Tử vi hôm nay 12/8 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ nhận được một số lời nhờ vả

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 12/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ nhận được một số lời nhờ vả. Trong khi đó, Sư Tử trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu là một ngày vui vẻ, lạc quan đối với Bạch Dương. Bạn trở nên hoạt bát, phấn chấn hơn thường ngày, trong hôm nay bạn cũng có cơ hội được thưởng thức nghệ thuật, cái đẹp mang lại những ấn tượng và cảm xúc khó quên.

Bạn có khả năng tích lũy tiền bạc rất tốt nhưng vẫn trăn trở tại sao người ngoài kiếm tiền nhanh chóng đến vậy. Lúc này bạn thường nghĩ đến những trò may rủi, tuy nhiên thành công chỉ đến được bằng sự chủ động, nỗ lực mà thôi.

Nếu bạn có ý định giảm cân thì cũng nên ăn đủ bữa và khẩu phần ăn nhất thiết phải đủ dinh dưỡng. Nên chọn các thực phẩm từ cá, thịt nạc nhiều hơn là thịt mỡ, cách nấu nướng tốt nhất là hấp, luộc để hạn chế dầu mỡ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu khá suôn sẻ, mọi việc diễn ra theo đúng như ý muốn, nhờ có sự tập trung cao độ mà bạn cũng gặt hái được một số thành tựu nhất định. Trong chuyện tình cảm, nếu muốn có đột phá thì bạn cần phải chủ động hơn trước đây. Nếu đã chọn được mục tiêu thì bạn cần phải theo sát mục tiêu ấy, chớ có đứng núi này trông núi nọ.

Đối với cặp đôi đang yêu đương thì dù tình cảm không nguội lạnh hay mâu thuẫn thì cung hoàng đạo này và người ấy vẫn nên lên kế hoạch hâm nóng tình yêu. Sau khi tan sở có thể cùng nửa kia của mình đi ăn sau đó đi xem phim, việc cầm tay nhau suốt buổi chiếu phim sẽ vô cùng lãng mạn đó.

Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian dọn dẹp lại nhà cửa một chút đó, quá bừa bãi và bụi bặm rồi đấy. Nếu bạn không muốn xấu hổ thì hãy chỉnh đốn lại ngay nhé vì biết đâu ngày mai bạn sẽ đón một vị khách đặc biệt thì sao. Hơn thế nữa, ngôi nhà gọn gàng cũng sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái, vui vẻ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 22

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay là cơ hội tốt để Song Tử thể hiện được năng lực của mình đó là tầm quan sát, trí óc thông minh, tư duy nhanh nhạy. Bạn có thể học hỏi từ những người xung quanh khá nhanh và vận dụng tốt những điều mà bạn học được vào công việc.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay nhận được một số tin vui và có thể là điều mà bạn đã trông đợi bấy lâu nay rồi. Bạn có thể tự tin về vấn đề tiền bạc của mình ngày hôm nay và tận hưởng những thành quả mà chính sự nỗ lực và chăm chỉ của bạn đã làm ra.

Đừng nên cố nằm lì trên chiếc giường của mình và ngủ dậy muộn vì mặc dù bạn có thể khiến bạn thoải mái ngay lúc đó nhưng về lâu dài, chúng lại sẽ khiến chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ của bạn trở nên rối và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Con số may mắn của Song Tử là 85

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, tinh thần của Cự Giải trong ngày thứ 4 này có phần căng thẳng. Bình thường bạn rất năng động và mạnh mẽ thì nay lại điềm tĩnh tới mức rụt rè. Từng bước từng bước chậm rãi, mặc dù tốn khá nhiều thời gian nhưng kết quả mà bạn gặt hái được cũng sẽ không tồi đâu, chỉ cần tập trung cao độ là được.

