Tử vi hôm nay 13/3 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có thể mệt mỏi vì những áp lực bủa vây

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 13/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực bủa vây xung quanh mình. Bạn căng thẳng bởi công việc dồn dập mà ngày nghỉ lễ sắp đến...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 13/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhé, không phải lúc nào bạn nhường nhịn, nhún mình cũng sẽ đem lại kết quả tốt đâu. Nhất là công việc này do bạn phụ trách, hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm cũng như làm hết sức mình để giành được thành công nhé.
Bạn nên học cách để phân biệt từng tình huống, khi nào mình là người đưa ra quyết định thì cần quyết đoán và dứt khoát, còn khi nào cần sự đóng góp ý kiến của người khác thì cần phải nhún mình, để mọi người thoải mái nói ra ý kiến của mình.
Hôm nay, Dương Dương có thể sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm đó. Bạn có khả năng gây chú ý và thu hút với người khác phái, nhất là ai mà bạn đã chấm và muốn người đó thuộc về mình thì Dương Dương càng thể hiện nhiều hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 41
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu đang thiếu tự tin vào bản thân và luôn sợ thất bại trước tình yêu. Hãy nhớ rằng ai cũng có sức hút của riêng mình, đối phương yêu bạn vì bạn là chính bạn chứ không phải 1 ai khác. Có những điều rất khó có thể giải thích, và tình yêu chính là một trong số đó, hãy cứ để mọi thứ thật tự nhiên theo đúng quy luật của nó.
Công việc trong ngày của chòm sao này khá tốt. Bạn được đồng nghiệp công nhận và cấp trên đánh giá cao bởi những cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Có lẽ cơ hội để tăng lương thăng chức của bạn đã đến rất gần rồi đó. Thêm nữa, hôm nay bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Nếu tiền rủng rỉnh trong tay thì hãy mua gì đó làm quà cho những người bạn yêu quý nhé.
Thời tiết có dấu hiệu ấm lên, độ ẩm cũng cao hơn nên da dẻ của bạn không còn bị khô ráp nhiều như những hôm trước. Tuy nhiên buổi tối vẫn rất lạnh, nếu ra ngoài từ chiều thì nhớ mang theo áo khoác ấm và khăn quàng để không bị lạnh nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử luôn cố gắng giúp đỡ mọi người hết mức có thể, điều đó khiến cho chòm sao này được rất nhiều người yêu quý và mến mộ, không ít người nhận được sự giúp đỡ của Song Tử còn đem lòng thương mến bạn nữa đó.
Tuy nhiên bạn làm vậy không phải để có nhiều người yêu mến mình, mà đơn giản là trái tim lương thiện của chòm sao này luôn thúc giục bạn làm điều đó nhưng một lẽ tự nhiên, như hơi thở của mình vậy. Các mối quan hệ của bạn cũng không ngừng được mở rộng nhờ những thói quen tốt đẹp đó.
Các cô gái bị thu hút bởi chàng trai Song Tử bởi hôm nay họ thể hiện mình là những đấng nam nhi thực thụ, có thể mang tới cho người khác cảm giác ấm áp và an toàn, lại biết cách giúp cho nửa kia của mình có được những điều mong mỏi từ lâu.
Con số may mắn của Song Tử là 64
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Cự Giải được khuyên nên tránh xa những công việc liên quan đến giấy tờ, tính toán. Bởi sự mất tập trung của bạn có thể dẫn tới việc nhầm lẫn, sai số làm sai lệch hết kết quả. Nếu cảm thấy không thực sự ổn định tâm lý, hãy xin phép nghỉ hôm nay để trấn tĩnh lại nhé.
Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Tất nhiên không phải lúc nào giúp người rồi cũng được báo đáp nhưng bạn không quan tâm đến điều đó, đơn giản bạn làm vì trái tim mách bảo, giúp đỡ người khác là niềm vui cho bạn và bạn rất hạnh phúc khi mình đã làm được điều tốt.
