Tử vi hôm nay 12/3 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tham vọng lạ thường, mơ mộng về một tương lai to lớn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 12/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tham vọng lạ thường, bạn mơ mộng về một tương lai to lớn để có thêm động lực.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 12/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương giải quyết vấn đề rất nhanh gọn nhờ bản tính nhạy cảm và sáng tạo của mình. Yêu cái đẹp dưới mọi hình thái, bạn bị thu hút bởi những người lịch sự, tao nhã. Nhưng nếu chỉ chăm chăm đi tạo quan hệ, giao tiếp với những người không cùng chí hướng với bạn thì họ không thể giúp đỡ bạn trong tương lai được đâu.
Sự nóng vội đôi khi hơi mất kiểm soát của bạn sẽ không mang lại lợi ích gì mà thậm chí còn đưa bạn vào tình huống khó xử. Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay đó là hãy bình tĩnh và biết kiềm chế cảm xúc của mình. Điều này sẽ giúp bạn gặp may mắn trong việc thu hút, làm quen và tán tỉnh một ai đó đấy.
Để tình yêu lâu dài bạn hãy để tình yêu lớn theo thời gian, bạn luôn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp nhất, vì vậy khi cảm thấy chưa nhận lại những thứ xứng đáng thuộc về mình, hãy khoan lên kế hoạch để bắt đầu một mối quan hệ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu làm chủ mọi tình huống, làm việc gì cũng khá thuận lợi. Với đầu óc nhạy bén, suy nghĩ linh hoạt, bạn có thể giải quyết mọi rắc rối xảy ra trong hôm nay. Mọi chuyện coi như chưa xảy ra, tinh thần bạn vẫn phấn chấn vô cùng.
Đây đang là giai đoạn bạn chìm đắm trong mật ngọt tình yêu. Bạn ước sao khoảng thời gian này cứ kéo dài mãi, để bạn không phải lo lắng về ngày chia xa. Cứ mơ ước thôi, có ai đánh thuế giấc mơ đâu, đúng không nào? Mình phải lạc quan và tự tin lên thì mọi thứ mới chuyển biến tích cực được chứ.
Đáng lưu ý nhất là tình hình sức khỏe của Kim Ngưu. Dù đã ăn uống có chừng mực, đúng giờ rồi nhưng bệnh đau dạ dày của bạn vẫn tái phát, gây cảm giác vô cùng khó chịu. Một số khác vì ngủ quá nhiều - vì là ngày nghỉ mà - nên thấy đau đầu lắm. Chỉ cần bạn dậy vận động nhẹ nhàng là hết ngay ấy mà.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 - 20/6)
Theo tử vi ngày mới dự báo hôm nay Song Tử khó tập trung, làm việc gì lâu một chút là bạn khó chịu và không thể nào ngồi yên được. Hãy kiểm soát cảm xúc một chút, đôi khi bạn có ý tưởng về điều gì đó và nói không ngừng nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý tưởng của bạn đâu.
Chuyện tình cảm là một điều khiến chòm sao này buồn vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thời gian gần đây tình cảm hai người dần lạnh nhạt, nửa kia không chủ động gọi cho bạn, khi bạn gọi thì cũng chỉ bạn hỏi gì họ trả lời nấy, cũng rất ít nhắn tin cho bạn. Bạn cũng chỉ biết cười cho qua mà thôi.
Bạn cẩn thận trong lời nói vì rất dễ gây ra tranh cãi, bạn có thể bị "mắc kẹt" trong chính lời nói của mình đấy. Đáng lưu ý là Song Tử dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Con số may mắn của Song Tử là 13
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay, Cự Giải đừng hướng ra ngoài hoàn cảnh quá nhiều vì chúng ta không thể thay đổi chúng, chi bằng chúng ta tự kết nối với bên trong chính mình, đưa ra quyết định rõ ràng hơn và bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời đang diễn ra bên trong cơ thể của mình.
Chẳng cặp đôi nào sinh ra đã là của nhau cả, vậy nên để duy trì một mối quan hệ lâu dài và bền chặt, cả hai phải tự mình thay đổi để phù hợp hơn với đối phương. Bạn cần linh hoạt, không phải hoàn toàn thay đổi bản thân mình mà cũng không nên cố chấp giữ quan điểm và suy nghĩ của mình trong mọi cuộc tranh luận.
Thứ 6, bạn không thể tập trung vào công việc được. Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra thì không có cách nào khác ngoài việc quay trở lại với thực tại, cẩn thận trong từng việc làm. Đặc biệt chớ nên liều lĩnh chơi những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.
Con số may mắn của Cự Giải là 45
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử tham vọng lạ thường, bạn mơ mộng về một tương lai to lớn để có thêm động lực. Tự mường tượng ra cảm xúc của mình khi tự tay kiếm ra rất nhiều tiền, cảm nhận sự phấn chấn khi chạm vào thành quả của mồ hôi, công sức và biến kiếm tiền trở thành mục tiêu không thể trì hoãn của bản thân. Đó sẽ là "lửa" giúp bạn có được sự tự tin bên trong mình.
Công việc không chỉ đơn giản là hoàn thành nhiệm vụ được giao mà cần đến cả sự tính toán và quyết đoán, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của bạn sau này. Hôm nay dự báo Bạch Dương sẽ khá tham lam và rất có thể bạn sẽ dùng mọi cách để chiếm được ưu thế về tài chính trong công việc.
Những ai còn độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng cơ hội để có một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc là không cao. Các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi xoay quanh vấn đề nuôi dạy con cái và tiền nong vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.
Con số may mắn của Sư Tử là 75
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có những lo lắng nhưng chính bạn lại chưa hiểu vấn đề của mình nằm ở đâu nên rất khó giải quyết. Thay vì cố gắng thực hiện tất cả những thay đổi một cách triệt để cùng một lúc thì bạn chỉ cần thực hiện những cải thiện nho nhỏ mỗi ngày, dần dần kết quả sẽ như bạn mong muốn thôi.
Hôm nay chòm sao này cảm thấy rất bực bội và tỏ ra cáu kỉnh, có thể do một cuôc xung đột nho nhỏ trong gia đình, hoặc một tin buồn nào đó mà bạn nhận được. Vào buổi chiều, tình hình hứa hẹn sẽ bớt căng thẳng hơn, bạn sẽ có cơ hội một chương trình nào đó, một bữa tiệc hoặc tận hưởng sở thích của mình.
Ngày Đông, một cốc ca cao nóng là cách thư giãn tuyệt vời, giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh. Thêm một chút chocolate đen vào chế độ ăn uống cũng giúp bạn tăng cường sức khỏe.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình rất biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nhờ vậy mà luôn giữ được thái độ ứng xử tốt. Đôi lúc bạn lặng im nhưng thực ra bạn đang mải suy nghĩ cách xử lý vấn đề. Không bao giờ để tâm đến những thứ không mang lại lợi ích, bạn nên nghĩ tới việc sẽ được đền đáp bằng những lợi ích tài chính sau này để có thêm động lực làm việc chăm chỉ ở hiện tại.
Vận tình duyên của cung hoàng đạo này cũng dễ gặp phải những rắc rối khi mà bạn dần bộc lộ ra những sự khác biệt, cái tôi quá lớn nên dễ sinh chuyện thay vì giữ được cảm tình trước đây. Nên bắt đầu ngày mới đối với chuyện tình cảm bằng sự cảm thông và thấu hiểu nhé.
Để công việc suôn sẻ thì Thiên Bình phải biết cách điều hòa mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, đôi khi sự thỏa hiệp là cần thiết để tránh mâu thuẫn. Hãy cố gắng sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, nếu không thì bạn không thể hoàn thành được tất cả những nhiệm vụ được giao.
Con số may mắn của Thiên Bình là 56
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Đây là khoảng thời gian Bọ Cạp đã giảm bớt căng thẳng về tài chính. Trong thời gian này, bạn có thể học được một số bài học quan trọng về cách chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm. Năm mới, dòng tiền của bạn sẽ có nhiều thay đổi hơn, những cơ hội để gia tăng nguồn thu có thể đến bất cứ lúc nào.
Chòm sao này chỉ có thể hoàn thành công việc bằng chính khả năng của mình, vì thế trước khi muốn nhờ sự trợ giúp hãy thử tự làm bằng cả sự quyết tâm của mình. Ngoài ra cũng phải giúp đỡ người khác khi có thể, thực tế chỉ ra rằng người ích kỷ kiếm được ít tiền hơn những người luôn sẵn lòng thu xếp thời gian làm việc của mình để giúp đỡ người khác đấy.
Bọ Cạp hôm nay có thể xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Có lúc bạn muốn làm việc này, việc kia theo bản nhưng thất bại trong quá khứ khiến bạn chùn bước. Nhất là chuyện tình cảm, bạn đã không còn làm theo tiếng gọi trái tim nữa vì sợ rằng mình sẽ lại thất bại.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 24
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã khá chủ động rồi đó. Chính vì thế mà bạn đã tạo ấn tượng tốt với đối phương. Dù chỉ mới gặp gỡ hay quen biết nhau lâu, đối phương đều thấy vui vì sự cố gắng thay đổi đó của bạn.
Cuộc đời không phải lúc nào cũng diễn ra như ý muốn. Bạn nên cố gắng giải quyết những rắc rối vào sáng nay, đừng để chúng ảnh hưởng tới buổi tối liên hoan tiệc tùng của bạn nhé.
Có lẽ hôm nay Nhân Mã sẽ dùng chiêu thức nào đó để tăng cường thêm sức khỏe. Đó có thể là chiêu thức về tinh thần, nâng cao sức khỏe tinh thần trước rồi mới tới thể chất. Đó sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn trong ngày.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tâm tình của Ma Kết hôm nay không ổn định, điều này khiến cho mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh có chút đi xuống. Không cần quá lo lắng hay bận tâm làm gì vì chẳng ai biết vì sao bạn như thế. Nếu không muốn nói chuyện, bạn có thể tập trung vào chuyên môn của mình là được rồi.
Chuyện tình cảm hôm nay có chút biến động. Hai bạn tranh cãi một số vấn đề trong đời sống hàng ngày và nửa kia thì ương bướng không chịu nhún nhường. Đây chính là lí do khiến cho tâm tình của Ma Kết lại xuống sắc như thế. Dù sao cũng giữ bình tĩnh, chờ cho người ấy kiềm chế lại sự ương bướng của mình rồi hẵng nói cho họ hiểu nhé.
Các Ma Kết hôm nay được khuyên nên tránh những công chuyện liên quan đến tiền nong ngày hôm nay vì đường tài vận không tốt. Bạn nên tiết chế sở thích mua sắm quá đà của mình lại, để dành tiền phòng những khi có chuyện gấp cần xử lý nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 21
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình không có sự nhất quán giữa suy nghĩ và hành động, đôi khi bạn còn không hiểu chính mình nữa. Hãy sẵn sàng làm mọi việc để rèn luyện bản thân, đừng quên bạn đến từ đâu, hoặc nghĩ rằng bạn quá giỏi để không phải làm bất cứ điều gì đó.
Thứ sáu chòm sao này sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề trong công việc, học tập và tình cảm. Mọi việc đều có những biến đổi theo chiều hướng xấu, bạn rất hào phóng vui vẻ với bạn bè, đồng nghiệp nhưng đối với chính người mình yêu thì lại khá hờ hững. Việc này nên xem xét lại đi nhé.
Nếu cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực cuộc sống, hãy đến nhưng nơi yên bình, hay đi dạo quanh thành phố để lấy lại tinh thần. Thay vì trốn tránh những cảm xúc tiêu cực thì hãy gạt bỏ nó, dùng tâm thế vững vàng để đối diện rồi tới đây bạn cũng phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình mà.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết, Song Ngư có vận trình khá thuận lợi. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội được bạn bè giới thiệu cho một vài đối tượng khác giới khá lý tưởng và hợp với bạn. Hãy chờ xem nhân duyên của hai bạn đến đâu nhé, đừng vội vàng đưa ra quyết định gì kẻo phải nói lời hối tiếc.
Song Ngư đặt ra quyết tâm mình phải làm việc thật là chăm chỉ, nhưng không hiểu sao bạn cứ cảm thấy bất an, lo sợ liệu mình có bị tụt lại hay trở nên kém cỏi so với đồng nghiệp không? Cảm xúc ủ rũ thiếu tích cực hiện giờ của bạn sẽ chẳng bao giờ khiến công việc phát triển thuận lợi được.
Có thể nói hôm nay là ngày tốt lành với Song Ngư, đi đâu bạn cũng nhận được chào đón nồng nhiệt của mọi người. Không những thế, chỉ cần nói ra khó khăn, vướng mắc của mình, bạn sẽ được nhận lại rất nhiều lời khuyên nhủ, góp ý chân thành.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.