Cung hoàng đạo này cũng nên dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình bên cạnh sự nghiệp. Sau giờ làm bạn không nên la cà mà hãy về nhà ngay để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Tình yêu đôi lứa cũng vô cùng thăng hoa, bạn và người ấy ngày càng gắn bó, hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Bất kì chuyện ra xảy ra Cự Giải cũng nên suy nghĩ thật kỹ, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định. Khi thiếu bình tĩnh hoặc nóng vội thì bạn sẽ không có những cái nhìn thấu đáo và hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Mà hậu quả phải gánh chịu thì khó lường trước được.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện cũng đều trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương. Đây là điều bạn muốn nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, hãy cố giữ thái độ hòa nhã, dễ chịu như thế nhé.

Thế nhưng đây cũng là lý do khiến Sư Tử bị nhiều người ganh ghét và đố kị hơn. Họ muốn phóng đại thành tích của bản thân rồi đổ lỗi cho mọi người, tốt nhất bạn nên tránh xa người này và cố gắng tránh va chạm hay gây hiềm khích với họ. Những trải nghiệm mới trong cuộc sống thường mang lại cho chúng ta niềm hạnh phúc nhiều hơn là vật chất.

Vì thế hãy để mình được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống này, nếu chưa có điều kiện đi du lịch, bạn hãy thử đọc sách và tìm hiểu văn hóa các dân tộc, đất nước khác nhau qua sách báo nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cho thấy sự bốc đồng, hấp tấp nên dễ dàng gặp phải sai sót trong công việc. Bạn có sự nỗ lực nhưng lại thiếu đi khả năng kiểm soát bản thân, đôi khi điều đó giúp khiến bạn kém may mắn hơn. Hãy từ tốn và cẩn trọng hơn trong cách nhìn nhận vấn đề.

Việc tự tạo nên niềm thích thú trong mọi việc bạn làm, dù là ở nơi công sở hay ở nhà, dù trong hôn nhân hay trong các mối quan hệ xã hội, sẽ giúp bạn có được thành công. Hãy giữ tinh thần thoải mái đấy những thành quả tốt đẹp sẽ đến với bạn một ngày không xa.

Điều quý giá nhất trong cuộc sống đó chính là tận hưởng hạnh phúc thực tại vì vậy, đừng để những chuyện không vui trong cuộc sống khiến bạn suy nghĩ tiêu cực, bi quan về tương lai của mình. Tự tin và luôn có thái độ sống tích cực sẽ giúp bạn làm được mọi thứ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 84

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ nhận được một số lời nhờ vả. Bạn tuy rất muốn giúp đỡ nhưng khối lượng công việc hiện tại không cho phép bạn làm vậy. Hơn nữa với những sự nhờ cậy liên quan đến tiền bạc bạn cũng không thể nhận được vì tài chính của bạn đang vô cùng eo hẹp.

Chòm sao này đối với mọi chuyện nên đơn giản hóa nó, đừng suy nghĩ theo chiều hướng phức tạp vì sẽ khiến cho bạn cảm thấy rối bời, hoang mang hơn mà thôi. Sức khỏe của bạn hiện tại cũng không cho phép bạn suy nghĩ quá nhiều đâu. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh để suy tính.

Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy biết tự lượng sức mình ạ, đừng bao giờ đặt mục tiêu quá lớn hay những tham vọng quá xa rời thực tế để rồi rơi vào tình trạng trèo cao ngã đau nhé. Người khôn ngoan sẽ chọn cách giữ im lặng đến phút chót mới công bố kết quả, lúc đó mọi người mới bất ngờ trước thành công của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp dễ trở nên căng thẳng và dao động, tâm trạng bất an khiến bạn cáu kỉnh và bất hòa với một nửa của mình. Tuy nhiên rất nhanh sau đó bạn đã nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng làm hòa, nhưng cần thể hiện thái độ cầu thị hơn thì đối phương mới bỏ qua.

Cáp Cáp có nhiều mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự, hạn chế với những người tiêu cực không? Những người bạn này thường hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn.