Dù cung hoàng đạo này đã quen với sự đơn độc nhưng đôi khi, bạn vẫn muốn có người chia sẻ với mình mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Hãy vứt bỏ những rào cản tinh thần và mở lòng mình. Đừng ngần ngại, nếu bạn cứ đóng cửa trái tim mình thì tình yêu sẽ mãi chẳng tới và bạn lại cô đơn như thế thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 63
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử trong ngày cuối tuần này hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để sức khỏe được tốt hơn nhé. Khoảng thời gian vừa rồi bạn đã bận rộn quá mức rồi, khiến cho cơ thể có phần không chịu đựng được nữa. Đừng để cho mình phải đuối sức vì cố gắng quá mức có thể nhé.
Bạn cũng cần phải có chính kiến hơn trong chuyện tình cảm. Có lẽ mọi người nói quá nhiều về sự độc đoán nên hôm nay Sư Tử cố gắng để nhún nhường và không dám để cho người ấy cảm thấy phật lòng vì ý kiến người ấy đưa ra không được coi trọng.
Nhưng suy cho cùng thì nếu nhún nhường như vậy mãi đâu có còn là Sư Tử nữa. Bạn vốn là người như vậy, người ấy cũng thừa biết tính cách của bạn như thế nào rồi. Chỉ là bớt bớt lại chút thôi chứ đừng có biến hình thành một người hoàn toàn khác như vậy nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 7
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ được khuyên không nên có thái độ và hành động quá khích tránh gây khó chịu cho nhiều người. Bạn cũng nên hạn chế tính cách bảo thủ, kiêu ngạo và nói năng không kiêng nể ai. Như vậy thì bạn mới giữ được những mối quan hệ quan trọng ở nơi làm việc cũng như trong cuộc sống.
Có lẽ bạn sẽ cảm thấy cô đơn khi xung quanh mình ai ai cũng đều đã có người yêu, chỉ mình bạn chăn đơn gối chiếc. Giáng sinh đã đến rất gần, không biết có xin ông già Noel phát người yêu được không nhỉ? Yên tâm đi, vào một ngày bạn không mong chờ nhất nửa kia sẽ xuất hiện thôi.
Chòm sao này cần phải tập trung hơn vào công việc của mình, bạn đang để tâm trí mải mê chạy theo những chuyện không đâu, đừng để tới lúc mắc phải hết sai lầm này tới sai lầm khác đấy. Không phải cái sai nào cũng sửa được đâu, trưởng thành rồi hãy có trách nhiệm với việc làm của mình nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 42
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình là người phóng khoáng và thoải mái. Hôm nay bạn càng trở nên rộng lượng và bỏ qua lỗi lầm của người khác, dù điều đó khiến cho bạn phải vất vả để sửa mọi thứ lại cho đúng như ban đầu.
Bạn có nhiều tham vọng trong công việc song bạn không chọn cách tranh đấu mà hòa bình hơn, bạn sẽ tìm cách để phát triển khả năng của bản thân mà không làm ảnh hưởng đến lợi ích của người khác. Điều đó khiến bạn cảm thấy thoải mái vì không muốn phải cạnh tranh với mọi người.
Sự duyên dáng của bạn được thể hiện rõ trong cách giao tiếp với mọi người. Bạn được nhiều người yêu mến bởi sự vui vẻ và hòa đồng của mình. Mối quan hệ nơi công sở của Bình Nhi đang rất tốt, hãy cố gắng giữ không khí hòa bình đó nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp có những tham vọng lớn trong sự nghiệp của mình và mong muốn có thể tạo ra sự khác biệt hay những thành công to lớn. Bạn chẳng ngại những lời cười chê, chỉ tập trung làm theo suy nghĩ của mình. Những khám phá mới mẻ có lẽ sẽ mang đến bước chuyển mình mạnh mẽ cho chòm sao này đó.
Hôm nay tâm trạng của bạn rất tốt, trong người khỏe khoắn nên làm gì việc gì cũng không thấy quá nặng nhọc. Buổi sáng công việc khá rảnh rỗi những về chiều có nhiều thứ phát sinh nên bạn phải tập trung tối đa để hoàn thành nếu không muốn có một buổi tối cuối tuần phải tăng ca.
Về tình cảm, cung hoàng đạo này đang gặp một chút rắc rối. Không phải bạn không quan tâm hay không chiều chuộng đối phương mà nửa kia đòi hỏi bạn phải để tâm tới những thứ nhỏ nhặt mà chính bạn cũng không biết, vì thế việc đối phương liên tục kiếm chuyện gây sự, trách móc bạn khiến bạn vô cùng khó chịu.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 64
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có thể sẽ đắc tội với người khác lúc nào mà chẳng hề hay biết. Bạn chỉ mải mê sống trong thế giới của riêng mình, không quan tâm đến những người xung quanh. Có thể chỉ là lời nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, chính vì thế người ta mới bảo "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".
Trong công việc, dự báo bạn gặp một số khó khăn trong việc tìm ra định hướng cho dự án mình phụ trách. Nếu đã "vắt kiệt óc" rồi mà vẫn không tìm được ý tưởng nào có triển vọng thì bạn nên tìm đến những tiền bối có nhiều kinh nghiệm để tham vấn nhé.
Nếu Nhân Mã đang có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều trong thời gian rảnh thì bạn cần học cách lãng quên nó một chút, có thể để nó ở một góc nào đấy, dành thời gian chơi với con, trò chuyện với bạn đời hoặc cha mẹ. Những phút giây này vô cùng quý giá mà nên bạn đừng đánh mất nó nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 34
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực bủa vây xung quanh mình. Bạn căng thẳng bởi công việc dồn dập mà ngày nghỉ lễ sắp đến, đau đầu bởi ai nấy xung quanh đều thúc giục bạn phải làm việc cho nhanh mới kịp tiến độ.
Có lẽ những lời thúc giục khiến bạn trở nên lo lắng và hành động cũng thiếu cân nhắc kĩ càng, làm cho xong chuyện. Thâm tâm bạn không muốn điều đó nhưng tình thế cấp bách khiến cho Kết Nhi chẳng biết phải làm sao cho đặng, sai sót cũng là chuyện không thể tránh khỏi trong tình thế này.
Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và sáng suốt bạn nhé. Có thể đôi lúc bạn sẽ muốn buông xuôi mọi việc nhưng nếu làm thế thì quá dễ dàng, cuộc sống của chúng ta chính là những nỗ lực để vượt qua thử thách, thậm chí là vượt lên cả giới hạn của bản thân, có thế thì cuộc sống mới thêm phần ý nghĩa mà.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình đang đứng trước những quyết định khá lớn nhưng bạn lại không hề cảm thấy sợ hãi. Chẳng ai biết trước được tương lai và bạn cũng vậy, nhưng không vì thế mà bạn lo lắng, sợ hãi, bởi bạn biết làm thế chẳng có lợi ích gì. Cứ mạnh dạn tiến bước,làm hết sức mình trước đi đã.
Cung hoàng đạo nay bận rộn vì công việc ngay cả trong ngày nghỉ. Một sự cố xảy ra, khiến bạn và nhiều đồng nghiệp phải tham gia xử lý. Thậm chí, kế hoạch của bạn có thể bị hủy bỏ vì sự cố bất ngờ.
Về tình cảm, Bảo Bình nên học cách nhạy cảm hơn với mọi lời nói, chia sẻ của người ấy, đừng lý trí quá mà khiến cho nửa kia của mình tủi thân nhé. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên tặng cho nửa kia một món quà nhỏ nào đó, họ sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 31
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, thứ 7 này Song Ngư có tinh thần làm việc lên cao ngút trời, bạn quyết tâm chinh phục mọi khó khăn để có thể đạt được mục tiêu đã định. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần nhiệt huyết sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra của mình.
Ngư Nhi hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều nhất có thể nhé. Đâu phải ai cũng có được lòng nhiệt tình và cống hiến hết mình với công việc như chòm sao này hôm nay đâu. Chắc chắn những nỗ lực và vất vả mà bạn đã phải chịu đựng sẽ được đền đáp xứng đáng thôi mà.
Đừng đặt quá nặng vấn đề mà hãy nghĩ mọi thứ thoáng ra, bạn sẽ thấy cuộc sống không còn phức tạp nữa. Có một công việc để theo đuổi, có người để yêu thương, có tháng ngày tươi sáng tương lai phía trước, hãy sống xứng đáng với những gì mình đang có nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.