đẩy nhanh tiến trình hàn gắn tình cảm với người ấy nên dành mọi ưu tiên cho đối phương, từ việc nhắn tin gọi điện chúc tết cho tới cả phong bao lì xì đầu tiên cũng dành cho người yêu. Đối phương tỏ vẻ thờ ơ vậy thôi, trong lòng hạnh phúc lắm đấy.
Ngày hôm nay Thiên Bình gặp may mắn về chuyện tiền bạc, đặc biệt là các Thiên Bình làm việc trong quân đội, bốc thăm quà tặng đầu xuân của cấp trên, bạn bốc được phiếu thưởng có giá trị cao nhất. Những Thiên Bình nữ buổi tối ăn vận trau chuốt nên rất có sức hút trong mắt nam giới.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Vì là ngày đầu năm mới, Bọ Cạp không muốn cả năm cứ phải cãi nhau với người ấy nên bạn khá nhún nhường khi đối phương trêu đùa có phần thái quá. Dù sao thì cũng chỉ ở một mức độ thôi nhé, nếu có dấu hiệu đi quá xa, hãy tìm cách chuyển chủ đề rồi sang ngày khác hẵng giải thích cho đối phương hiểu.
Bọ Cạp không thực sự giỏi giao tiếp như một số cung hoàng đạo khác, vì vậy bạn không có hứng thú là người tiên phong trong nhóm đi chúc tết. Sức khỏe dạ dày của Bọ Cạp hôm nay không tốt, bạn không nên ăn món ăn nhiều cay.
Một số Bọ Cạp phải trực ngày Tết được khuyên nên làm việc cẩn thận. Một sai sót nhỏ của bạn có thể dẫn tới ảnh hưởng tiêu cực cho cả dự án. Vận đào hoa của Bọ Cạp nam tăng cao vào buổi tối đầu năm.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã có đủ bản lĩnh để có thể chinh phục ái tình của mình. Hôm nay vận may tình cảm của người độc thân rất tốt và có thể có những ấn tượng tốt với họ đấy.
Bạn cũng nên chăm chút diện mạo để giúp hình ảnh của mình có thêm được những điểm ấn tượng nhé. Bạn có được quan hệ bạn bè tốt và dễ gặp lại những mối thân tình bạn hữu nhưng không vì thế mà sa đà vào những cuộc vui. Hãy dành thời gian đi chúc tết và có ứng xử lịch sự nó sẽ giúp bạn có được quan hệ tình cảm tốt hơn.
Có điều hôm nay bạn dễ bị mất đồ hoặc thâm hụt tài chính quá hạn mức, nên cần có phương án dự phòng cụ thể nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bảo Bình sáng ngày đầu năm mới cũng có xu hướng ngủ nướng. Tuy nhiên nguyên nhân không phải vì thiếu ngủ do làm việc nhiều mà do...sau khi đón giao thừa, bạn mải mê chơi game đến gần sáng mới ngủ.
Hôm nay Ma Kết được khuyên không nên ra ngoài vào buổi sáng. Bạn rất dễ chạm trán với một số kẻ thích gây sự, những người như vậy chẳng để tâm là đầu năm hay cuối tháng. Ngày đầu năm tốt nhất nên chọn cách nào mà tâm trạng có thể thoải mái nhất.
Tình yêu tình báo của Bảo Bình hôm nay khá tốt. Tuy nhiên vì đối phương bận đi chúc tết họ hàng cùng gia đình nên không đến nhà bạn được. Các Bảo Bình độc thân mới xế chiều đã "mất hút" khỏi nhà đi chơi cùng đám bạn rồi.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Cung Bảo Bình đang có một ngày không hài lòng về chuyện tình cảm riêng tư. Có thể sự thiếu nhất chí dễ dẫn đến các tranh cãi và phá vỡ những thống nhất đã đạt được trước đó. Do vậy mà bạn cảm thấy bức bí nhưng vẫn cố kìm chế để mọi chuyện êm xuôi.
Đây là cách xử trí đúng nhưng cũng sẽ cần những trao đổi góp ý nhỏ, nhã nhặn để đôi bên có thể hiểu được dụng ý của nhau mà có lựa chọn hành xử sao cho đúng mực nhé. Đặc biệt với các cặp đôi mới bắt đầu chưa thực sự hiểu nhau thì hôm nay sẽ cần phải có những tiết chế bản thân để tránh chuyện mất vui, ảnh hưởng tới mối quan hệ lâu dài của các bạn.
May mắn về tài chính giúp Bảo Bình giảm bớt đi chuyện muộn phiền nhưng lại dễ sa và các cuộc vui không thực sự lành mạnh và không nên diễn ra vào ngày Tết này.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn mất khá nhiều tiền cho việc mừng tuổi các em nhỏ, cháu nhỏ. Các nam Song Ngư thậm chí còn mất cả tiền lì xì cho mấy đứa con gái bạn cùng lớp cũ đến chơi vào buổi chiều.
Chỉ số khỏe mạnh của Song Ngư ngày đầu năm khá cao. Trong khi các chòm sao khác vui chơi không quan trọng chuyện ăn uống thì bạn lại tập trung vào việc ở nhà, ăn ngon, xem các chương trình tết đặc sắc.
Mặc dù đã chuẩn bị kha khá những món ăn mặn đãi khách ngày tết nhưng hôm nay sự xuất hiện của một người khách đặc biệt vào ngày đầu năm mới khiến Song Ngư không hề chần chừ, xuống bếp và làm ngay vài món nóng hổi.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.