Tử vi hôm nay 13/11 của 12 cung hoàng đạo: Có quý nhân phù trợ, may mắn sẽ mỉm cười với Xử Nữ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 13/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Nhờ có quý nhân phù trợ nên may mắn sẽ mỉm cười với Xử Nữ. Trong khi đó, Nhân Mã sẽ gặp rắc rối với một người nào đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày nói rằng Bạch Dương có xu hướng nuông chiều bản thân hơn thường lệ, nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến bạn có thói quen không tốt cho sức khỏe như ngủ nướng, lên giường ngay khi vừa ăn xong.
Nếu Bạch Dương tỏ ra mình là người bề trên vì những thành tựu hay địa vị của mình mà vô tình gây áp lực cho người ấy, thì đã đến lúc bạn cần xem lại mình có thực sự yêu thương và trân trọng người ấy hay không. Hay tình yêu hiện tại của bạn chỉ là để thỏa mãn tính sở hữu và lòng kiêu ngạo của bạn thôi.
Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Bạch Dương hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Con số may mắn của Bạch Dương là 75
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tính cách thú vị và tự lập của Kim Ngưu là nét thu hút đặc biệt của bạn với những người xung quanh. Năng lượng cảm xúc dồi dào của bạn truyền đến niềm hứng khởi cho mọi người. Ngày hôm nay bạn làm việc rất hiệu quả và giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn.
Nếu bạn còn độc thân thì hãy tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa hay các trung tâm ngoại ngữ, nấu ăn, các lớp khiêu vũ hay phòng tập gym... Bởi ở đó bạn sẽ có cơ hội làm quen được với nhiều người mới có cùng sở thích, hứng thú và niềm vui trong cuộc sống.
Ánh nắng mặt trời lúc sáng sớm rất tốt cho cơ thể, bởi nó chứa nhiều vitamin D. Hãy cố gắng dậy sớm tận hưởng cái nắng của buổi sáng nhé. Hơn thế nữa, ánh nắng mặt trời có tác động tích cực đến quá trình thúc đẩy nhanh sự trao đổi chất trong cơ thể và tiêu thụ năng lượng.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)
Ngày hôm nay Song Tử bày tỏ sự cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nhưng bạn nên hạn chế việc quan tâm thái quá vì điều đó đôi khi khiến họ cảm thấy phiền, khó chịu. Đúng người, đúng lúc và đúng chỗ sẽ khiến bạn không phải rơi vào hoàn cảnh "làm phúc phải tội" nhé.
Trong cuộc sống không ai là không từng mắc phải sai lầm. Vì vậy mọi người đều sẽ phải đối diện với thất bại nhưng chỉ những người kiên trì, không buông xuôi mới đạt được mục tiêu cuối cùng. "Thất bại là mẹ của thành công", biết đứng dậy sau vấp ngã sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.
Nếu bạn có sở thích ăn đồ cay thì bạn nay thay đổi chúng ngay lúc này. Món ăn được chế biển một chút cay có thể không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên khi thường xuyên ăn cay sẽ khiến dạ dày bị viêm, trào ngược dịch vị, nóng trong người và thậm chí là ảnh hưởng đến giấc ngủ.
Con số may mắn của Song Tử là 85
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Ngày mới của Cự Giải khá quảng giao, ăn nói khéo léo, thích làm quen kết bạn với nhiều người, bạn cũng muốn có những mối quan hệ thân thiết giúp ích cho công việc của mình, chứ không muốn xa đà vào những mối quan hệ bình thường .
Trong công việc, đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả cũng tránh đi lan man hay vận hành mà không có quy trình rõ ràng. Nếu không xây dựng cho mình phương pháp cụ thể thì bạn sẽ không thể làm việc một cách nhanh nhất hay chọn ra con đường tối ưu nhất trước khi tiến hành.
Tình yêu của Cự Giải ngọt ngào, lãng mạn với những cử chỉ và hành động mà hai người dành cho nhau. Đây chính là những chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu ngày càng mặn nồng, gắn bó.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay Sư Tử có xu hướng trở nên khác biệt, bạn tự cảm nhận sự thay đổi của bản thân. Khi tất cả mọi người cùng tư duy theo một hướng thì bạn lại suy nghĩ theo một cách hoàn toàn khác. Tuy nhiên điều này sẽ gây cản trở trong công việc của bạn khi không có tiếng nói chung với đồng nghiệp.
Đôi khi chúng ta cảm thấy sợ hãi một cách mơ hồ cũng là chuyện bình thường nhưng nó chỉ tốt khi xảy ra trong thời gian ngắn. Về lâu dài nỗi sợ sẽ ngày một lớn hơn và ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của bạn rất nhiều. Vì vậy bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ cải thiện được tình hình.
Bạn nên dành một thời gian ngắn mỗi ngày, không tiếp xúc mọi thiết bị công nghệ để có thể thư giãn và thả lỏng và cơ thể được phục hồi và sảng khoái hơn. Bởi sử dụng điện thoại, máy tính, hay ti vi trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến não bộ của bạn đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 35
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, nhờ có quý nhân phù trợ nên may mắn sẽ mỉm cười với Xử Nữ. Nếu biết lựa chọn lĩnh vực đầu tư hợp lí thì bạn có thể thu về lợi nhuận dài hạn cho bản thân. Để biết nên đầu tư vào đâu thì Xử Nữ nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân và tự mình tích lũy kiến thức, thông tin, không nên vội vàng.
Vì công việc quá bận rộn nên hôm nay Xử Nữ không có nhiều thời gian dành cho người ấy. Chắc chắn điều này sẽ khiến đối phương không hài lòng nên bạn hãy tìm cách giải thích để người ấy hiểu và thông cảm cho mình.
Muốn làm việc lớn thì hãy bỏ qua tiểu tiết, không màng đến lợi ích nhỏ trước mắt, giúp người cũng chính là giúp ta, cho người điều tốt sẽ giúp cho con đường đi đến thành công của ta thuận lợi hơn.
Tập luyện là tốt nhưng chớ nên quá sức nhất là vào buổi tối, vì thế bạn nên dậy sớm để tập luyện sẽ tốt hơn cho sức khỏe nói chung cũng như các bộ phận trong cơ thể nói riêng.
Con số may mắn của Xử Nữ là 75
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có vẻ quan tâm hơn tới vấn đề tâm linh thần bí và những tín ngưỡng trong cuộc sống, nhờ vậy bạn trở nên sáng tạo hơn thường ngày, nhưng đừng để tâm trí mình quá xa rời thực tế vì bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa ảo tưởng và hiện thực.
Lập kế hoạch cho công việc là việc quan trọng nhưng đó không phải là kết quả của công việc. Chòm sao này đừng chú trọng quá đà cho các bản kế hoạch hay đo lường thành công bằng các danh mục đầu việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn đã định ra từ trước.
Trong trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, nhưng thói quen sử dụng trái cây thiếu khoa học lại gây ra tác dụng làm hại cơ thể, vì thế không nên ăn hoa quả khi vừa ăn cơm xong hay ăn nhiều hoa quả cho hàm lượng vitamin c cao vào buổi tối.
Con số may mắn của Thiên Bình là 15
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Đôi khi Bọ Cạp vô tư quá nên bạn lại tỏ ra bất lịch sự với người khác bằng những lời nói quá thiếu tế nhị, thẳng thừng. Cho nên nếu ai đó phản ứng dữ dội lại với những gì bạn nói ra thì cũng là chuyện dễ hiểu mà thôi. Hãy cẩn thận kẻo nói thật, nói thẳng có thể lại thành khẩu nghiệp không chừng.
Bạn nên biết phân biệt rõ ràng giữa công việc và chuyện riêng tư. Trong lúc người ấy đang làm việc thì bạn đừng nên nhắn tin quá thường xuyên vì điều đó khiến họ cảm thấy phiền thức. Khi kết thúc ngày làm việc trở về, bạn và người ấy có thể dành trọn vẹn thời gian cho nhau.
Dù bạn rộn tới đâu cũng không nên bỏ bữa sáng bởi nó rất quan trọng. Việc ăn đầy đủ chất vào buổi sáng sẽ giúp cho bạn có đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày và không có cảm giác mệt mỏi, hay đói vào giữa buổi. Bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực nếu như duy trì ăn bữa sáng đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 74
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã sẽ gặp rắc rối với một người nào đó, là đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi bàn bạc, chia sẻ về những chuyện liên quan đến công việc. Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay. Ngoài tình yêu chúng ta còn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc.
Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc. Tư thế ngồi làm việc trước máy tính là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ.
Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.
Con số may mắn của Nhân Mã là 13
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết muốn thay đổi, thoát ra khỏi vẻ ngoài lạnh lùng của mình để tỏ ra thân thiện với mọi người nhưng điều đó không dễ dàng như bạn nghĩ. Bạn đã cố gắng nhưng chỉ được một lúc và nhận ra đó không phải là tính cách của mình. Dường như việc đó là điều không thể.
Đừng nghĩ rằng chỉ khi có được sự giàu có, thành công, quyền lực... thì bạn mới cảm thấy hạnh phúc bởi những thứ này chỉ có thể đem đến cho bạn niềm vui trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Hãy tìm niềm vui ý nghĩa trong từng việc bạn làm mỗi ngày để thấy cuộc sống thú vị hơn.
Mỗi khi căng thẳng, bạn có thể nghe một vài bài hát mà mình yêu thích để cảm thấy tích cực và lấy lại được năng lượng vui vẻ của mình hay thay đổi lại môi trường làm việc của mình với những thứ mà bạn yêu thích như cây cảnh chẳng hạn.
Con số may mắn của Ma Kết là 40
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình, bạn cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ thứ sẽ tốt đẹp hơn.
Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, hãy dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong tình yêu sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể. Nếu Bảo Bình nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn.
Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 64
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết vận tài lộc hôm nay phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trạng của Song Ngư. Bạn càng kiên nhẫn và sáng suốt bao nhiêu thì tài lộc càng thịnh vượng bấy nhiêu. Ngược lại nếu bạn hấp tấp thì sẽ "trèo cao ngã đau" đấy.
Song Ngư hãy thể hiện mình là người có trách nhiệm và ham học hỏi trong công việc. Làm như vậy không sớm thì muộn bạn cũng nhận được sự công nhận và tín nhiệm từ mọi người xung quanh. Bạn hãy mạnh dạn áp dụng cách làm mới để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, tử vi hôm nay khuyên bạn nên cởi mở trong suy nghĩ, chịu khó lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh. Nếu vậy thì chắc chắn cơ hội thành công sẽ cao hơn rất nhiều.
Thiết lập các quy tắc của riêng và gắn bó với chúng là một điều thực sự bổ ích. Khi bạn có những quy tắc, chúng giúp bạn tránh khỏi những lo sợ về việc lên kế hoạch hay dự định mới.
Khi uống nước, bạn không nên đứng mà nên ngồi, và nên uống từng ngụm nhỏ. Như thế lượng nước uống vào sẽ được đưa đi khắp các cơ quan trong cơ thể.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.