Trong chế độ ăn hàng ngày, Bọ Cạp nên tăng cường trái cây, rau xanh, ăn ít đồ ngọt và thực phẩm chứa đường. Nước ép trái cây thường đã bị mất đi nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, lại chứa nhiều đường nên khiến cơ thế tăng cân nhanh chóng, tốt nhất nên hạn chế.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 89

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày tương đối thuận lợi với Nhân Mã. Hơn thế nữa bạn còn có những cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân. Đây cũng chính là bàn đạp để bạn có thể có những bước thăng tiến mới trong sự nghiệp của mình đấy.

Bạn có thể gặp phải một số tổn thương về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề lên, bạn sẽ có được hướng giải quyết phù hợp mà thôi. Mặc dù không thể xử lý một cách triệt để và như ý nhưng cũng có thể giúp bạn cải thiện tình hình hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn cần có những sự thay đổi. Bạn nên loại bỏ đi các khoản chi tiêu không cần thiết thì mới giúp bạn cân đối được nguồn ngân sách của mình trong thời gian này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 43

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hàng ngày của 12 chòm sao nói rằng Ma Kết tập trung và thể hiện sự nhiệt huyết với công việc nên đạt được thành tích đáng kể. Sự lạc quan hiếm có của bạn khiến cho mọi người không khỏi bất ngờ nhưng cũng thấy vui hơn và cảm giác được bạn đã trở nên gần gũi, thân thiết hơn.

Nguyên nhân tâm trạng cung hoàng đạo này tốt như vậy là nhờ chuyện tình cảm đang trong giai đoạn mặn nồng và tốt đẹp. Những hiểu nhầm thời gian vừa qua giữa bạn và người ấy đã được giải quyết nhờ đôi bên đều có thiện chí lắng nghe và tiếp nhận quan điểm của đối phương để dung hòa lẫn nhau.

Nếu Ma Kết không tiết kiệm sớm thì bạn sẽ phải hối hận vì càng lớn tuổi các khoản chi tiêu hàng tháng cũng tăng dần lên. Và tiền nuôi con cái cứ mỗi năm lại nhiều thêm. Ngay cả khi bạn không có ý định sinh con thì vẫn có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày mới mang đến sự duyên dáng, tinh tế cho Bảo Bình vào thứ 4 này. Bạn hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến, chuyện tình cảm cá nhân cũng khá hài hòa, người ấy dành cho bạn những lời yêu thương, trìu mến và quan tâm chân thành.

Tình hình tài chính không ổn định lắm, vì thế hãy cân nhắc chuyện chi tiêu nếu không muốn lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Đôi khi Bảo Bảo vì ham vui, tiêu pha quá nhiều tiền cho những chuyến du lịch mà bỏ quên cả giấc mơ lớn của mình. Vấn đề cân nặng luôn khiến các cô gái phải đau đầu, tuy nhiên nếu có ý định giảm cân, Bảo Bình đừng vội nhịn ăn vì rất ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vẫn nên duy trì đủ ba bữa chính một ngày, đồng thời uống thêm sữa không đường, tách béo để không bị thiếu chất do giảm khẩu phần.

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khá bận rộn với công việc của mình. Những nhiệm vụ dày đặc khiến bạn không có thời gian để nghỉ ngơi và bạn phải mất khá nhiều thời gian để hoàn thành chúng. Hiệu quả công việc cũng không được tốt nên bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Tình cảm của bạn và người ấy hôm nay vô cùng căng thẳng. Những suy nghĩ, lo âu trong cuộc sống ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Bạn trở nên dễ cáu gắt, thậm chí nói ra những lời khiến người ấy bị tổn thương và buồn rất nhiều.

Vận tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn còn có thêm cơ hội nhận được những khoản thu mới. Hãy mạnh dạn nắm bắt nó nhé, biết đâu bạn sẽ có được những cơ hội hiếm có khó tìm phải không nào. Hơn thế nữa bạn cũng có thể chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 32

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần